Đấu Trường Sinh Tử - Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc chính thức khởi tranh: Ngắm gái xinh đừng quên "tập bắn" hằng ngày nhé anh em!

Hiện tại, cộng đồng Gun Gun Mobile đang cực kỳ phấn khích khi cùng lúc được tham gia 2 sự kiện lớn nhất năm.

Cuộc thi "King & Queen" do BQT Gun Gun Mobile sẽ chính thức bước vào vòng đầu tiên vào ngày mai 15/3. Người ta nói "gái xinh" thì chỉ hay chơi mấy tựa game giải trí nhẹ nhàng, nhiều tính năng tương tác với "khoe hàng thả thính" quả là không sai mà. Ngay từ trước cả khi ra mắt, Gun Gun Mobile tổ chức một buổi offline nhỏ xíu, thế mà đến tham dự thì con gái còn đông hơn cả con trai, lại còn toàn các bạn nữ xinh xắn, cá tính. Và đến giờ, khi mà cuộc thi sắc đẹp mùa thứ 2 đã được tổ chức, dĩ nhiên là 500 anh em sẽ được một phen bất ngờ tột độ khi lần lượt các gương mặt kiều diễm sắp sửa xuất hiện.

Đấu Trường Sinh Tử - Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc chính thức khởi tranh: Ngắm gái xinh đừng quên tập bắn hằng ngày nhé anh em! - Ảnh 1.
Đấu Trường Sinh Tử - Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc chính thức khởi tranh: Ngắm gái xinh đừng quên tập bắn hằng ngày nhé anh em! - Ảnh 2.
Đấu Trường Sinh Tử - Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc chính thức khởi tranh: Ngắm gái xinh đừng quên tập bắn hằng ngày nhé anh em! - Ảnh 3.
Đấu Trường Sinh Tử - Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc chính thức khởi tranh: Ngắm gái xinh đừng quên tập bắn hằng ngày nhé anh em! - Ảnh 4.
Đấu Trường Sinh Tử - Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc chính thức khởi tranh: Ngắm gái xinh đừng quên tập bắn hằng ngày nhé anh em! - Ảnh 5.
Đấu Trường Sinh Tử - Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc chính thức khởi tranh: Ngắm gái xinh đừng quên tập bắn hằng ngày nhé anh em! - Ảnh 6.

Được biết, "King & Queen" là sự kiện nhằm chọn ra cặp đôi được yêu thích nhất từ cộng đồng Gun Gun Mobile. Đây không chỉ là cuộc thi tuyệt vời cho các trai xinh gái đẹp thỏa sức khoe sắc mà còn là cơ hội để giành lấy những phần quà ingame siêu giá trị, đặc biệt là chiến "máy lọc không khí nhãn hiệu PS5" hoàn toàn miễn phí do tựa game tài trợ. Chính vì sức hút quá lớn như vậy nên dự kiến, King & Queen mùa thứ 2 cũng còn là cơ hội có 102 để 500 anh em sở hữu chiếc máy lọc không khí mà không hề sợ "gấu" hay vợ cằn nhằn.

Trailer King & Queen 2021 - Gun Gun Mobile

Tuy nhiên không chỉ có vậy, Gun Gun Mobile quyết tâm "úp sọt" game thủ, chăm sóc "tâm sinh lý" của cộng đồng nhưng cũng không quên nhắc nhở anh em "luyện súng" mỗi ngày. Cụ thể thì Đấu Trường Sinh Tử - Giải Đấu toàn quốc dành cho tất cả các game thủ Gun Gun Mobile nói riêng và những ai đam mê bắn súng tọa độ nói chung đã chính thức được phát động với tổng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.

Đấu Trường Sinh Tử - Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc chính thức khởi tranh: Ngắm gái xinh đừng quên tập bắn hằng ngày nhé anh em! - Ảnh 8.

Chung Kết giải đấu lần này sẽ được thi đấu trực tiếp tại địa điểm bí mật ở 2 miền Nam, Bắc. Tuy nhiên Gunner miền Trung đừng lo lắng vì các bạn vẫn có thể lựa chọn đăng ký chung với 1 trong 2 cụm còn lại để tham gia.

??Thời gian tổ chức đấu chung kết offline dự kiến:

- Offline Miền Nam : 04/04/2021

- Offline Miền Bắc : 11/04/2021

??Mỗi miền sẽ là một cụm đấu. Đối với mỗi cụm thi đấu, số lượng tham gia giải đấu sẽ lên đến 120 người, được chia thành 60 đội khác nhau. Bên cạnh đó, để đảm bảo tính công bằng, toàn bộ người chơi trong danh sách đều được Leo thêm vào server riêng và cân bằng lại tất cả chỉ số.

Đấu Trường Sinh Tử - Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc chính thức khởi tranh: Ngắm gái xinh đừng quên tập bắn hằng ngày nhé anh em! - Ảnh 9.

1️⃣Thời gian đấu vòng loại online

- Đối với cụm miền Nam ngày thi đấu sẽ diễn ra từ ngày 22/03 đến 30/03

- Đối với cụm miền Bắc ngày thì đấu sẽ diễn ra từ ngày 31/03 đến 03/04 và 05/04 đến 09/04

- Sau khi kết thúc, Leo sẽ thống kê và chọn ra 6 đội có tổng thành tích thi đấu cao nhất để đi tiếp vào vòng trong

Đấu Trường Sinh Tử - Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc chính thức khởi tranh: Ngắm gái xinh đừng quên tập bắn hằng ngày nhé anh em! - Ảnh 10.

2️⃣ Thể lệ:

Giải đấu lần này sẽ chỉ có duy nhất 2 vòng đấu! Vòng Loại trực tiếp hay còn gọi là Vòng Sinh Tử Chiến sẽ tổ chức online để chọn ra 6 đội có thực lực mạnh nhất, vượt qua đối thủ ngang tầm để tiến vào đấu Chung kết trực tiếp tại offline 2 miền sắp tới!

* Vòng Sinh Tử Chiến

- Tại mỗi cụm thi đấu sẽ bao gồm 120 bạn sẽ được chia thành 60 đội.

- Đấu thể thức 2vs2 và các đội sẽ thi đấu tại một SERVER RIÊNG BIỆT

- 60 đội sẽ được chia thành 6 bảng A, B, C, D ,E ,F, mỗi bảng 10 đội. Mỗi ngày sẽ diễn ra đồng thời 5 trận tại các bảng. Các đội sẽ đấu xoay vòng để chọn ra 6 đội đạt điểm cao nhất của 6 bảng tiến thẳng vào Chung kết.

Đấu Trường Sinh Tử - Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc chính thức khởi tranh: Ngắm gái xinh đừng quên tập bắn hằng ngày nhé anh em! - Ảnh 11.

Cơ cấu giải thưởng cực cao và có giá trị, nên các game thủ sẽ có cơ hội gần như ngang nhau để cạnh tranh các suất đi tiếp. Chỉ cần sở hữu skill điêu luyện, sự lì lợm khi bóp cò, cùng chút ít may mắn, bạn sẽ có cơ hội không nhỏ để trở thành 1 trong số những cái tên xuất hiện ở vòng Chung kết.

Đấu Trường Sinh Tử - Giải đấu Gun Gun Mobile toàn quốc chính thức khởi tranh: Ngắm gái xinh đừng quên tập bắn hằng ngày nhé anh em! - Ảnh 12.

Với Đấu Trường Sinh Tử, Gun Gun Mobile không chỉ mang đến sàn đấu hoành tráng cho toàn bộ các "cao thủ bắn gà" mà còn chứng tỏ được đẳng cấp của tựa game bắn súng tọa độ hàng đầu ở thị trường trong nước, là cái tên đi đầu trong những xu hướng nổi bật nhất, những sự kiện đình đám nhất của làng game Việt.

Bạn đọc có thể tải về Gun Gun Mobile tại: https://go.onelink.me/rYcm/taigamehay