Đâu là môn phái mạnh nhất trong Tân Thiên Long Mobile?

Hệ thống võ học trong Tân Thiên Long Mobile VNG vô cùng đa dạng khi quy tụ 11 bang phái với bộ chiêu thức có ưu, khuyết khác nhau mang lại những trải nghiệm thú vị cho cộng đồng.

Với phiên bản mới Thiền Võ Thiếu Lâm, Tân Thiên Long Mobile VNG đã trình làng cả thảy 11 bang phái trong đó Thiếu Lâm là cái tên mới nhất. Bộ chiêu thức được xếp vào hàng đệ nhất võ thuật, mang những sức mạnh áp đảo quần hùng như Kim Cang Chưởng, Vi Đà Chử, Niêm Hoa Chỉ, Sư Tử Hống của những nhà tu hành đã tạo ra làn sóng "tầm sư học đạo" vô cùng lớn. Quyết định tìm đến gặp NPC Thiên Cơ Lão Nhân để đổi phái của các Huynh Tỷ càng được tiếp thêm động lực với cả loạt tính năng mới như: Trân Thú Niết Bàn, Chú Hồn Thần Khí, Thức Tỉnh Huyết Mạch.

Đâu là môn phái mạnh nhất trong Tân Thiên Long Mobile? - Ảnh 1.

Tham vọng gia tăng gấp bội công lực, nâng cao tư chất để tranh hùng với các anh tài khắp chốn là điều mà cộng đồng cảm nhận rất rõ ở hàng loạt server từ cũ lẫn mới. Thế nhưng với nhiều Huynh Tỷ mới bước chân vào thế giới Tân Thiên Long Mobile VNG, hiển nhiên là họ chưa thể có đủ thông tin cần thiết để lựa chọn đúng môn phái phù hợp với bản thân và gắn bó lâu dài với nó. Do đó, bài viết này sẽ tổng hợp những ưu, khuyết điểm của tất cả 11 môn phái để các Huynh Tỷ hiểu và có sự lựa chọn hợp lý.

Với những Huynh Tỷ ưa thích bang phái sở hữu võ học có hình thức thi triển đẹp mắt, nhẹ nhàng, thanh thoát thì Tiêu Dao phái sẽ là lựa chọn hàng đầu. Lối đánh tầm xa, sử dụng nội công của những thiếu hiệp Tiêu Dao đã đọng lại nhiều ấn tượng sâu sắc mỗi khi họ thi triển Lăng Ba Vi Bộ hay Đạn Chỉ Thần Công.

Đối nghịch với các môn đồ Tiêu Dao dùng nội công thì Thiên Sơn phái lại theo hướng ngoại công cận chiến. Đệ tử Thiên Sơn thoắt ẩn thoắt hiện, có thể đột ngột biến mất, đợi thời cơ thích hợp dùng một chiêu hạ gục đối thủ sẽ phù hợp với những Huynh Tỷ thích "săn mồi". Ưng Kích Trường Không hay Bát Hoang Lục Hợp có thể tấn công đa mục tiêu ở phạm vi rộng của Thiên Sơn phái đã thực sự là nỗi ác mộng với kẻ địch trong những màn tỷ thí máu lửa.

Những đại đệ tử của Nga Mi phái đã đạt đến tu vị thâm hậu, họ học được những chiêu thức "Cải tử hoàn sinh " làm người đã chết sống lại. Trong giao tranh, Phật Quang Phổ Chiếu mà những cô nàng Nga My thi triển đã hỗ trợ rất hiệu quả để tạo lập vị thế vững chắc của "trùm buff" trước khi Huynh Tỷ kiến lập tổ đội.

Xu thế lựa chọn môn phái có đệ tử dồi dào sinh lực, khả năng sinh tồn cao, thiện chiến giáp lá cà bá đạo đồng thời né đòn uyển chuyển thì Cái Bang phái không thể không nhắc tới. Những kẻ ăn mày thường sử dụng gậy và quyền pháp với hình thức đơn giản, hiệu quả, không mĩ miều nhưng lại có sức nặng đáng kể với tuyệt kỹ Hàng Long Thập Bát Chưởng, Đả Cẩu Bổng,...

Trường hợp muốn hóa thân vào những trang quân tử dòng dõi quý phái thì Thiên Long - môn võ phái của họ Đoàn, vương tộc của nước Đại Lý sẽ là ưu tiên hàng đầu. Đoàn Thị với dàn tuyệt kỹ Nhất Dương Chỉ hay Lục Mạch Kiếm đã nổi danh khắp chốn giang hồ. Những pha sát thương đa mục tiêu mà môn đệ Thiên Long gây ra luôn khiến những kẻ địch phải dè chừng mỗi khi trao đổi chiêu thức.

Đối lập với hầu hết các bang thuộc nhóm Chính phái thì Minh Giáo nổi lên như là lá cờ đầu của phe Tà phái. Giáo đồ Minh Giáo hành thiện diệt ác, cứu giúp thế nhân, kiên quyết đối nghịch triều đình. Lựa chọn Minh Giáo để gắn bó trong Tân Thiên Long Mobile VNG, Huynh Tỷ được đón nhận dàn chiêu thức lợi hại chuyên ngoại công như Nộ Hỏa Liên Trảm, Liệt Diệm Đao, Lý Đại Đào Cương và nhất là Càn Khôn Đại Na Di.

Bên cạnh Minh Giáo, Đường Môn cũng gây ấn tượng với cách hành tẩu bí hiểm, hành vi thoắt ẩn thoắt hiện, mang lại cho người khác cảm giác vừa chính vừa tà, nghĩ không ra. Nổi tiếng thiên hạ với độc thủ pháp và hỏa dược ám khí, giỏi sáng chế nên Đường Môn thực sự là lựa chọn lý tưởng với các Huynh Tỷ thích phong cách bí hiểm. Trong thực chiến, đệ tử Đường Môn luôn là một nỗi khiếp sợ đối với bất cứ ai khi nghe danh với dàn chiêu thức Bạo Vũ Lê Hoa, Phù Quang Lược Ảnh, Lạc Nhật Truy Tinh,...

Đâu là môn phái mạnh nhất trong Tân Thiên Long Mobile? - Ảnh 2.

Là môn phái có nội công thâm hậu, chiêu thức cực kỳ tinh xảo, khó đoán, Mộ Dung phái nổi tiếng với tuyệt kĩ Đẩu Chuyển Tinh Di cùng biệt tài thi triển thuật gậy ông đập lưng ông khiến đối thủ kinh ngạc, từ đó chuyển bại thành thắng. Dù Đại Yến Quốc bị diệt vong, nhưng Mộ Dung thế gia lại tiếp tục lưu truyền tên tuổi hết đời này tới đời khác.

Đâu là môn phái mạnh nhất trong Tân Thiên Long Mobile? - Ảnh 3.
Đâu là môn phái mạnh nhất trong Tân Thiên Long Mobile? - Ảnh 4.

Một trong những võ phái hiếm hoi thiên về mưu lược, đệ tử có khả năng bày ra nhiều kỳ trận, đổi ngược tình thế đáng để lựa chọn phải kể tới Quỷ Cốc. Môn đồ của Quỷ Cốc giỏi cả nội – ngoại công, thông minh lanh lợi, tài năng hơn người, nắm quyền một phương. Đặc biệt, họ rất am hiểu Tung Hoành Thuật, thay đổi âm dương tùy ý, lấy nhu trị cương. Với việc chiêu thức kết hợp Thiên Địa Huyền Cơ nên thân thủ vô cùng nhanh nhẹn, kẻ địch không thể né tránh. Quỷ Cốc Đệ Tử hiện là một trong những lựa chọn lý tưởng trong dàn võ phái tiên hướng cả nội – ngoại công.

Đâu là môn phái mạnh nhất trong Tân Thiên Long Mobile? - Ảnh 5.

Cái tên cuối cùng trong danh sách các bang phái Tân Thiên Long Mobile VNG là Thiếu Lâm. Thiếu Lâm phái tọa lạc tại núi Tung Sơn Tỉnh Hà Nam và từ xưa đã được mệnh danh là Thiên Hạ Đệ Nhất môn phái tại Trung Nguyên. Nhờ kết hợp võ công và Phật học, Thiếu Lâm sở hữu những môn võ công nổi tiếng Dịch Cân kinh, La Hán thập bát thủ uy chấn giang hồ. Những Huynh Tỷ ưa thích lối chơi ngoại công, cận chiến cực kỳ nể trọng và đánh giá cao Thiếu Lâm phái.

Thông tin chi tiết về Tân Thiên Long Mobile:

Trang chủ:http://ttlm.zing.vn/

Tải game tại: https://ttlm.onelink.me/Nysx/c3aa2c49

Fanpage Tân Thiên Long Mobile -VNG: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

Kênh Youtube chính thức: https://www.youtube.com/tanthienlongmobilevng