Đắng lòng con trai vẽ vũ khí PUBG nhưng bố lại hỏi: “đây là súng hay lợn?” - Game Mobile

Mang tất cả đam mê để mạnh dạn vẽ lên những món vũ khí mình yêu thích trong PUBG, thế nhưng màn “troll” của ông bố khiến game thủ chỉ biết câm nín.

Dù là bao nhiêu tuổi thì với niềm đam mê game bất tận, game thủ vẫn có đủ cách thể hiện tình yêu và sự sáng tạo của mình. Chỉ mới 7 tuổi nhưng nhóc tì người Trung Quốc trong bài viết này cực kỳ thích PUBG và tự tay vẽ lại vũ khí trong đó nữa đấy.

Đắng lòng con trai vẽ vũ khí PUBG nhưng bố lại hỏi: “đây là súng hay lợn?”

Thông thường người ta sẽ chụp màn hình nếu muốn lưu trữ hình ảnh đáng nhớ, thế nhưng cậu bé này lại không chọn cách đó mà phải nắn nót từng nét vẽ lại thì mới chịu, cách thể hiện của trẻ thơ đôi khi nó còn tình cảm hơn cả người lớn ấy chứ. Nhưng nói gì nói, nét vẽ ngây ngô như thế khiến bất kì ai nhìn vào cũng phải phì cười.

Đắng lòng con trai vẽ vũ khí PUBG nhưng bố lại hỏi: “đây là súng hay lợn?”Đắng lòng con trai vẽ vũ khí PUBG nhưng bố lại hỏi: “đây là súng hay lợn?”

Quyết tâm của nhóc tì này hoàn toàn không phải dạng vừa đâu vì dành hẳn 2 quyển vở để vẽ vũ khí trong PUBG chứ không phải vài trang như bình thường. Đặc biệt, không chỉ vẽ thôi mà game thủ nhí còn chú thích tỉ mỉ từng món. Theo chúng tôi được biết thì có vẻ cậu bé đang mường tượng ra 1 chiếc ô tô và khẩu súng ngắn trong PUBG. Tất cả nét vẽ đều rất đơn giản, lấy những biểu tượng quen thuộc để làm bền, ví dụ như hình tròn, hình bầu dục, hình vuông, hình chữ nhật,… và ráp lại với nhau.

Đắng lòng con trai vẽ vũ khí PUBG nhưng bố lại hỏi: “đây là súng hay lợn?”

Vẫn chưa “đắng lòng” bằng việc bố của game thủ nhí này đã mang nó đi khoe với bạn bè trên mạng xã hội, câu hỏi mang tính giải trí cực kỳ: “Con tôi đang thể hiện cái gì trên giấy thế kia? Nó là khẩu súng trong PUBG hay là con lợn vậy?”. Hẳn là tác giả của các tác phẩm này sẽ nghẹn ngào lắm khi biết chuyện.

Đắng lòng con trai vẽ vũ khí PUBG nhưng bố lại hỏi: “đây là súng hay lợn?”

Tuy nhiên trí tưởng tượng của trẻ thơ phong phú đến mức cộng đồng PUBG dành cả ngày để nhìn và suy đoán nhưng chẳng thể hiểu được đây là món vũ khí nào, bởi trông nó lạ lùng quá thể.

Đắng lòng con trai vẽ vũ khí PUBG nhưng bố lại hỏi: “đây là súng hay lợn?”

Điển hình như bức ảnh trên, mặc dù cậu bé đã chú thích đấy là súng trường bắn tỉa  đã rút súng trường bắn tỉa M24 và súng bắn tỉa AWM. Thế nhưng cộng đồng PUPG thấy khá là không ổn khi nhìn vào khẩu M24 vì họ cho rằng thân súng của M24 không có chỗ đứng. Bên cạnh đó, thân súng của AWM thì trông mũm mĩm và mõm rất dài khiến ai cũng phải “thả haha”.

Đắng lòng con trai vẽ vũ khí PUBG nhưng bố lại hỏi: “đây là súng hay lợn?”

Chỉ cần có tình yêu với game, chuyện gì game thủ cũng có thể làm được và nó hoàn toàn không quan trọng tuổi tác. Tuy nhiên cũng phải lưu ý rằng việc cậu bé này có thể chơi một game có yếu tố bắn súng như PUBG là điều hoàn toàn bình thường vì thực ra game cho phép trẻ em dưới 13 tuổi tại Trung Quốc truy cập. Tuy nhiên sẽ phải có sự đồng ý của phụ huynh. Tencent cho biết họ đang dựng một vách ngăn kỹ thuật số mà theo đó người chơi dưới 13 tuổi sẽ bị khóa game cho đến khi chúng được phụ huynh, người giám hộ mở khóa mới có thể vào được trận đấu.

PUBG: Khi một câu chửi tục được hàng ngàn game thủ ủng hộ
PUBG: Khi một câu chửi tục được hàng ngàn game thủ ủng hộ
Đang có sự "mất kết nối" giữa game thủ với nhà phát triển PUBG Corp, và đó là lý do tại sao game thủ ngày càng tỏ ra bất mãn rồi rời bỏ trò chơi.

Nếu bạn đang chơi PUBG, hãy thử phân tích xem có hiểu được game thủ nhí này đang vẽ về món vũ khí nào không nhé?

Fanpage: https://www.facebook.com/PUBGMobileVN/

Nếu bạn là game thủ thì không thể bỏ qua Channel youtube hấp dẫn của Kênh Tin Game: http://bit.ly/2ByvA1e