Đánh giá Thiếu Niên Danh Tướng 3Q – Game mang hơi hướng “siêu nhân Gao” vui nhộn - Game Mobile

Một Tam Quốc theo phong cách Nhật Bản chính là điểm thu hút lớn khiến cộng đồng đổ xô đến trải nghiệm Thiếu Niên Danh Tướng 3Q.

Một Tam Quốc theo phong cách Nhật Bản chính là điểm thu hút lớn khiến cộng đồng đổ xô đến trải nghiệm Thiếu Niên Danh Tướng 3Q.

Tựa game mới Thiếu Niên Danh Tướng 3Q đã chính thức khai mở với bản Alpha Test vào ngày 11/5 vừa qua và được đông đảo người chơi quan tâm tham gia, điều này cũng dẫn đến hiện tượng nghẽn mạch trong 1 khoảng thời gian. Tuy nhiên tình trạng ấy nhanh chóng được nhà phát hành khắc phục.

Tam Quốc luôn là đề tài thú vị để các nhà làm game khai thác và Thiếu Niên Danh Tướng 3Q là 1 trong những tựa game nói về cuộc chiến dài đăng đẳng này. Ngoài sức tưởng tượng của nhiều game thủ, Thiếu Niên Danh Tướng 3Q không khô khan như họ thường nghĩ mà trái lại, giao diện hình ảnh cực kỳ bắt mắt vì đậm chất manga Nhật Bản. Sự kết hợp đó mang đến nhiều thú vị mà ai cũng tò mò.

Đánh giá Thiếu Niên Danh Tướng 3Q – Game mang hơi hướng “siêu nhân Gao” vui nhộn

Lạ lẫm với Tam Quốc phong cách manga Nhật

Ngay khi vào game, bạn sẽ “hú hồn” khi họ áp dụng lối thiết kế đồ họa màu sắc theo phong cách anime – manga Nhật Bản, mang đến cái nhìn rất thú vị, nếu không nói là khá dễ thương với đồ họa chibi.

Đánh giá Thiếu Niên Danh Tướng 3Q – Game mang hơi hướng “siêu nhân Gao” vui nhộn

Tại đây, người chơi được gặp lại hàng loạt danh tướng cực kỳ quen thuộc và đa dạng từ 4 nước của Tam Quốc Chí, điển hình như: Lữ Bố, Điêu Thuyền, Triệu Vân, Ngọa Long Gia Cát Lượng, Quan Vũ, Tào Tháo, Tư Mã Ý… Tuy nhiên giao diện như thế này cũng khá kén người chơi vì nhiều game thủ 8x – 9x đời đầu thì họ lại thích kiểu nhân vật Tam Quốc thuần “truyền thống” hơn là phá cách theo Nhật Bản như thế này.

Mặc dù tạo hình chibi nhưng các tướng trong game vẫn toát lên thần thái và cái “ngầu” vốn có. Điều đó đặc biệt được chăm chút nhiều vào hiệu ứng kỹ năng, mang đến bối cảnh vừa khốc liệt nhưng cũng không kém phần hoành tráng. Các skill đặc biệt còn có hiệu ứng rất sống động, cảm giác sướng tay và đã mắt là có thật.

Đã nói tới độ đẹp, chắc chắn không thể bỏ qua hệ thống thời trang độc đáo của Thiếu Niên Danh Tướng 3Q. Ở đây mang đến cho người chơi một trải nghiệm mới lạ, nhất là những ai thích chăm chút cho vẻ ngoại hình. Thông thường với những game thẻ tướng cùng thể loại Tam Quốc như thế này, ít có sự trau chuốt nhiều ở lĩnh vực làm đẹp. Được biết trong tựa game Thiếu Niên Danh Tướng 3Q có tích hợp tính năng không giới hạn giới tính khi mặc thời trang, thế nên dù là trai hay gái đều có thể thỏa sức biến hình thành những danh tướng trong trí tưởng tượng siêu phàm của mình.

Đánh giá Thiếu Niên Danh Tướng 3Q – Game mang hơi hướng “siêu nhân Gao” vui nhộn

Siêu nhân Gao “phảng phất” đâu đây

Bên cạnh lớp nhân vật độc đáo, hệ thống thú chính là tính năng tạo điểm nhấn mạnh trong Thiếu Niên Danh Tướng 3Q. Ngày bé, nếu bạn từng xem bộ phim hoạt hình huyền thoại Siêu Nhân Gao thì chắc chắn nhìn vào game sẽ lập tức có ấn tượng ngay. Tạo hình hệ thống thú được lấy ý tưởng từ loạt thần thú trong Siêu Nhân Gao, đó chính là những mô hình robot đậm chất viễn tưởng. Sự kết hợp này khó mà tìm thấy được trong nhiều game cùng thể loại.

Không ít người chơi còn đánh giá các loài thú còn hoành tráng hơn cả nhân vật, nhất là khi chúng biến hình thành siêu thú trong chiến đấu, cả màn hình của bạn gần như rung chuyển cao độ luôn đấy chứ chẳng đùa.

Thiếu Niên Danh Tướng 3Q – Game cưỡi ngựa đẩy tướng độc lạ sắp ra mắt
Tam Quốc luôn là vùng đất “màu mỡ” để các nhà làm game chọn để lên ý tưởng cho những siêu phẩm ấp ủ của mình. Và mới đây nhất không thể không kể đến Thiếu Niên Danh Tướng 3Q.

Với hệ thống thú này, người chơi có thể trang bị tối đa 6 Thú Cơ Quan để hỗ trợ chủ tướng, chiến tướng và trực tiếp tham gia chiến đấu. Thú Cơ Quan trong Thiếu Niên Danh Tướng 3Q được chia thành 4 phẩm gồm Lam – Tím – Cam – Đỏ. Ở phẩm Lam và Tím, mỗi Thú sở hữu kỹ năng Thường và Cuồng Nộ, từ phẩm Cam trở lên sẽ có thêm kỹ năng Xuất Chiến. Có thể nói, đây được xem là điểm “quyết định” trong các trận chiến, không sở hữu 1 con thú ngon đồng nghĩa với việc bạn sẽ mất đi nhiều cơ hội làm chủ tình thế.

Đánh giá Thiếu Niên Danh Tướng 3Q – Game mang hơi hướng “siêu nhân Gao” vui nhộn

Gameplay cưỡi ngựa đẩy tưởng thú vị

Nói về gameplay, Thiếu Niên Danh Tướng 3Q thuộc thể loại game chiến thuật thẻ tướng khá quen thuộc. Tại đây, game thủ sẽ trải qua loạt nhiệm vụ chính tuyến theo từng cốt truyện. Xuyên suốt theo đó là chiêu mộ cũng như tìm hiểu và hàng loạt tướng để chiêu mộ về “team” mình. Điểm này không có gì mới mẻ so với các tựa game cùng thể loại.

Đánh giá Thiếu Niên Danh Tướng 3Q – Game mang hơi hướng “siêu nhân Gao” vui nhộn

Điểm khác ở đây chắc có lẽ phải nói đến lối chơi cưỡi ngựa đẩy tướng vô cùng mới lạ, các “chiến mã” sẽ là điểm nổi bật trong Thiếu Niên Danh Tướng 3Q, giúp các người chơi thống lĩnh các Danh Tướng và làm chủ chiến trận. Vừa cưỡi ngựa vừa tung chiêu, trông “oách” phải biết. Song song đó, cách chơi trong game không đơn thuần như cũ là đánh không chờ lượt mà tại đây, bạn sẽ không còn những lúc nhàm chán và rảnh tay với những trận đánh trùng lặp mà thay vào đó sẽ được tự mình làm chủ mỗi ván đấu bằng cách phối hợp danh tướng, sắp xếp trận hình và đi combo kỹ năng theo ý thích của mình.

Đánh giá Thiếu Niên Danh Tướng 3Q – Game mang hơi hướng “siêu nhân Gao” vui nhộn

Càng đi sâu về sau, Thiếu Niên Danh Tướng 3Q càng phô thêm rất nhiều tính năng, hoạt động nâng cao được khai mở dần theo cấp độ, điển hình là dàn Cơ Quan Thú như siêu nhân Gao biến hình, Chiến Mã, Thiên Mệnh, Tinh Luyện, Quân Đoàn, Chức Quan,… Nổi trội nhất chắc chắn phải nói đến sự kiện “Đấu Rank Tranh Bá” hàng tuần với tổ đội 5 vs 5 và được ví như một tựa game esport thời thượng thu nhỏ.

Khá nhiều người chơi đang rất tò mò về loạt tính năng trong Thiếu Niên Danh Tướng 3Q. Riêng bạn thì sao? Nếu thích thú hãy thử tải và trải nghiệm nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/tndt3q.zing.vn/

Nếu bạn cảm thấy thích bài viết của Kênh Tin Game hãy tiếp tục theo dõi thêm các kênh của Mọt để xem thêm nhiều nội dung hay nữa nhé!
  • Like page ngay nào:
  • 8 cùng Gia Đình Mọt:
  • Xem nhiều hơn nữa: