Đấu Trường Kỳ Lạ: Nhập vai nhân vật Chibi tham gia chiến trường độc lạ

Đấu Trường Kỳ Lạ là tựa game Việt Hóa của Funny Fighter, tựa game thu hút sự quan tâm của nhiều game thủ nhờ lối chơi độc lạ.

Đấu Trường Kỳ Lạ là tựa game Việt Hóa từ tựa game Funny Fighter, được phát triển và sản xuất bởi nhà phát hành JYSGame. Mới đây, tựa game đã chính thức thông báo có phiên bản Việt Hóa dưới sự phát triển của nhà phát hành Gzone.

Đấu Trường Kỳ Lạ: Nhập vai nhân vật Chibi tham gia chiến trường độc lạ

Đấu Trường Kỳ Lạ là tựa game kết hợp giữa 2 thể loại MOBA và sinh tồn độc đáo, thu hút người chơi bởi lối chơi và tạo hình nhân vật Chibi cực kì đáng yêu. Game sở hữu hệ thống đồ họa 3D vui nhộn, hệ thống âm thanh hóm hỉnh cùng các hình thức thi triển kỹ năng độc lạ với các loại vũ khí có 1-0-2.

Lối chơi nhập vai đa dạng thể loại cực vui nhộn

Đấu Trường Kỳ Lạ sở hữu lối chơi mới lạ, với phong cách nhập vai dưới góc nhìn thứ 3, game đã ghi điểm nhờ kết hợp các chế độ chơi Moba và Battle Royale độc đáo.

Cụ thể, khi tham gia Đấu Trường Kỳ Lạ, người chơi sẽ được xây dựng tổ đội với các người chơi tham gia trực tuyến khác để đối đầu với tổ đội đối thủ. Do là tựa game nhập vai trực tuyến, các anh em game thủ sẽ được thỏa sức so tài với nhau bằng bộ kỹ năng độc lạ đến từ các nhân vật và vũ khí độc đáo.

Đấu Trường Kỳ Lạ: Nhập vai nhân vật Chibi tham gia chiến trường độc lạ

Lối chơi Moba khá đơn giản, người chơi chỉ cần điều khiển nhân vật qua thanh control bên góc trái màn hình, thi triển kỹ năng bên góc phải màn hình. Trong khi di chuyển, người chơi sẽ được tự do nhặt vũ khí có sẵn trên đấu trường như: Búa 1000 tạ, gậy selfie, chiếc vali cũ,… Mỗi vũ khí sẽ có hình thức chiến đấu vui nhộn khác nhau đang chờ người chơi khám phá.

Game còn gây cười cho người chơi nhờ vào những lối tương tác qua icon nhằm mục đích khiêu khích, trêu chọc đối thủ. Từ đó, sàn đấu giữa các tổ đội không chỉ có những hiệu ứng kỹ năng hóm hỉnh mà còn có sự góp mặt của những icon siêu bựa.

Hệ thống nhân vật đa dạng với tạo hình hóm hỉnh

Đấu Trường Kỳ Lạ sở hữu hệ thống nhân vật đa dạng với gần 50 nhân vật Chibi khác nhau. Với tạo hình Chibi dưới nền đồ họa 3D, các vị tướng có vẻ ngoài rất cute, thu hút nhiều người chơi đặc biệt là những game thủ nữ tham gia.

Đấu Trường Kỳ Lạ: Nhập vai nhân vật Chibi tham gia chiến trường độc lạ

Các vị tướng còn có những cái tên, đại diện từng ngành nghề khác nhau cực vui nhộn như: Bác Sĩ, Thợ Cắt Tóc, DJ, Thầy Chùa,… Mỗi nhân vật đều sở hữu bộ kỹ năng chiến đấu riêng cho mình, với những hiệu ứng chiến đấu ứng với từng nghề nghiệp.

Hệ thống gameplay cũng rất đa dạng với nhiều chế độ chơi khác nhau như Sinh tồn, đối kháng 5vs 5, Solo,… Cho phép người chơi thỏa sức trải nghiệm, thay đổi các chế độ chơi để không bị nhàm chán

Tổng kết Đấu Trường Kỳ Lạ

Đấu Trường Kỳ Lạ hiện đã mở đăng ký chơi trước ngay tại đây. Các anh em game thủ có thể đăng ký chơi trước để có thể trải nghiệm game sớm nhất, thỏa sức “quẩy” trên đấu trường cực bựa này nhé!

Game sẽ được ra mắt sớm trong khoảng thời gian sắp tới. Do đó, hãy theo dõi và cập nhật thông tin mới nhất đến từ Mọt Game Mobile để không bỏ lỡ những tin tức đến từ Đấu Trường Kỳ Lạ Gzone nhé!

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại:

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về các tựa game mới nhất nhé!