Đánh vượt lực chiến đã trở thành cơ sở để chứng minh tài cầm quân trong Huyết Chiến Thiên Hạ

Nói tựa game này là nơi ngọa hổ tàng long, toàn những cao thủ chiến thuật cũng không ngoa chút nào, đánh vượt lực chiến như chuyện cơm bữa vậy.

Đối với những game thủ dày dặn kinh nghiệm trong dòng game chiến thuật, lực chiến chỉ là những con số. Kể cả khi đối thủ của họ có vượt trội hơn tới hàng trăm nghìn chiến lực thì ai nấy đều biết rằng, kiểu gì cũng sẽ có cách để giành lấy chiến thắng. Đó có thể chỉ là sự thay đổi nhỏ về tướng trong đội hình hay cách mà bạn sắp xếp kỹ năng sao cho hợp lý nhất. Nhiều người chơi quá tự tin vào việc đổ tiền để chăm chút cho tướng mà không biết rằng, có những đối thủ khác đang lợi dụng tâm lý này để chiếm tiên cơ khi đối mặt với họ.

Đánh vượt lực chiến đã trở thành cơ sở để chứng minh tài cầm quân trong Huyết Chiến Thiên Hạ - Ảnh 1.

Trong Huyết Chiến Thiên Hạ - gMO chiến thuật Tam Quốc mới nổi thời gian gần đây, đánh vượt lực chiến đã trở thành câu chuyện không của riêng ai. Bất kỳ người chơi nào cũng đều rất khôn khéo khi cố gắng build đội hình, lựa chọn chiến thuật để phù hợp với cách chơi của mình nhất.

Hãy xem cách mà họ chiến đấu qua những đoạn clip dưới đây:

Đánh vượt 600k lực chiến trong Huyết Chiến Thiên Hạ

Mỗi vị tướng sẽ có vai trò cực kỳ quan trọng để đưa bạn tới chiến thắng

Rõ ràng, vấn đề bị thua thiệt tới 200.000, 300.000 hay thậm chí là 600.000 cũng không phải thứ gì quá đáng ngại nếu như bạn nắm bắt được điểm mạnh/yếu của từng nhân vật.

Trong tựa game này, Bàng Thống là vị tướng có khả năng triệu hồi "đệ tử" rất mạnh. Những lần giao tranh mà đối thủ có Bàng Thống thì thường là bạn sẽ phải lấy ít địch nhiều. Đã vậy, vị tướng này lại còn có khả năng hồi sinh sau khi chết và lượng sát thương gốc rất lớn, chưa gì đã thấy bất lợi rồi.

Đánh vượt lực chiến đã trở thành cơ sở để chứng minh tài cầm quân trong Huyết Chiến Thiên Hạ - Ảnh 4.

Thế nhưng, một cái hay là Huyết Chiến Thiên Hạ sắp xếp sức mạnh các tướng rất cân bằng. Không có tướng nào là quá mạnh hoặc quá yếu, chúng đều có nhược điểm chí mạng mà bạn chưa nhìn ra đó thôi. Như Bàng Thống ở trên, dù sở hữu rất nhiều ưu điểm để có thể trở thành "vị tướng quốc dân" nhưng không, lượng HP và giáp quá mỏng lại khiến vị trí này trở thành tâm điểm bị kẻ địch "hội đồng" ngay từ đầu trận đấu. Nhiều khi, chưa kịp gọi đệ, chưa kịp thể hiện gì, Bàng Thống đã "bốc hơi" rồi.

Đánh vượt lực chiến đã trở thành cơ sở để chứng minh tài cầm quân trong Huyết Chiến Thiên Hạ - Ảnh 5.

Tất nhiên, ví dụ này hoàn toàn không phải lý thuyết, đã có rất nhiều người chơi áp dụng và thành công. Đây là thành quả của việc bỏ công sức để tìm hiểu Đồ Giám trước khi bắt đầu cuộc chơi.

Theo anh T.Đ: "Sau mấy tuần chơi game thì mình thấy điểm yếu duy nhất của Huyết Chiến là vẫn còn vài trường hợp lỗi nhỏ. Thế nhưng, cái mà mình thích nhất là anh em chơi game khéo lắm. Cảm giác đấu với mấy ông ngang lực chiến mà cũng nhức hết cả não. Trong game này ít đại gia mà hầu hết toàn là dân cày thôi, trên cộng đồng lúc nào cũng có 2-3 bài chia sẻ kinh nghiệm từ kiếm vàng, leo tháp đến cả cách sử dụng tướng nữa".

Đánh vượt lực chiến đã trở thành cơ sở để chứng minh tài cầm quân trong Huyết Chiến Thiên Hạ - Ảnh 6.

Có thể thấy, sự khác biệt giữa dòng game nhập vai và dòng game chiến thuật không chỉ nằm ở cách chơi mà còn là người chơi. Nếu như ở các tựa game như Làng Lá Phiêu Lưu Ký, VLTK, KT… càng đông người chơi thì càng vui thì trong Huyết Chiến Thiên Hạ hay nhiều sản phẩm cùng loại khác, đông chưa chắc đã vui, người chơi trí tuệ, "nhiều não" và tính thách thức cao mới là điều mà họ tìm kiếm.

Đánh vượt lực chiến đã trở thành cơ sở để chứng minh tài cầm quân trong Huyết Chiến Thiên Hạ - Ảnh 7.

Huyết Chiến Thiên Hạ là một dự án game Việt được sản xuất bởi eWings Studio, trò chơi lấy bối cảnh Tam Quốc với sự xuất hiện cực kì độc đáo của các tướng Việt trong thần thoại như An Dương Vương, Thánh Gióng, Âu Cơ, Thạch Sanh. Các tướng Việt Nam sẽ lần đầu tiên trở thành thần của thế giới Tam Quốc phân tranh, trợ giúp cho người chơi hùng bá Trung Nguyên. Gameplay của trò chơi này nhấn mạnh yếu tố hành động tốc độ cao với time-based cùng rất nhiều tính năng PvP liên server cực kì hấp dẫn. Là người Việt hãy chơi game Việt!

Đánh vượt lực chiến đã trở thành cơ sở để chứng minh tài cầm quân trong Huyết Chiến Thiên Hạ - Ảnh 8.