Vault of the Void – Game đấu bài sắp ra mắt mobile có thể chơi chéo với PC

Vault of the Void là game thẻ bài đã bán được hơn 100.000 bản, giờ đây đã có mặt trên thiết bị di động với tính năng chơi chéo.

Game đấu bài là một thể loại phổ biến, tuy khá kén người chơi nhưng vẫn có nhiều tiềm năng. Trên thị trường có rất nhiều game đấu bài thống trị như Hearthstone và Warhammer 40.000: Warpforge. Vault of the Void là tựa game mới xuất hiện thời gian gần đây nhưng cũng đã tạo được dấu ấn riêng đáng để trải nghiệm.

Vault of the Void được phát triển solo nhưng lại có đầy đủ những gì mà người chơi tìm kiếm ở thể loại đấu thẻ bài. Trước đó, game đã đạt được thành công khiêm tốn trên PC với hơn 100.000 bản được bán ra và giờ đây nó đang muốn chinh phục thêm thị trường game mobile. Được tạo ra với chế độ chơi chéo đầy đủ trên PC nên người chơi có thể chơi trên bất cứ nền tảng nào bạn muốn.

Trong game Vault of the Void, người chơi có thể chọn trong số 4 class nhân vật độc đáo, 440 thẻ bài độc đáo và đối đầu với hơn 90 quái vật đáng sợ. Người chơi sẽ thỏa sức thay đổi, điều chỉnh, kết hợp nhiều thẻ bài khác nhau để tạo ra vô số chiến lược hiệu quả.

Trước khi bước vào trận đấu, người chơi còn có thể xem trước cách triển khai chiến thuật ban đầu của đối thủ để có cơ hội lên kế hoạch cẩn thận cho chiến lược của mình. Game không phụ thuộc vào sự may mắn mà hoàn toàn nhờ vào khả năng sáng tạo cũng như kỹ năng của bạn để giành chiến thắng.

Cơ chế chơi game sáng tạo kết hợp với thiết kế hình ảnh đẹp mắt, hiệu ứng ấn tượng chắc chắn sẽ khiến người chơi cảm thấy thích thú ngay lần đầu tiên trải nghiệm. Game Vault of the Void Mobile sẽ ra mắt cho cả Android và IOS vào ngày 22/6/2024.

Tải game cho Android – IOS