Luna the Shadow Dust – Game hoạt hình vẽ tay ra mắt mobile

Sau khi phát hành thành công trên PC, game hoạt hình vẽ tay Luna the Shadow Dust đã được đưa lên mobile và sớm đến tay người chơi.

Luna The Shadow Dust là một tựa game phiêu lưu point & click về một cậu bé và người bạn đồng hành động vật kỳ lạ của mình trong một thế giới nơi mặt trăng đã biến mất. Game đã được phát hành cho PC và cuối cùng đã được chuyển thể lên nền tảng mobile.

Trên thị trường ở thời điểm hiện tại, các tựa game indie ít được ưa chuộng, không gây được ấn tượng về mặt ý tưởng. Tuy nhiên Luna The Shadow Dust lại ngay lập tức thu hút người chơi khi bắt đầu bằng phần tóm tắt độc đáo về việc mặt trăng đã biết mất. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra sau đó, câu trả lời này ai cũng muốn biết và sẽ được biết bằng cách trải nghiệm game.

Thực tế thì game Luna The Shadow Dust không nhất thiết phải tạo ra một điều gì đó thực sự sáng tạo, vì ngay khi nhìn vào tựa game này, người chơi đã yêu thích ngay phong cách hoạt hình vẽ tay tuyệt đẹp, bạn sẽ hoàn hoàn chìm đắm vào hành trình đi qua một thế giới giả tưởng chìm trong bóng tối thông qua việc điều khiển một cậu bé vô danh và thú cưng kỳ lạ của cậu.

Điều mới mẻ trong tựa game phiêu lưu này chính là bạn không chỉ đóng một nhân vật mà là hai nhân vật. Bằng cách sử dụng điều khiển đôi cùng lúc, bạn sẽ hướng dẫn cả cậu bé và người bạn đồng hành là một động vật lạ lùng, giải các câu đố hấp dẫn hơn nhiều tựa game cùng thể loại.

Phong cách hoạt hình vẽ tay của Luna The Shadow Dust đã cuốn hút nhưng lối chơi điều khiển hai nhân vật cùng lúc còn thú vị hơn nữa. Vì vậy mọi người, đặc biệt là những người đã từng chơi bản PC đều muốn thử nghiệm xem nó chơi trên điện thoại di động sẽ như thế nào.

Đã ra mắt trên PC vào năm 2020 và nhận được nhiều đánh giá tích cực (khoảng 90%). Hi vọng phiên bản mobile cũng sẽ hoạt động tốt, mang đến cho người chơi nhiều niềm vui trải nghiệm hơn nữa. Luna the Shadow Dust sẽ chính thức ra mắt trên iOS và Android vào ngày 20/6/2024.

Tải game cho AndroidIOS