Loạt smartphone Samsung dòng A được tín đồ game mobile chú ý nhất hiện nay

Samsung Galaxy A là dòng smartphone tầm trung và cận cao cấp, được Samsung đầu tư rất nhiều cho thiết kế.

Loạt smartphone tầm trung mới ra mắt của Samsung sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc như mặt lưng chuyển màu gradient, pin khủng 4000 mAh, cảm biến vân tay trong màn hình, cụm 3 camera chính,... đang rất được cộng đồng game thủ chú ý. Dưới đây là một vài cái tên tiêu biểu.

1. Samsung Galaxy A80

Loạt smartphone Samsung dòng A được tín đồ game mobile chú ý nhất hiện nay - Ảnh 1.

Samsung Galaxy A80 là một hướng đi mới của Samsung về việc làm smartphone tràn viền khi hãng bố trí cụm camera chính (cũng chính là camera selfie) có thể vừa xoay vừa trượt. Cụm camera trên máy sẽ tự động trượt lên đồng thời sở hữu một cơ chế xoay giúp nó xoay 180 độ về phía trước những lúc người dùng cần tới camera selfie. Màn hình lớn lên tới 6.7 inch cùng trải nghiệm tràn viền thực thụ mang lại một trải nghiệm rất ấn tượng và thích mắt.Samsung Galaxy A80 là chiếc smartphone đầu tiên sử dụng con chip mới của Qualcomm - Snapdragon 730được sản xuất dựa trên tiến trình 8nm giúp tiết kiệm điện năng đáng kể.

Đặc biệt con chip này được tối ưu hóa cho việc chơi game nên chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ game mobile. Máy được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.700 mAh với hỗ trợ sạc siêu nhanh 25W. Cảm biến vân tay dưới màn hình cũng xuất hiện trên Samsung Galaxy A80 giúp người dùng được trải nghiệm những công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay.

2. Samsung Galaxy A70

Loạt smartphone Samsung dòng A được tín đồ game mobile chú ý nhất hiện nay - Ảnh 2.

Galaxy A70 có màn hình AMOLED kích thước 6.7 inch tỉ lệ màn hình 20:9 với thiết kế màn hình Infinity-U, độ phân giải Full HD+. Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý Snapdragon 675, đi kèm với hai phiên bản 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Galaxy A70 cũng mang đến dung lượng pin ấn tượng là 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W và công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình tiện lợi tương đương với flagship cao cấp của hãng là Samsung Galaxy S10. Galaxy A70 có 3 màu sắc bán ra tương tự các dòng sản phẩm thấp hơn trước đó là "Đen, Trắng và Xanh". Cả 3 phiên bản này đều được trang bị thêm hiệu ứng lấp lánh nhiều màu khi nghiêng theo góc nhìn rất đẹp mắt.

3. Samsung Galaxy A50

Loạt smartphone Samsung dòng A được tín đồ game mobile chú ý nhất hiện nay - Ảnh 3.

Galaxy A50 là smartphone đầu tiên của Samsung sử dụng màn hình Infinity-U. Máy sở hữu màn hình có kích thước lên tới 6.4 inch, tương đương với cả chiếc Samsung Galaxy S10+ vừa ra mắt. Đây là sản phẩm mới có cấu hình tốt cùng giá cả phải chăng. Máy được trang bị vi xử lý Exynos 9610 có thể giúp bạn chiến hầu như mọi tựa game hiện nay. Ngoài ra, Galaxy A50 còn có thiết kế thời trang và được trang bị viên pin dung lượng 4.000 mAh (hỗ trợ sạc nhanh) cộng thêm chế độ tiết kiệm năng lượng, thiết bị có thể đồng hành cùng bạn trong những trận chiến nảy lửa với thời gian lâu dài hơn.

4. Samsung Galaxy A30

Loạt smartphone Samsung dòng A được tín đồ game mobile chú ý nhất hiện nay - Ảnh 4.

Tương tự đàn anh Galaxy A50, Galaxy A30 cũng có màn hình vô cực Infinity-U 6.4 inch với công nghệ Super AMOLED cho chất lượng hình ảnh Full HD+. Máy dùng chip Exynos 7904. Để đảm bảo thiết bị hoạt động xuyên suốt một ngày dài, Galaxy A30 được trang bị dung lượng pin 4,000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh. Thêm vào đó, việc Samsung đã trang bị cho smartphone này bộ nhớ RAM 4 GB + ROM 64 GB cùng khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng tới 512 GB giúp người dùng thoải mái cài đặt, lưu trữ những ứng dụng và nội dung yêu thích.