Đấu Trường Chân Lý Mobile: Riot có câu trả lời cho “lỗi phân tích cú pháp” trên Android và tương lai cho dòng máy 32-bit

Cuối cùng thì game thủ cũng đã có đáp án cho lỗi phân tích cú pháp của Đấu Trường Chân Lý Mobile trên nền tảng Android.

Đấu Trường Chân Lý Mobile đã ra mắt được gần một tuần. Tới thời điểm này, nhiều game thủ đã tận hưởng trọn vẹn cảm giác nhân phẩm cao thấp trong tựa game này. Tuy nhiên, cũng có nhiều người chơi chưa thể một lần chạm tay vào Đấu Trường Chân Lý Mobile. Vì dù ra mắt sớm, song Riot Games đã có những yêu cầu không hề nhỏ đối với người chơi nếu muốn trải nghiệm tựa game này.

Đấu Trường Chân Lý Mobile: Riot có câu trả lời cho “lỗi phân tích cú pháp” trên Android và tương lai cho dòng máy 32-bit - Ảnh 1.

Trong số đó, game thủ Android là những người gặp nhiều vấn đề hơn. Dù việc tìm cách tải Đấu Trường Chân Lý Mobile trên nền tảng này tương đối dễ dàng và nhiều nguồn hơn so với "đồng nghiệp" iOS, nhưng game thủ Android lại gặp một lỗi tương đối nan giải. Đó chính là "lỗi phân tích cú pháp", tức là người dùng Android không thể cài đặt được Đấu Trường Chân Lý Mobile.

Đấu Trường Chân Lý Mobile: Riot có câu trả lời cho “lỗi phân tích cú pháp” trên Android và tương lai cho dòng máy 32-bit - Ảnh 2.

Nguyên nhân của vấn đề này là do Riot Games đã phát triển Đấu Trường Chân Lý Mobile yêu cầu chạy trên chip 64-bit, những dòng điện thoại không thỏa mãn được yêu cầu này sẽ không thể cài đặt được file APK, dù tải từ nguồn nào đi chăng nữa. Do lượng người chơi dùng điện thoại 32-bit vẫn còn khá nhiều, nên đông đảo game thủ đều có chung một thắc mắc là liệu Riot có tung ra một phiên bản dành cho những dòng điện thoại này không.

Đấu Trường Chân Lý Mobile: Riot có câu trả lời cho “lỗi phân tích cú pháp” trên Android và tương lai cho dòng máy 32-bit - Ảnh 3.

Đáng tiếc, câu trả lời là không, hoặc thậm chí là không bao giờ. Do từ tháng 8/2019, Google đã yêu cầu các nhà phát triển khi thêm ứng dụng của mình vào kho tải này bắt buộc phải có phiên bản 64-bit. Nan giải hơn nữa là từ tháng 8/2021 trở đi, Google sẽ xóa những ứng dụng 32-bit, chính thức chấm dứt kỷ nguyên của này.

Hướng dẫn cặn kẽ tải Đấu Trường Chân Lý Mobile trên iOS bằng hình ảnh! Không Fake IP, thành công 100%

Trước đó, Apple đã "chuẩn hóa" 64-bit trên mọi ứng dụng được đăng lên kho tải App Store, đồng thời xóa bỏ hoàn toàn ứng dụng 32-bit kể từ iOS 13. Thậm chí nếu điện thoại Android của người chơi sử dụng chip 64-bit nhưng cài đặt hệ điều hành 32-bit, cũng không thể cài đặt được Đấu Trường Chân Lý Mobile.

Đấu Trường Chân Lý Mobile: Riot có câu trả lời cho “lỗi phân tích cú pháp” trên Android và tương lai cho dòng máy 32-bit - Ảnh 4.

Như vậy, game thủ đã có đáp án cho "lỗi phân tích cú pháp" của Đấu Trường Chân Lý Mobile. 99% trong tương lai, Riot Games sẽ không tung ra một phiên bản nào cho những dòng điện thoại này. Vì vậy, để giải quyết ổn thỏa, người chơi buộc phải nâng cấp smartphone của mình. Đây là điều sớm muộn cũng phải thực hiện vì trong tương lai gần, sẽ không xuất hiện ứng dụng 32-bit trên mọi dòng điện thoại thông minh nữa. Đấu Trường Chân Lý Mobile tuy không phải là kẻ khởi đầu cho trào lưu này, nhưng nhiều khả năng sẽ tạo nên một bước ngoặt cho "cách mạng smartphone" của người chơi.