Đạo Mộ Bút Ký Mobile của Yoozoo Games chiếm lĩnh bảng xếp hạng

Trò chơi di động MMO Đạo Mộ Bút Ký Mobile do Youzu Networks tự phát triển và được ủy quyền bởi Nanpai Sanshu đã chính thức ra mắt vào ngày  tại khu vực Hồng Kông, Macao và Đài Loan.

Đạo Mộ Bút Ký Mobile của Trung Quốc lọt vào nhóm game được đề xuất từ App Store và Google Play. Trong tuần đầu tiên ra mắt, game này đã đứng đầu danh sách trò chơi miễn phí ở Hồng Kông và Đài Loan, và nằm trong top 10 game có doanh số lớn nhất ở Hồng Kông và Đài Loan, cho thấy xu hướng tăng trưởng mạnh mẽ.

Game lọt top đề xuất.

Game lọt top đề xuất.

Để có được điều này, đội ngũ Yoozoo Games đã gây dựng chiến lược phân phối sản phẩm phù hợp với điều kiện địa phương, tích cực đổi mới và đa dạng hóa phương thức hoạt động. Mong muốn tiếp cận người dùng ở các khu vực Hồng Kông, Macao và Đài Loan của Trung Quốc chính xác hơn, hãng game thực hiện điều chỉnh chiến lược phân phối sản phẩm của mình tùy theo điều kiện, thói quen, văn hóa và nhận thức của người dùng, sàng lọc và khai thác sâu thị trường, đồng thời không ngừng cải thiện các sản phẩm tại các khu vực thông qua các hoạt động vận hành đa dạng. Yoozoo cũng đã mời các nghệ sĩ nổi tiếng của Đài Loan Chen Lingjiu và Qiu Fengze với tư cách là đại sứ cho game cũng như nhiều người nổi tiếng khác nữa quảng bá cho sản phẩm.

Trong một thời gian dài, Youzu rất coi trọng việc phát triển và vận hành IP Đạo Mộ Bút Ký mang tính giả tưởng phương Đông. Vào tháng 9 năm 2021, Youzu đã ra mắt một trò chơi di động MMO có tên Tân Đạo Mộ Bút Ký Mobile tại thị trường Trung Quốc và có hơn 2 triệu thành viên tham gia vào ngày đầu tiên của phiên bản chính thức và hơn 3 triệu vào ngày thứ hai. Sau đó, sản phẩm tiếp tục giành được nhiều giải thưởng quan trọng trong ngành như Trò chơi MMO hay nhất của Huawei, giải Trò chơi mới hay nhất của OPPO, Trò chơi nhập vai hay nhất của vivo và Trò chơi hay nhất của Xiaomi năm 2021. Game cũng đoạt giải thưởng Game thiết kế đẹp nhất tại sự kiện CGDA lần thứ 13, v.v.

Game nằm trong danh sách sản phẩm có doanh thu lớn nhất.

Game nằm trong danh sách sản phẩm có doanh thu lớn nhất.

Vào năm 2022, Yoozoo tiếp tục tăng cường nghiên cứu, phát triển và phân phối các sản phẩm chất lượng cao xung quanh IP Đạo Mộ Bút Ký và cam kết mở rộng ảnh hưởng văn hóa của IP trên phạm vi toàn cầu. Thông qua tối ưu hóa nội địa hóa, game được quảng bá thành công ra thị trường nước ngoài ở châu Âu, châu Mỹ và Đông Nam Á vào tháng 10 năm ngoái. Sản phẩm này đã được ra mắt tại hơn 100 quốc gia và khu vực ở châu Âu, châu Mỹ, mở đầu cho xu hướng phiêu lưu giả tưởng phương Đông. Bối cảnh trò chơi mang đặc điểm địa phương, đồng thời thể hiện cốt lõi văn hóa Trung Quốc đặc sắc. Từ cấu trúc thế giới quan đến các hiệu ứng đặc biệt của nghệ thuật, nó làm nổi bật các yếu tố phong cách Trung Quốc.

Link download: https://dmbj.youzu.com/