Đăng ký ngay Heroes War Counterattack - Game đánh theo lượt bối cảnh hậu tận thế mang đậm chất điện ảnh rất đáng thử

Heroes War Counterattack lấy bối cảnh ở một thế giới hậu tận thế, nơi một căn bệnh được gọi là Virus Z đã làm tê liệt Trái đất...

Heroes War Counterattack lấy bối cảnh ở một thế giới hậu tận thế, nơi một căn bệnh được gọi là Virus Z đã làm tê liệt Trái đất. Virus này là nguồn cơn lây lan khiến gây ra đại dịch thây ma. Một nhóm lính đánh thuê được gọi là Survivors Union phải dấn thân vào cuộc xung đột với Harz Alliance - những người bị nhiễm bệnh nhưng vẫn giữ được ý thức con người và sở hữu khả năng siêu phàm.

Đăng ký ngay Heroes War Counterattack - Game đánh theo lượt bối cảnh hậu tận thế mang đậm chất điện ảnh rất đáng thử - Ảnh 1.

Heroes War Counterattack đã mở đăng ký.

Người chơi sẽ được chứng kiến cuộc chiến của cả 2 phe qua 10 chương, mỗi chương gồm 8 màn chơi khác nhau thông qua hình thức chiến đấu theo lượt. Ngoài chế độ chơi cốt truyện, Heroes War Counterattack mang tới các hoạt động PVE và PVP phong phú cho người chơi khám phá. Game cũng đề cao tính cộng đồng khi người chơi sẽ phải tương tác, hợp tác với bạn bè để hoàn thành nhiệm vụ. Người chơi cũng có thể khởi tạo và gia nhập Guild và cùng tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn hơn.

Heroes War- Counterattack Trailer

Game mang tới một hệ thống lính đánh thuê (tướng) khác nhau cho người chơi chiêu mộ vào đội hình của mình. Người chơi phải chọn lựa, sắp xếp các tướng để nhận các buff hỗ trợ trước khi đưa họ vào trận chiến. Trong chiến đấu, người chơi được tự lựa chọn kĩ năng thi triển chứ không hoàn toàn phụ thuộc vào hệ thống tự động, điều này khơi gợi sự sáng tạo và khả năng xử lý tình huống.

Đăng ký ngay Heroes War Counterattack - Game đánh theo lượt bối cảnh hậu tận thế mang đậm chất điện ảnh rất đáng thử - Ảnh 3.

Heroes War Counterattack lấy bối cảnh ở một thế giới hậu tận thế...

Đăng ký ngay Heroes War Counterattack - Game đánh theo lượt bối cảnh hậu tận thế mang đậm chất điện ảnh rất đáng thử - Ảnh 4.

Một nhóm lính đánh thuê được gọi là Survivors Union phải dấn thân vào cuộc xung đột...

Game Heroes War Counterattack hiện đã mở đăng kí trước trên App Store và Google Play. Người chơi cũng có thể đăng kí trước trên trang chủ chính thức của game để nhận được những phần quà hữu ích khi game ra mắt.

Trang chủ: https://heroeswar.com2us.com/