Đánh giá Nonstop Knight 2 – Hiệp sĩ đánh quái không mệt mỏi - Game Mobile

Trở thành nhân vật hiệp sĩ dũng cảm với sức mạnh vô song, người chơi Nonstop Knight 2 sẽ được tham gia trải nghiệm những trận chiến sôi động.

Trở thành nhân vật hiệp sĩ dũng cảm với sức mạnh vô song, người chơi Nonstop Knight 2 sẽ được tham gia trải nghiệm những trận chiến sôi động.

Một tựa game nhập vai giàu tính giải trí mang tên Nonstop Knight 2 đang được cộng đồng game thủ quan tâm và yêu thích tải về. Nếu bạn là một fan dòng game ARPG hãy nhanh tay tải ngay trò chơi về máy và bắt đầu tham gia chuyến hành trình với nhiều thử thách song cũng không ít thú vị đang chờ đón ở phía trước. Trò chơi được phát hành cho hệ điều hành Android và iOS bởi nhà sản xuất Flaregames.

Nonstop Knight 2 - Game nhập vai hiệp sĩ chiến đấu quái vật đậm chất châu Âu

Nonstop Knight 2 – phiên bản phát triển toàn diện từ Nonstop Knight

Tựa game Nonstop Knight 2 được thiết kế mang bối cảnh châu Âu, xuất phát từ ý tưởng các hiệp sĩ chiến đấu tiêu diệt quái vật. Đây là phần tiếp theo có sự phát triển khá đầy đủ và chi tiết hơn từ phiên bản Nonstop Knight. Trò chơi được Flaregames làm cho thú vị hấp dẫn hơn với phiên bản trước, mặc dù không bổ sung quá nhiều tính năng, nó vẫn được thiết kế theo lối màn hình dọc quen thuộc và người chơi có thể quan sát mọi thứ trên giao diện màn hình.

Mặc dù bối cảnh và cốt truyện game không quá sâu sắc hay nổi bật song người chơi vẫn có thể nhận ra những chi tiết mang màu sắc phương Tây. Trong game, bạn sẽ là hiệp sĩ bảo vệ lâu đài của mình trước sự tấn công của lũ quái vật. Hình ảnh thể hiện ở bản đồ, lối kiến trúc thành quách lãnh địa hay cụ thể hơn là cách thiết kế nhân vật qua bộ trang phục. Tất cả tạo nên sự gần gũi nhất định cho game thủ, làm nhiều người liên tưởng đến các siêu phẩm như Clash of Clans, Clash Royale

Nonstop Knight 2 - Game nhập vai hiệp sĩ chiến đấu quái vật đậm chất châu Âu

Nhân vật Nonstop Knight 2 càng mạnh khi được trang bị món đồ “khủng”

Nonstop Knight 2 sở hữu hệ thống tính năng khá đa dạng, phong phú hơn những gì bản thân trò chơi thể hiện qua vẻ bề ngoài. Hệ thống vật phẩm theo bộ làm nên sức mạnh hiệp sĩ chính là trang phục (set trang bị). Bạn có thể tham gia chiến đấu vượt qua cửa ải để nhận được những món đồ hoặc có thể tham gia các sự kiện đặc biệt nhận ngay những món cực phẩm quý hiếm. Các món đồ bao gồm: mũ, áo giáp, áo choàng, giày, găng tay, vũ khí sử dụng. Trang bị có giá trị càng cao, sức mạnh nhân vật càng lớn.

Nonstop Knight 2 - Game nhập vai hiệp sĩ chiến đấu quái vật đậm chất châu Âu

Hệ thống kỹ năng trong game mobile Nonstop Knight 2 bao gồm 3 skill chính được sử dụng để ra đòn tấn công trong các trận chiến. Nó được đặt tên là kĩ năng chính, kĩ năng phụ và kĩ năng tối thượng. Tùy vào loại kỹ năng, game thủ có thể sử dụng nhiều lần nhưng sau mỗi lần sử dụng xong, skill sẽ cần thời gian phục hồi (CD) dài hay ngắn khác nhau. Những kĩ năng biến hóa ảo diệu cùng hiệu ứng cực kỳ đẹp mắt chắc chắn khiến bạn thực sự phấn khích.

Đánh giá FOCUS on YOU: Xách máy ảnh lên mà đi tán gái
FOCUS on YOU là minh chứng rõ ràng nhất cho mệnh đề nếu muốn kiếm bạn gái nên học một cái tài lẻ gì đó, ở đây thì nhiếp ảnh là sự lựa chọn hàng đầu.

Game cũng có chức năng Co-op cho phép người chơi tham gia cùng bang hội, bạn bè lập nên những tổ đội hay liên minh cùng nhau xông pha. Khi tham gia chiến đấu, sự phối hợp giữa những thành viên không chỉ đem lại hiệu quả mà còn giúp bạn nhận được nhiều vật phẩm hơn khi kết thúc.

Không những thế, Nonstop Knight 2 còn nhiều chế độ chơi hấp dẫn khác theo hình thức cá nhân và nhóm. Những chế độ chơi như Ác mộng, Phó bản tài nguyên, Sinh tồn, Huyền bí và Đồng hành. Game thủ được tham gia nhiều bản đồ với các dạng phó bản phong phú. Cuối trận đấu, bạn sẽ gặp Boss với sức mạnh đáng kể nhưng bù lại điểm thưởng sẽ có giá trị kha khá cùng vật phẩm quý giá rơi ra. Bạn sẽ mở khóa các trang bị mới mỗi khi bạn đánh bại boss hoặc tìm thấy khi mở những rương kho báu đặc biệt. Ngoài chế độ chơi với bạn bè, chiến đấu theo thời gian thực cũng là điểm nhấn đáng chú ý trong tựa game ARPG này.

Nonstop Knight 2 - Game nhập vai hiệp sĩ chiến đấu quái vật đậm chất châu Âu

Lối chơi đa dạng là một điểm nhấn trong game, có cả mode Battle Royle

Trò chơi Nonstop Knight 2 của Flaregames còn tạo được ấn tượng tương đối với người chơi thông qua việc thiết kế nền đồ họa mang phong cách hoạt hình dễ thương. Màu sắc trong game được thể hiện sống động dù cảnh vật game không quá chi tiết.

Vào tháng 5 vừa qua, tựa game này đã chính thức lên kệ trên Play Store dưới dạng đăng ký trước. Sau khoảng 1 tháng mở báo danh, Nonstop Knight 2 nhận được sự quan tâm đông đảo từ phía cộng đồng. Trò chơi đã được phát hành vào ngày 13/6/2019. Hiện tại, game thủ có thể tải game trên các hệ điều hành Android, iOS về máy và cài đặt dễ dàng.

Đây là một tựa game miễn phí giống như bản gốc, mặc dù có rất nhiều nội dung mới liên quan đến mở rộng lối chơi. Tham gia trải nghiệm trò chơi Nonstop Knight 2 bạn sẽ có được những giây phút thư giãn nhất khi trong vai hiệp sĩ tiêu diệt thế lực hắc ám. Game có dung lượng khá nhẹ, chỉ 68MB trên Android, 278MB trên iOS và tương thích với phần lớn cấu hình máy ở mức độ tiêu chuẩn hiện nay nên game thủ hoàn toàn yên tâm về sự mượt mà khi trải nghiệm.

Bạn có thể tải game theo link sau: Android/iOS