Darkfire Heroes: game chiến thuật nhập vai vừa được ra mắt toàn cầu

Trong Darkfire Heroes bạn phải chọn đúng anh hùng và phép thuật cho các trận chiến phía trước, và đảm bảo họ có thể đứng vững trên chiến trường.

Với Darkfire Heroes, bạn cần phải triệu hồi một tổ đội anh hùng để đánh bại kẻ địch của mình trong những cuộc đấu không khoan nhượng, dù là trong phần chơi đơn hay phần chơi mạng, nơi bạn đối đầu với những người chơi khác. Game sở hữu hơn 50 anh hùng từ sáu phe độc đáo game sẽ mang đến những pha hành động có nhịp độ nhanh.

Chứng minh kỹ năng của bạn khi bạn sử dụng phép thuật và giải phóng các cuộc tấn công đặc biệt mạnh mẽ để giải cứu vương quốc trong game. Nâng cấp các anh hùng và tùy chỉnh thiết bị của bạn để chuẩn bị cho cuộc chiến chống lại những tay sai độc ác, kẻ thù trùm tàn bạo, quái thú và rồng cổ đại.

Chiến lược nhóm đảm bảo sự thất bại hoặc thành công trong chiến trường. Chọn đúng anh hùng và phép thuật cho các trận chiến phía trước, trang bị cho họ trang bị ma thuật và đảm bảo rằng họ được nâng cấp đầy đủ và sẵn sàng cho chiến trường RPG khốc liệt trong game, Với hơn 50 anh hùng, 20 phép thuật và hàng trăm kỹ năng và trang bị, chiến thuật mà bạn có thể sử dụng gần như vô hạn.

Có thể bạn muốn xem thêm :Chóng mặt trong những pha đấu súng trên trời dưới đất của Drifters Loot the Galaxy

Tải game : iOS/Android