Đã đến lúc thừa nhận: Tân Minh Chủ là gMO kiếm hiệp "sinh ra từ trí tuệ Việt" thành công nhất từ trước đến nay

Những huyền thoại Mộng Võ Lâm, Đại Minh Chủ, Loạn Đấu Võ Lâm cuối cùng cũng tìm được "người thừa kế vương miện" - Tân Minh Chủ.

Sự phát triển của thị trường game di động Việt Nam ngày càng mạnh mẽ, đồng nghĩa với việc mỗi sản phẩm đòi hỏi sự khác biệt ngày càng lớn. Trong khi những đơn vị kinh doanh game mobile còn đang mải miết du nhập những sản phẩm ngoại quốc, Việt hóa sau đó tung ra thị trường nhằm kiếm lời "cuốn chiếu" thì cũng có những NPH và NSX luôn nặng lòng với sản phẩm “Made in Vietnam”, mong muốn tạo nên những sân chơi dành riêng cho người Việt, phục vụ người Việt.

Đã đến lúc thừa nhận: Tân Minh Chủ là gMO kiếm hiệp sinh ra từ trí tuệ Việt thành công nhất từ trước đến nay - Ảnh 1.

Những huyền thoại Mộng Võ Lâm, Đại Minh Chủ, Loạn Đấu Võ Lâm cuối cùng cũng tìm được "người thừa kế vương miện" - Tân Minh Chủ

Tân Minh Chủ ra mắt ngày 3/2 vừa qua chính là một sản phẩm được gửi gắm những hoài bão và tâm huyết ấy, thêm một lần khẳng định trí tuệ xuất sắc của đội ngũ làm game Việt Nam giờ đây đã hoàn toàn ngang bằng với thế giới. Để rồi chỉ sau 1 tuần ra mắt, đập tan những hoài nghi trước đó, Hiker Games và SohaGame - những tập thể luôn trăn trở 2 chữ "game Việt" đã có thể chứng minh rằng: "Vị thế của Tân Minh Chủ chính là game kiếm hiệp Việt thành công nhất từ trước đến nay".

Trỗi dậy niềm tin vào những sản phẩm “made in Vietnam”, vực dậy mảng game nước nhà trong nhiều năm qua phải chịu làn sóng game chất lượng thấp từ nước ngoài tràn vào

Nếu như thị trường và các đối thủ cạnh tranh đang đi một con đường ngắn hạn với các sản phẩm ngoại nhập thì với SohaGame và Hiker Games, niềm tin vào những game mobile do chính người Việt sản xuất là điều tiên quyết để Tân Minh Chủ theo đuổi một sứ mệnh lâu dài.

Tân Minh Chủ - Hàng Việt Nam chất lượng cao từ Hiker Games

Nếu nhìn vào cái lợi trước mắt mà quên rằng có nhiều cá nhân và đơn vị làm game Việt rất tiềm năng và tâm huyết, có sự đầu tư nghiêm túc mà điển hình trong số đó là Hiker Games, thì có lẽ đã không có một Tân Minh Chủ giàu thành tích và tạo nên tiếng vang như bây giờ. Những cải tiến về công nghệ làm game, tư duy bắt kịp xu hướng thị trường và hơn hết là cái tâm của NPH SohaGame đã giúp cho sự ra đời của "siêu phẩm Kim Dung 2021" nhanh chóng chiếm được cảm tình từ game thủ Việt.

Đã đến lúc thừa nhận: Tân Minh Chủ là gMO kiếm hiệp sinh ra từ trí tuệ Việt thành công nhất từ trước đến nay - Ảnh 3.

Hiker Games: Cha đẻ của những tựa game đỉnh cao

Khi chất lượng được cụ thể hóa bằng những con số

Một sản phẩm dù thuộc bất cứ ngành nghề nào, khi gắn mác “made in Vietnam” cũng luôn được dân tình săm soi rất kỹ. Đặc biệt đối với ngành game online, trong một thị trường mà người dùng đã quá quen với việc sử dụng những sản phẩm ngoại nhập, thì sự xuất hiện của một game di động do chính nhân tài đất Việt sản xuất như Tân Minh Chủ lại càng thu hút sự tò mò cũng như nhiều nghi vấn được đặt ra.

Đã đến lúc thừa nhận: Tân Minh Chủ là gMO kiếm hiệp sinh ra từ trí tuệ Việt thành công nhất từ trước đến nay - Ảnh 4.

Tuy nhiên sự thành công của Tân Minh Chủ là thứ có thể nhìn thấy được bằng mắt, định lượng được bằng số. Hơn 63 ngàn lượt đăng ký trước, 81 bang hội trải dài khắp 63 tỉnh thành, 85.386 lượt sau 24h công bố, hơn 20.000 người chơi cùng lúc trong 10 phút đầu ra mắt, liên tục đạt TOP 1 trong phân khúc chiến thuật trên Store, hàng trăm topic mỗi ngày trong group và hàng ngàn đánh giá tích cực của cộng đồng chính là minh chứng thành công đột phá của bom tấn từ Hiker Games - SohaGame lần này.

Đã đến lúc thừa nhận: Tân Minh Chủ là gMO kiếm hiệp sinh ra từ trí tuệ Việt thành công nhất từ trước đến nay - Ảnh 5.

Trong số những con số biết nói về Tân Minh Chủ, con số 1 này chính là minh chứng rõ ràng nhất

Gameplay của Tân Minh Chủ là biểu hiện của sự học hỏi và bắt theo xu hướng của nhà làm game, khi đã lột xác từ thể loại thẻ tướng với lối chơi đơn giản trở thành một sản phẩm RPG đúng nghĩa. Những tính năng như Hắc Mộc Nhai, Hoa Sơn Luận Kiếm, tự do chạy ngoài map, không thể lực… mang đặc trưng của những tựa game MMORPG tạo nên sức hút cực lớn, khiến cho những tín đồ của dòng game mobile thay đổi suy nghĩ rằng một sản phẩm gắn mác “made in Vietnam” sẽ nghèo nàn về cách chơi.

Đã đến lúc thừa nhận: Tân Minh Chủ là gMO kiếm hiệp sinh ra từ trí tuệ Việt thành công nhất từ trước đến nay - Ảnh 6.

Game kiếm hiệp của người Việt, cần gì là có nấy, cộng đồng ngày càng hài lòng

Tân Minh Chủ mang đến rất nhiều hỗ trợ dành cho game thủ Việt, chẳng ngần ngại tất tay quà tặng, làm việc 24/24 để đáp ứng những nhu cầu thực tế của cộng đồng trong quá trình trải nghiệm. Nói một cách dễ hiểu hơn, chúng có thể được gọi chung bằng 2 từ "đặc quyền" dành riêng cho game thủ Tân Minh Chủ - thứ mà game Tàu không bao giờ làm được.

Đã đến lúc thừa nhận: Tân Minh Chủ là gMO kiếm hiệp sinh ra từ trí tuệ Việt thành công nhất từ trước đến nay - Ảnh 7.

1 tựa game dù siêu phẩm đến đâu cũng không tránh khỏi những thiếu sót, điều khiến cộng đồng "trân quý" nhất ở Tân Minh Chủ chính là thái độ sẵn sàng lắng nghe, sẵn sàng nhận sai và sẵn sàng sửa đổi những thiếu sót đó sớm nhất có thể. Thế rồi game thủ vừa được chơi 1 siêu phẩm "hàng Việt Nam chất lượng cao", vừa được là "thượng đế" theo đúng nghĩa đen khi mọi đóng góp đều được ghi nhận, mọi yêu cầu chính đáng đều sẽ được đáp ứng.

Đã đến lúc thừa nhận: Tân Minh Chủ là gMO kiếm hiệp sinh ra từ trí tuệ Việt thành công nhất từ trước đến nay - Ảnh 8.

Chỉ 4 ngày sau ra mắt, Tân Minh Chủ đã thay đổi hàng loạt cơ chế để chiều lòng game thủ Việt

Cứ như vậy, Tân Minh Chủ có cùng tôn chỉ với "quả táo cắn dở" Apple – thừa nhận rằng vạn vật trên thế giới đều chưa hoàn hảo nhưng bằng sự phấn đấu, thay đổi và phát triển sẽ không ngừng cố gắng đạt được sự hoàn hảo đó. Theo như chia sẻ từ Hiker Games, ít nhất là 5 phiên bản Update của Tân Minh Chủ đã được hoàn thành, đóng gói và chờ được trao đến tay cộng đồng với cực nhiều tướng mới, tính năng mới, hoạt động mới. Điều này cho thấy sự nghiêm túc và sự chuyên nghiệp của đội ngũ thiết kế cũng như là một lời cam kết rằng: Tân Minh Chủ được định hướng trở thành gMO  xuất sắc nhất 2021 dành cho thị trường nội địa, được nhào nặn từ trí tuệ xuất sắc của người Việt, không có đối thủ xứng tầm.

Tốt gỗ hơn tốt nước sơn - Còn Tân Minh Chủ tốt nước sơn tốt luôn cả gỗ

Bể tướng chung, khác cách build – đó là cách vận hành chung của dòng game chiến thuật và Tân Minh Chủ thể hiện mình là tựa game yêu cầu đầu óc tính toán cao hơn hẳn các sản phẩm cùng loại khác. Việc miễn phí thể lực, tặng cực nhiều tướng ban đầu, không chia phẩm chất, loại bỏ duyên tướng vô hình chung xóa bỏ mọi giới hạn khuôn mẫu trong Tân Minh Chủ, đòi hỏi game thủ phải sáng tạo hơn gấp nhiều lần để tự quyết định đội hình nào là mạnh.

Theo nhận xét, ải và Boss trong Tân Minh Chủ khó hơn mức trung bình từ xưa đến nay, chuyện NPC hơn nhân vật đến vài chục cấp cũng là hết sức bình thường, tính thử thách không ngừng tăng lên.

Đã đến lúc thừa nhận: Tân Minh Chủ là gMO kiếm hiệp sinh ra từ trí tuệ Việt thành công nhất từ trước đến nay - Ảnh 9.

Lướt 1 vòng group Tân Minh Chủ, bạn sẽ nhận ra chẳng ai build giống ai, thậm chí dù đội hình tương đồng nhưng sức mạnh thực chiến lại có sự chênh lệch lớn. "Sao tôi cũng dồn đồ cho Tiêu Phong mà lại yếu thế?", "tại sao Đông Phương Bất Bại của người khác có thể 1 cân 9 còn của mình lại không?", "tại sao cùng 1 loại đội hình nhưng 500 anh em đã vượt qua chương 12 còn mình vẫn đang bị Tiểu Long Nữ hành cho ra bã?" – những câu hỏi ấy phần nào đã cho thấy tính phân tầng trí tuệ rất cao của Tân Minh Chủ rồi.

Đã đến lúc thừa nhận: Tân Minh Chủ là gMO kiếm hiệp sinh ra từ trí tuệ Việt thành công nhất từ trước đến nay - Ảnh 10.

Phế nhân hay quái vật, vị tướng nào mạnh ở mốc level nào, yếu trong trường hợp nào... tất cả sẽ là những bí ẩn đầy cuốn hút mà người chơi sẽ phải đi tìm câu trả lời. Trong Tân Minh Chủ, 1 thay đổi cũng có thể biến thắng thành thua, chỉ cần mở thêm được 1 tướng cũng có thể khiến meta phải đảo chiều, quái vật cũng chính là được sinh ra từ những thử nghiệm "điên rồ" như thế.

Đã đến lúc thừa nhận: Tân Minh Chủ là gMO kiếm hiệp sinh ra từ trí tuệ Việt thành công nhất từ trước đến nay - Ảnh 11.

Trong ảnh: 500 anh em đang họp bàn cách "thịt" Độc Cô Cầu Bại ở ải 165

Theme Kim Dung "chuẩn chỉ", đậm vị kiếm hiệp võ lâm và những cái gật đầu đáng giá từ cộng đồng

Có lẽ đây là lý do không hề nhỏ khiến nhiều game thủ bị Tân Minh Chủ hút hồn. Ở phần đánh giá trên Store, có hàng trăm từ khóa "Kim Dung" được cộng đồng nhắc tới, coi đây là vũ khí chí mạng của Tân Minh Chủ khi tái hiện nguyên bản vũ trụ Kim Dung đầy đủ và sống động.

Đã đến lúc thừa nhận: Tân Minh Chủ là gMO kiếm hiệp sinh ra từ trí tuệ Việt thành công nhất từ trước đến nay - Ảnh 12.
Đã đến lúc thừa nhận: Tân Minh Chủ là gMO kiếm hiệp sinh ra từ trí tuệ Việt thành công nhất từ trước đến nay - Ảnh 13.

"Game kiếm hiệp Kim Dung luôn là đề tài mà mình yêu thích nhất, rất vui vì những nhân vật mà mình khoái đều có mặt trong Tân Minh Chủ".

"Doãn Chí Bình nghe nói sẽ được update ở bản sau, hóng quá, không biết có ăn được Dương Quá hay không đây".

"Game Tam Quốc nhan nhản nhưng game kiếm hiệp Kim Dung thì Tân Minh Chủ thuộc hàng độc, đã thế còn là do người Việt sản xuất, không có lý do gì để không chơi".

"Dù ai nói ngả nói nghiêng, Tiêu Phong vẫn bá đúng không cả nhà".

"Anh Cô sánh chiêu Lão Ngoan Ðồng

Bắc Cái lừng danh, Hồng Thất Công

Quách Tĩnh anh hùng, sao lẫm liệt

Hoàng Dung nữ hiệp, thật oai phong".

Game kiếm hiệp Việt thành công nhất lịch sử nhưng tương lai vẫn có rất nhiều thử thách

Với kinh nghiệm làm game kiếm hiệp dày dặn nhất Việt Nam, Hiker Games đã dồn tất cả những tinh hoa của mình vào Tân Minh Chủ và quả nhiên không làm thị trường phải thất vọng. Tuy nhiên con đường phía trước còn rất nhiều thử thách, việc Tân Minh Chủ có đứng vững trước cơn bão game mới cũng như ngày càng khẳng định được chất riêng hay không sẽ là bài toán mà cả Hiker Games lẫn SohaGame sẽ phải hợp tác giải quyết.

Đã đến lúc thừa nhận: Tân Minh Chủ là gMO kiếm hiệp sinh ra từ trí tuệ Việt thành công nhất từ trước đến nay - Ảnh 14.

Dẫu sao, Tân Minh Chủ vẫn là “đứa con cưng” của làng game Việt. Nó không chỉ được đánh giá là tựa game mobile của người Việt thành công nhất ngay tại chính mảnh đất “quê nhà”, mà còn đồng thời là minh chứng và đại diện cho niềm tin của không chỉ NPH mà cả cộng đồng game thủ về tiềm năng vô cùng lớn và rõ ràng của những sản phẩm gắn mác “made in Vietnam”, do chính người Việt tạo ra.

Tải game: https://tanminhchuvn.onelink.me/Dbn7/pr

Fanpage: Tân Minh Chủ - SohaGame