Đăng nhập ngay PUBG Mobile để nhận skin UMP9 màu cam cực "chất" kèm một trang phục bất kỳ

Sự kiện PUBG Mobile đang diễn ra cho phép bạn sở hữu skin súng UMP9 màu cam cực độc đáo kèm theo một trang phục bất kỳ.

Thường xuyên mở những sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ, PUBG Mobile luôn mang đến những điều bất ngờ khiến người chơi vô cùng hứng thú và thích thú với những món quà nhận được. Nếu bạn là người đam mê những màu sắc của súng và thích sưu tập những trang phục hot thì không thể bở qua sự kiện ngày 26/8.

Người chơi chỉ cần đăng nhập vào PUBG Mobile phiên bản Timi hiện nay và ngay lập tức nhận được một skin súng UMP9 màu cam đẹp mắt. UMP9 có 3 phiên bản sử dụng ba loại đạn khác nhau. Phiên bản trong PUBG Mobile chính là loại sử dụng đạn 9mm bạn thường gặp. Nó khá được ưa chuộng vì giá thành rẻ hơn MP5, độ đa dụng khi gắn được nhiều phụ kiện và quan trọng hơn hết là nó gọn nhẹ vì được làm bằng nhựa tổng hợp. Ngoài ra báng súng của UMP9 còn có thể gấp lại một cách tiện lợi nữa.

UMP9 là khẩu SMG mạnh thứ 2 trong PUBG Mobile chỉ sau Tommy Gun. Nó được ưa chuộng không chỉ vì có thể gắn được hầu hết các loại phụ kiện dành cho SMG (trừ các loại scope 4x trở lên tại bản cập nhật) mà còn vì độ giật thấp và sức mạnh đáng nể, nhất là ở những cự ly tầm gần và trung. CÓ thể nói UMP9 là khẩu SMG khá cân bằng và đa dụng trong game.

Sự kiện ngày 26/8, chỉ cần đăng nhập game là bạn đã sở hữu skin cam độc lạ của UMP9. Ngoài ra game thủ còn nhận được bộ trang phục bất kỳ trong số những trang phục được chọn lựa, tham gia ngay để không bỏ lỡ.