Idle Fantasy - Game nhập vai giả tưởng mở Đăng ký trước trên Google Play

Idle Fantasy là game mobile thể loại RPG, game diễn ra trong một thế giới giả tưởng nơi mà con người đang phải đối mặt với sự hỗn loạn từ những con quái vật và những kẻ phá hoại siêu cường.

Idle Fantasy là ngôi nhà của nhiều chủng tộc lớn, và sáu trong số các chủng tộc đó là: Đế chế Hoa sen đỏ, Liên minh Bắc cực, Liên đoàn Bảy đại dương, Bộ lạc Người sói, Bóng tối và Giáo phái Nữ thần. Mỗi chủng tộc có một lựa chọn các đặc điểm chủng tộc độc đáo và bạn có thể triệu tập Chiến binh, Pháp sư, Linh mục, Hiệp sĩ, Cung thủ, Sát thủ sáu lớp trong mỗi nhóm, sẽ có hàng tá kết hợp để bạn tạo ra đội quân hùng mạnh của chính mình.


Có năm chế độ chơi chính trong trò chơi bao gồm Đấu trường, Chế độ vô tận, Hầm ngục, hệ thống Bang hội và nhiệm vụ Bounty. Tất cả các vật phẩm được tìm thấy trong Idle Fantasy đều được xếp hạng chất lượng được xác định bởi các loại vật phẩm. Bạn có thể nâng cấp các anh hùng của mình bằng cách kiếm tài nguyên ngay cả khi ngoại tuyến! Tham gia Idle Fantasy ngay hôm nay và bắt đầu cai trị vùng đất của mình!