Huyền thoại Audition "đóng cửa", dân FA "hốt" người yêu lý tưởng ở đâu bây giờ?

Sau 14 năm hoạt động, Audition đã chính thức đóng cửa, để lại nhiều tiếc nuối cho cộng đồng người hâm mộ...

Nếu phải nói tới một tựa game PC mà lượng người chơi nữ đông còn hơn cả 500 anh em, đó chỉ có thể là Audition. Một huyền thoại của làng game âm nhạc, là ký ức tuổi trẻ của không tất thảy giới 9x đời đầu và cũng là nơi chốn sản sinh ra biết bao mối tình "ảo" thật khó quên. 

Thông báo chính thức dừng hoạt động của Audition để lại tiếc nuối cho đông đảo người hâm mộ, nơi chốn để tìm kiếm sự giải trí, thư giãn sau những giờ học tập và làm việc đã không còn. Mà đáng buồn hơn, kiếm đâu ra một tựa game khác có thật nhiều "gái xinh" để làm quen và thoát ế bây giờ?

Huyền thoại Audition đóng cửa, dân FA hốt người yêu lý tưởng ở đâu bây giờ? - Ảnh 1.

Sau 14 năm hoạt động, Audition chính thức đóng cửa tại Việt Nam

May thay, nếu chịu khó di dời từ hệ máy PC sang các tựa game mobile, vấn đề này đã được giải quyết với Gun Gun Mobile, tựa game "bắn gà ra gấu" cũng nổi tiếng không kém trong vài năm trở lại đây. Với gameplay bắn súng tọa độ huyền thoại, tái hiện những trận đấu súng kinh điển từ Gunbound hay iGà, Gun Gun Mobile chỉ sau 1 năm ra mắt đã thu về tới 2 triệu lượt tải, trở thành sân chơi đông vui bậc nhất của giới trẻ.

Huyền thoại Audition đóng cửa, dân FA hốt người yêu lý tưởng ở đâu bây giờ? - Ảnh 2.

500 anh em game thủ tìm "người yêu lý tưởng" ở đâu bây giờ?

Và đó chưa phải tất cả điều đặc biệt ở tựa game này, thứ ấn tượng nhất khiến Gun Gun Mobile đủ sức đảm nhận nhiệm vụ "kết nối yêu thương" mà Audition để lại chính là việc sở hữu một cộng đồng gái xinh siêu hùng hậu. Đã từng có nhiều lời khen ngợi cho rằng, Gun Gun Mobile chính là tựa game đông gái xinh nhất hệ mặt trời bởi dù là các trận đấu ngẫu nhiên, cơ hội để bạn gặp được một nàng game thủ là đồng đội hay đối thủ phải lên tới 90%.

Huyền thoại Audition đóng cửa, dân FA hốt người yêu lý tưởng ở đâu bây giờ? - Ảnh 3.
Huyền thoại Audition đóng cửa, dân FA hốt người yêu lý tưởng ở đâu bây giờ? - Ảnh 4.
Huyền thoại Audition đóng cửa, dân FA hốt người yêu lý tưởng ở đâu bây giờ? - Ảnh 5.

Rất may thay, vấn đề này đã được giải đáp nhờ Gun Gun Mobile

Sự hung hãn của chị em Gun Gun Mobile thể hiện ngay từ group cộng đồng, nơi bạn có thể tìm thấy vô số những bức ảnh tuyệt sắc, đủ sức "đốn gục" bất kỳ chàng trai nào từ ánh nhìn đầu tiên. Đó có thể là một cô nàng du học sinh Nhật vô cùng đáng yêu, những nữ Cosplayer với thân hình bốc lửa hay đơn thuần chỉ là vài nàng nữ diễn viên mới nổi, đang xuất hiện liên tục trên các Web Drama thịnh hành...

Huyền thoại Audition đóng cửa, dân FA hốt người yêu lý tưởng ở đâu bây giờ? - Ảnh 6.

Chỉ sau 1 năm ra mắt, Gun Gun Mobile đã thu về 2 triệu lượt tải

Huyền thoại Audition đóng cửa, dân FA hốt người yêu lý tưởng ở đâu bây giờ? - Ảnh 7.

Đây là tựa game bắn súng tọa độ tái hiện cách chơi chuẩn mực của huyền thoại Gunbound, iGà ngày xưa

Người chơi Gun Gun Mobile đông, vui và cũng vô cùng gắn bó, nhiệt huyết. Họ sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm quý giá, từ bắn siêu cao, ngược gió, chọn súng, thay thời trang... cho tới cả bí kíp "thả thính dính ngay", cách để có "chồng ảo" chỉ sau vài nốt nhạc và nhiều hơn thế nữa. Nói không ngoa thì Gun Gun Mobile đã không còn chỉ là một tựa game, đội ngũ BQT dần hướng sân chơi này tới một cộng đồng lớn mạnh, phát triển vượt bậc và nhận những thành công khiến nhiều "siêu phẩm" sừng sỏ nhất còn phải ghen tị.

Huyền thoại Audition đóng cửa, dân FA hốt người yêu lý tưởng ở đâu bây giờ? - Ảnh 8.
Huyền thoại Audition đóng cửa, dân FA hốt người yêu lý tưởng ở đâu bây giờ? - Ảnh 9.

Đặc biệt, đây là tựa game hiếm hoi sở hữu lượng gái xinh đông đảo bậc nhất hiện nay

Những buổi offline với quy mô lên tới cả nghìn người, hàng loạt event với lượng thí sinh tham dự lên tới 3 chữ số và đương nhiên, vô số gương mặt nổi bật được tôn vinh thành "hot girl" của thế hệ Z. Từ ngày ra mắt đến nay, Gun Gun Mobile đã trở thành "bà mai mối" mát tay, kéo gần khoảng cách giữa không ít cặp đôi, biến tình ảo thành tình thật. Có những đám cưới trong game, nay đã trọn vẹn hơn bội phần khi trở thành hiện thực ngoài đời, có những cặp đôi đến với nhau từ thế giới ảo, nay còn trở thành vợ chồng và có đứa con đầu lòng.

Huyền thoại Audition đóng cửa, dân FA hốt người yêu lý tưởng ở đâu bây giờ? - Ảnh 10.
Huyền thoại Audition đóng cửa, dân FA hốt người yêu lý tưởng ở đâu bây giờ? - Ảnh 11.

Sự kiện Pool Party dành riêng cho giới Cosplayer vừa được Gun Gun Mobile đồng tổ chức đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ

Bởi vậy mới nói, nếu như cần có một người kế vị cho ngai vàng mà Audition để lại, hẳn Gun Gun Mobile sẽ là ứng cử viên hàng đầu. Dù khác biệt về cách chơi nhưng trải nghiệm phấn khích trong từng lần so tài, một cộng đồng đông vui, gắn kết và những sự kiện siêu to khổng lồ được tổ chức hàng tháng... đây quả là một tựa game không thể bỏ lỡ cho bất kỳ người chơi nào.

Bạn đọc có thể tìm hiểu về Gun Gun Mobile tại: https://www.facebook.com/gungun.vn/