Đấu Phá Mobile Funtap hiện nguyên hình là game idle mô phỏng tu tiên

Thay vì là một tựa game MMORPG 3D thế giới mở như nhiều người kỳ vọng thì Đấu Phá Mobile Funtap lại đi theo thể loại mô phỏng tu tiên kiểu nhàn rỗi với giao diện màn hình dọc tinh giản.

Có lẽ ngay từ khi được giới thiệu tới làng game Việt thì tựa game Đấu Phá Mobile Funtap đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các game thủ khi hi vọng bản thân sẽ được hóa thân chính Tiêu Viêm hoặc là nhân vật mà mình yêu thích trọng bộ truyện Đấu Phá Thương Khung của nhà văn Thiên Tằm Thổ Đậu.

Đấu Phá Mobile Funtap hiện nguyên hình là game idle mô phỏng tu tiên 0

Nó tạo cho họ niềm hi vọng đó thông qua các bức ảnh trên các Store cũng như là phần giới thiệu khi dẫn dắt rằng bản thân mình sẽ được nhập vai Tiêu Viêm và những nhân vật khác, trải nghiệm lại cốt truyện của bộ truyện Đấu Phá Thương Khung và tham gia vào các hoạt động chiến đấu PvE lẫn PvP thú vị.

Đấu Phá Mobile Funtap hiện nguyên hình là game idle mô phỏng tu tiên 1

Tuy nhiên lại có một sự thật đáng thất vọng bởi thay vì là một sản phẩm MMORPG 3D thế giới mở cho phép người chơi nhập vai thành nhân vật chính – Tiêu Viêm của bộ truyện thì đây chỉ là một sản phẩm được thiết kế theo thể loại mô phỏng tu tiên kiểu nhàn rỗi với phần giao diện màn hình dọc tinh giản.

Đấu Phá Mobile Funtap hiện nguyên hình là game idle mô phỏng tu tiên 2

Cụ thể trong game Đấu Phá Mobile Funtap bạn sẽ không phải nhập vai Tiêu Viêm hay bất kì nhân vật nào khác để bắt đầu cuộc hành trình tu tiên mà thay vào đó bạn sẽ được khởi tạo nhân vật của chính bản thân mình để bắt đầu cuộc hành trình rèn luyện tu tiên, trở thành một vị cao thủ – một vị thần tại Đấu Khí đại lục.

Đấu Phá Mobile Funtap hiện nguyên hình là game idle mô phỏng tu tiên 3

Khi đó gameplay của trò chơi sẽ cho nhân vật của người chơi chiến đấu với những con yêu quái, dị thú và thực hiện các nhiệm vụ một cách nhàn rỗi và đơn giản để kiếm về các loại tài nguyên, nguyên liệu và trang bị dùng để phát triển cho nhân vật cũng như tu tiên thông qua các tính năng đơn giản khác nhau.

Đấu Phá Mobile Funtap hiện nguyên hình là game idle mô phỏng tu tiên 4

Bên cạnh đó game còn cho phép bạn chiêu mộ những nhân vật quen thuộc, nổi tiếng và mạnh mẽ trong bộ truyện Đấu Phá Thương Khung về sử dụng làm “bạn đồng hành” cho nhân vật chính  để cùng tham gia trong các trận chiến với bọn yêu quái, dị thú hoặc thậm chí là với những người chơi khác trong PvP.

Đấu Phá Mobile Funtap hiện nguyên hình là game idle mô phỏng tu tiên 5

Game thủ sẽ có thể so tài, thách đấu trong nhiều hoạt động PvP khác nhau từ trong cùng server cho đến liên server để leo các bảng xếp hạng cũng như kiếm về phần thưởng cho mình sử dụng. Đấu Phá Mobile Funtap được dụ kiến sẽ chính thức phát hành vào ngày 19/06 tới và hiện đã được mở đăng ký trước.

Đăng ký trước game Đấu Phá Mobile Funtap cho   Android   –   IOS

Fanpage: https://www.facebook.com/dauphafuntap