Đại tiệc sinh nhật hoành tráng full quà hot kỉ niệm Tây Hành Kỷ VTC 1 tuổi

Những quà tặng với giá trị vô cùng lớn trong chuỗi sự kiện Mừng sinh nhật 1 tuổi của Tây Hành Kỷ VTC sẽ khiến game thủ trầm trồ.

Vinh dự nằm trong Top các tựa game ăn khách ở cả thị trường Đại Lục và Việt Nam, Tây Hành Kỷ VTC tựa như một bộ phim hoạt họa chân thực, tái hiện hành trình nghịch thiên trả kinh đầy hấp dẫn. Sau 1 năm, từ một tân binh của làng game Việt, tựa game đã được gắn mác siêu phẩm đấu tướng màn hình dọc, độc đáo và cuốn hút bậc nhất. 

Tây Hành Kỷ VTC

Nhằm gửi lời tri ân đến cộng đồng game thủ đã đồng hành cùng Tây Hành Kỷ VTC trong suốt 1 năm vừa qua, BQT đã quyết định tung hầu bao, mở đại tiệc Nhất Niên Tây Hành chiêu đãi toàn quà hot. Chuỗi sự kiện hấp dẫn tạo nên “tháng ăn chơi” của cộng đồng Tây Hành Kỷ VTC bao gồm nhiều hoạt động nhận thưởng ingame, giúp người chơi dễ dàng sở hữu những vật phẩm quý hiếm.

Tây Hành Kỷ VTC

Landing Sinh Nhật – Tất Bật Vui Chơi

Toàn bộ các sự kiện chính mừng sinh nhật sẽ có tại Landing: https://1url.vn/Nhat-Nien-THK. Game thủ sẽ được tham gia vào những minigame hấp dẫn để rinh về rất nhiều các phần quà khác nhau. 

Chung Tay Cắm Nến – Nhận Quà Tới Bến

Hãy cùng nhau chia sẻ trang Landing đạt mốc và nhận về gói quà giá trị: Túi may mắn x10, Quà cảm ơn x8, Bánh sinh nhật Vip x3, Linh Thạch x2023. Càng đông càng vui, số lượng càng nhiều quà càng to, nhanh tay kêu gọi anh em huynh đệ cùng thắp nến nhé.

Tây Hành Kỷ VTC

Vòng Quay Sinh Nhật – Quà Chất Ngập Tràn

Cơ hội để game thủ tích may mắn, săn thưởng lớn. Mỗi 10.000đ khi đầu tư vào game sẽ được quy đổi thành 1 lượt quay. Cứ quay là có quà, từ quà ingame cho tới quà hiện vật, ngập tràn tướng vàng, ảo hóa tướng vàng… Đặc biệt, chiếc Airpod Pro 2 và Headphone JBL Quantum 400 sẽ dành cho những người chơi “bùng nổ nhân phẩm” nhất.

Tây Hành Kỷ VTC

Đặc biệt, khi đạt đủ số lượng 100 lượt quay, người chơi sẽ nhận thêm kho báu quà tặng hoàng kim với những vật phẩm vốn hiếm có khó tìm nay lại gần ngay trước mắt: Rương chọn thần thông vàng, Nguyên liệu bồi dưỡng rương bất kỳ… Vòng quay không chỉ là nơi thử vận may, test nhân phẩm mà thực sự là cơ hội vàng để gia tăng lực chiến, nâng cấp sức mạnh đội hình vượt bậc.

Tất Niên Tây Hành – Đua Top Vang Danh

Trong thời khắc lịch sử, hãy làm nên kỳ tích thông qua sự kiện đua Top mừng sinh nhật của Tây Hành Kỷ VTC. Từ 18/03 đến 31/03/2023, đường đua sẽ chính thức mở cửa, tất cả các game thủ đều có thể tham gia đua tranh để tìm ra cao thủ đệ nhất với ánh sáng vinh quang cùng vô vàn phần thưởng đặc quyền.

Tây Hành Kỷ VTC

Tổng giải thưởng cuộc đua có giá trị lên tới hơn 180 triệu đồng, đa dạng và hấp dẫn: Ảo hóa vàng tự chọn, Tướng Vàng Truyền Kỳ, Linh thạch,… Đây chắc chắn sẽ là 1 đường đua rực lửa khi cộng đồng Tây Hành Kỷ VTC xưa nay luôn nổi tiếng “chịu chơi” và số lượng “anh cả chị đại” luôn ở ngưỡng ấn tượng, nhất là trong 1 dịp đặc biệt như thế này.

Sự Kiện Cộng Đồng – Đông Vui Hết Nấc

Hàng loạt món quà, vật phẩm ingame với giá trị cực khủng đã, đang và sẽ được trao thông qua nhiều event cộng đồng, và đáp lại chính là sự hào hứng, phấn khích đến từ toàn bộ game thủ. Trên Fanpage và cả trong Group, rất nhiều game thủ Tây Hành Kỷ đã không giấu nổi sự vui mừng và thỏa mãn khi nhận được những món quà cả về vật chất lẫn tinh thần từ những sự kiện ý nghĩa hưởng ứng sinh nhật.

Tây Hành Kỷ VTC

Đầu tiên có thể kể đến sự kiện Họp mặt Checkin nhận quà bùng nổ, diễn ra từ 05/03 – 05/04. Đây đúng là “sở trường” của game thủ Tây Hành Kỷ VTC khi bình thường, 500 anh em đã tưng bừng offline, tự tổ chức gặp mặt rất nhiều lần, thoải mái giao lưu và gắn kết. Vậy thì khi vừa được checkin vừa được nhận quà, càng đông càng vui, bao nhiêu người là bấy nhiêu code như thế này thì có lẽ, sự kiện này sẽ tiêu tốn kha khá quà tặng từ NPH đây.

Tây Hành Kỷ VTC

Tiếp đến là sự kiện Selfie cùng Filter sinh nhật nhận quà cực chất. Một filter cực đẹp đã được Tây Hành Kỷ VTC phát hành độc quyền dành riêng cho event lần này. Game thủ chỉ cần chụp ảnh hoặc quay clip gửi lời chúc khi dùng Filter Sinh nhật này là có thể nhận quà. 

Tây Hành Kỷ VTC

Game hay filter chất, game thủ Tây Hành Kỷ VTC cũng chẳng ngại bùng nổ cá tính, lên hình tự tin và gửi những lời chúc mừng sinh nhật chân thành nhất. Hàng ngàn Chìa Hoàng Kim, Bảo Rương Hoàng Kim, Truyền Thừa Ngọc, Tứ Cực Chìa Khóa và hàng trăm triệu Bạc sẽ được gửi tận tay các game thủ tham gia cho tới ngày 20/3. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận thưởng miễn phí dễ dàng này nhé!

Tây Hành Kỷ VTC

Tri Ân Tôn Giả – Đặc Quyền Black Card

Tây Hành Kỷ VTC sẽ luôn có tên trong danh sách các tựa game cưng chiều game thủ nhất. Vừa qua, 1 sự kiện độc lạ nhất dòng game SLG đã được NPH tổ chức để tôn vinh các cao thủ ở đẳng cấp chưa từng có. Tri ân độc đáo bằng bộ sưu tập Black Card của game mang tên “Tây Hành Chí Tôn Thượng Phẩm” lần đầu tiên xuất hiện, chỉ có SVIP mới có thể sở hữu.

Tây Hành Kỷ VTC

Đặc biệt, chủ sở hữu “Tây Hành Chí Tôn Thượng Phẩm” sẽ được hưởng những đặc quyền riêng, có thể kể đến Danh Hiệu độc nhất, Giftcode giới hạn hàng tháng, Gói chăm sóc đặc quyền bởi Tiểu Vũ,… Có thể nói, nắm trong tay bộ thẻ này thì không những vạn người kính nể mà địa vị bản thân trong cộng đồng Tây Hành Kỷ cũng 1 bước nhảy vọt lên lên cấp đỉnh lưu. Sự kiện tri ân có 1-0-2 này cũng được kỳ vọng là phát súng mở màn hoành tráng, hứa hẹn sẽ là một khởi đầu bùng nổ của Tây Hành Kỷ VTC trong năm 2023 này.

Tây Hành Kỷ VTC: Bền Giá Trị – Vững Kết Nối

Gừng càng già càng cay, game càng đông càng hot: Đó chính xác là những gì dùng để miêu tả về Tây Hành Kỷ VTC – 1 trong số những tựa game chiến thuật màn hình dọc đáng chơi nhất thời điểm hiện tại. Trên hết, sự đầu tư chịu chi, liên tục đổi mới sự kiện, update xịn sò, không tiếc tay tặng quà khủng – quà chất cho game thủ chính là điều khiến cộng đồng vô cùng hài lòng và yên tâm gắn bó lâu dài.Tây Hành Kỷ VTC

Đừng chần chừ hơn nữa, hãy tải game để tham gia ngay vào cuộc hành trình hấp dẫn này nói chung và rinh quà Sinh Nhật ngập tràn nói riêng nhé.

Link tải game: https://1url.vn/Taigame-THK

Fanpage: https://1url.vn/Fanpage-THK