Không phải Lữ Bố, "thánh đốt" mới cái tên được "réo" nhiều nhất ngày hôm nay

Không hổ danh “thánh đốt”, Chu Du chính là sự lựa chọn “ngon-bổ-rẻ” của 500 anh em Nghịch Mệnh Sư.

Ra mắt vào 10h00 sáng nay 9/10, Nghịch Mệnh Sư đã nhận được sự ủng hộ siêu đông đảo từ cộng đồng game thủ Việt. Không chỉ đem đến nền đồ họa hàng đầu, tựa game cũng là sản phẩm thay đổi hoàn toàn định kiến về game chiến thuật, tự tạo hướng đi mới tách biệt và đột phá. Ngay từ những phút đầu mở server, toàn bản đồ Nghịch Mệnh Sư đã chứng kiến cảnh tượng đông nghìn nghịt mà trước nay chỉ có thể thấy ở các siêu phẩm nhập vai.

Không phải Lữ Bố, thánh đốt mới cái tên được réo nhiều nhất ngày hôm nay - Ảnh 1.

Cảnh tưởng kinh điển sáng nay của Nghịch Mệnh Sư

Trong suốt những giờ đầu tiên trải nghiệm, nhiều người chơi đã nhận ra, việc chiêu mộ tướng "xịn", tướng "ngon" trong Nghịch Mệnh Sư là không hề khó. Nhìn khắp các bài viết đăng tải trên cộng đồng, bạn có thể thấy vô số những gương mặt khác nhau, hàng loạt vị chiến tướng dũng mãnh đã tái xuất, vấn đề chỉ là người chơi sẽ sử dụng các vị tướng ấy như thế nào mà thôi.

Không phải Lữ Bố, thánh đốt mới cái tên được réo nhiều nhất ngày hôm nay - Ảnh 2.

Meta hiện vẫn chưa thành hình trong Nghịch Mệnh Sư, tất cả các game thủ đều đang tập trung chiêu mộ tướng, xây dựng khung đội hình và khai phá dần sức mạnh của chúng. Đặc biệt, Chu Du quả nhiên vẫn là mãnh tướng Tam Quốc quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt, được réo tên liên tục.

Không phải Lữ Bố, thánh đốt mới cái tên được réo nhiều nhất ngày hôm nay - Ảnh 3.

Chu Du

Không phải Lữ Bố, thánh đốt mới cái tên được réo nhiều nhất ngày hôm nay - Ảnh 4.

Chu Du

Không phải Lữ Bố, thánh đốt mới cái tên được réo nhiều nhất ngày hôm nay - Ảnh 5.

Vẫn là Chu Du (Ảnh: Group cộng đồng Nghịch Mệnh Sư)

Trong Nghịch Mệnh Sư, Chu Du thuộc hệ Hỏa với khả năng "đốt đến chết" khi sở hữu cả 3 kỹ năng chủ động đều có hiệu ứng này. Ở điều kiện tốt nhất, Chu Du có thể thiêu đốt địch tới 12 hiệp liên tiếp, "kích đại" sát thương này lên tới ~200%. 

Không phải Lữ Bố, thánh đốt mới cái tên được réo nhiều nhất ngày hôm nay - Ảnh 6.

Mọi kỹ năng của Chu Du đều có khả năng thiêu đốt cực mạnh

Không phải Lữ Bố, thánh đốt mới cái tên được réo nhiều nhất ngày hôm nay - Ảnh 7.
Không phải Lữ Bố, thánh đốt mới cái tên được réo nhiều nhất ngày hôm nay - Ảnh 8.
Không phải Lữ Bố, thánh đốt mới cái tên được réo nhiều nhất ngày hôm nay - Ảnh 9.

Chẳng trách mà người người nhà nhà đều tin tưởng Chu Du ở giai đoạn đầu, khuyên dùng ngay sau khi test ở bản Trung Quốc

Với việc có thể quay được nhiều tướng mạnh ngay từ giai đoạn đầu như thế này, người chơi Nghịch Mệnh Sư sẽ có thêm nguồn sức mạnh lớn trong những pha vượt ải, leo tháp. Xét về các loại đội hình khi PK, Chu Du với bộ kỹ năng gây sát theo thời gian có thể phối hợp được với nhiều đồng đội nổi bật khác, đặc biệt là Tào Tháo. Theo nhiều người chơi từng trải nghiệm sớm bản game tại Trung Quốc cho biết, Chu Du từng là "hot pick" của rất nhiều người chơi và là "bệ phóng" hoàn hảo để Tào Tháo gây sát thương cực sốc, kích đại từ khả năng thiêu đốt sẵn có trên người địch. Nếu khéo léo, Chu Du sẽ là vị tướng công sẽ giúp ích rất nhiều ở giai đoạn đầu tranh đoạt đấu trường. 

Không phải Lữ Bố, thánh đốt mới cái tên được réo nhiều nhất ngày hôm nay - Ảnh 10.

Chu Du kết hợp đội hình cực tốt với Tào Tháo, các vị trí khác sẽ là Hoa Đà và Bá Nha

Sự ủng hộ đến từ cộng đồng chính là bảo chứng rõ ràng nhất về chất lượng của Nghịch Mệnh Sư. Mặt khác, những "cây đa cây đề" của làng game chiến thuật như ANghiaF5NT, PGB... đều đã tụ hội tại đây cùng những lời khen có cánh. Có lẽ đây là lần đầu tiên làng game Việt được chứng kiến một sản phẩm turn-based đạt chuẩn quốc tế, được đầu tư những công nghệ đồ họa hàng đầu như thế này, mang đến cho cộng đồng một món ăn ngon, quan trọng là được chế biến, xào nấu vô cùng mới mẻ.

Không phải Lữ Bố, thánh đốt mới cái tên được réo nhiều nhất ngày hôm nay - Ảnh 11.

Thử nhân phẩm và triệu hồi đội hình của riêng mình tại: 

https://nghichmenhsu.onelink.me/rfwK/gamek