Đánh giá Hiệp Sĩ Khoai Tây – Game PvP kết hợp thủ thành đầy căng não

Hiệp Sĩ Khoai Tây sở hữu lối chơi đầy căng não, đòi hỏi game thủ cần phải tính toán chiến thuật để có thể giành chiến thắng.

Hiệp Sĩ Khoai Tây hay Potato Paladins-Tower Defense là tựa game mobile vừa mới ra mắt trên iOS và Android được phát triển bởi Nox Joy. Game thuộc thể loại PvP theo hình thức thủ thành hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích dòng game chiến thuật trên mobile.

Đồ hoạ đơn giản, thiếu điểm nhấn

Trò chơi sở hữu đồ hoạ 2D theo phong cách hoạt hình tươi sáng, dễ thương. Song hình ảnh trong game lại có phần đơn giản, thiếu điểm nhấn để thu hút game thủ.

Bạn có thể nhận ra điều này ở việc các nhân vật được thiết kế thiếu chi tiết, thậm chí mấy con quái vật trong game chỉ được thể hiện bằng các khối hình vuông thay vì có hình dáng cụ thể.

Đánh giá Hiệp Sĩ Khoai Tây - Game PvP kết hợp thủ thành đầy căng não 0

Chưa kể các hiệu ứng chiến đấu trong game cũng khá bình thường, không có gì nổi bật. Có chăng với đồ hoạ thế này, Hiệp Sĩ Khoai Tây là một game siêu nhẹ, dễ dàng cài đặt trên các cấu hình điện thoại hiện nay mà thôi!

Lối chơi chiến thuật không mới lạ nhưng vẫn đủ hấp dẫn

Về cơ bản lối chơi của Hiệp Sĩ Khoai Tây là sự kết hợp của dòng game thẻ tướng kết hợp với thủ thành. Tại đây người chơi sẽ phải xây dựng đội hình gồm 5 nhân vật và trong lúc chiên đấu bạn có thể triệu hồi các nhân vật này ra.

Đánh giá Hiệp Sĩ Khoai Tây - Game PvP kết hợp thủ thành đầy căng não 1

Các nhân vật giống nhau có thể ghép lại để nâng cấp lên 2 sao tuy nhiên việc nâng cấp sẽ là ngẫu nhiên ra các nhân vật khác. Điều này tạo ra tính bất ngờ cho game thủ trong quá trình nâng cấp.

Nhiệm vụ chính của bạn đó là ngăn cản kẻ địch đi về phía căn cứ của mình. Thông thường kẻ địch sẽ chạy từ phía bên trái sang bên phải, dó đó game thủ cần làm mọi cách để ngăn cản chúng như nâng sao và nâng cấp kỹ năng nhân vật.

Đánh giá Hiệp Sĩ Khoai Tây - Game PvP kết hợp thủ thành đầy căng não 2

Tất nhiên, bạn cũng cần có sự tính toán bởi mỗi lần triệu hồi hay nâng cấp sẽ tốn xu (xu này kiếm được khi tiêu diệt quái vật). Triệu hồi càng nhiều thì số lượng xu cần càng tăng nên việc nâng cấp cũng khó khăn hơn.

Đánh giá Hiệp Sĩ Khoai Tây - Game PvP kết hợp thủ thành đầy căng não 3

Ngoài ra game thủ cũng có thể nâng cấp khả năng chiến đấu cho từng thẻ nhân vật thông qua việc thu thập các mảnh tướng trong cửa hàng gacha.

Game hiện có 2 chế độ chơi chính gồm:

  • Chế độ chiến đấu: Game thủ sẽ bắt cặp đấu 1v1 với người khác. Mỗi bên sẽ có 3 mạng, nếu bên nào để lọt hết trước thì sẽ thua cuộc.
  • Chế độ hợp tác: 2 game thủ sẽ cùng nhau hợp tác để ngăn cản quái vật đi về phía căn cứ của mình. Chế độ này chỉ cần để lọt 1 con quái thôi là ngay lập tức màn chơi sẽ kết thúc.

Đánh giá Hiệp Sĩ Khoai Tây - Game PvP kết hợp thủ thành đầy căng não 4

Nhìn chung lối chơi của Hiệp Sĩ Khoai Tây không phải quá mới lạ khi trước đó có rất nhiều game có lối chơi tương tự đã được ra mắt. Tuy nhiên phần gameplay này vẫn đủ hấp dẫn dành cho những ai thích thể loại chiến thuật thủ thành trên mobile để giải trí.

Điểm cộng:

  • Lối chơi chiến thuật hấp dẫn, đòi hỏi sự tính toán
  • Game nhẹ, dễ cài đặt
  • Có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt hoàn chỉnh

Điểm trừ:

  • Đồ hoạ đơn giản quà nhìn không có điểm nhấn
  • Chưa có thêm nhiều chế độ chơi khác

Tải game Hiệp Sĩ Khoai Tây cho   Android    –    IOS