Nguyên nhân cổng game 360 VNG cùng nhiều Webgame nổi tiếng sụp đổ hàng loạt, lần này tới lượt Bang Bang Online

Như vậy là trong một thời gian ngắn, nhiều tin buồn ập đến với game thủ Việt một cách chóng vánh.

Bang Bang Online là một trong số những webgame gắn bó với game thủ Việt trong một thời gian dài. Hơn 8 năm có mặt tại thị trường Việt Nam dưới bàn tay của CMN Online có lẽ là một khoảng thời gian đủ dài và đủ đẹp của tựa game bắn tăng này. Đến với người chơi Việt vào những năm 2012, thời điểm mà webgame vẫn duy trì được sự hấp dẫn và phổ biến, Bang Bang Online dần dần có một chỗ đứng vững chắc trong lòng game thủ Việt.

Nguyên nhân cổng game 360 VNG cùng nhiều Webgame nổi tiếng sụp đổ hàng loạt, lần này tới lượt Bang Bang Online - Ảnh 1.

 Bang Bang Online có lối chơi giống với tựa game Battle City huyền thoại trên máy điện tử bốn nút. Tất nhiên, tựa game này có một nền tảng đồ họa mới cũng như lối chơi PvP giữa các game thủ với nhau. Tuy nhiên mới đây, CMN Online đã ra thông báo chính thức đóng cửa Bang Bang Online với nội dung như sau:

“Bỗng dưng chợt nhìn lại chúng ta đã gắn bó với nhau cũng được vỏn vẹn hơn 9 năm rồi, cũng không phải là ít hay nhiều. Nhưng có thể đủ để lại trong mỗi chúng ta những hoài niệm về tuổi thơ đầy sự hồn nhiên và vui vẻ.

Nguyên nhân cổng game 360 VNG cùng nhiều Webgame nổi tiếng sụp đổ hàng loạt, lần này tới lượt Bang Bang Online - Ảnh 2.

Các BBer chắc vẫn còn nhớ những buổi offline, Thi Đấu...vv rủ rê nhau để đi tham gia, rồi các trận leo rank rất khốc liệt, BangBang vẫn còn nhớ như in trong đầu chỉ vì một lần chọn sai Tank thế là cả đội phải gánh thêm mình nữa, cảm giác mình là gánh nặng của cả team. Những lần mở ra Tank hằng mơ ước, cảm giác phấn khích vội lên group khoe với mọi người, có khi tối về ngủ không được vì quá vui phải không các Bber nhỉ? Còn rất nhiều rất nhiều niềm vui và nỗi buồn chưa kể hết nữa nhưng..

Từ ngày 12/01/2021 vừa qua, Adobe Flash chính thức ngừng hỗ trợ các webgame dẫn tới việc trải nghiệm game Bang Bang của các BBer gặp ảnh hưởng, rất nhiều BBer không thể chơi được game, các trận đấu so tài đỉnh cao vì thế mà ngày một vắng dần.Vì vậy BĐH rất lấy làm tiếc phải thông báo sẽ chính thức tạm dừng hoạt động game BangBang từ lúc 10h00 ngày 21/03/2021. BangBang biết đây là tin làm cho các Bber rất buồn nhưng BangBang buồn còn hơn các Bber gấp trăm lần nữa cơ.

Nguyên nhân cổng game 360 VNG cùng nhiều Webgame nổi tiếng sụp đổ hàng loạt, lần này tới lượt Bang Bang Online - Ảnh 3.

Nên các BBer hãy coi BangBang là một kỷ niệm đẹp nhất mà các BBer từng biết đến và hãy cất giữ những ký ức mà BBer đã có với BangBang sâu vào trong tim của mình nhé, và lời cuối cùng BangBang gửi đến các BBer.”

Đây là một trong những lời chia tay đáng buồn và gợi lại trong lòng game thủ Việt nhiều kỷ niệm khó quên. Mới đây, cổng webgame nổi tiếng của VNG là 360game cũng rơi vào trạng thái ngừng hoạt động và có lẽ việc Adobe Flash chính thức ngừng hỗ trợ các webgame đã dẫn đến hệ quả sụp đổ hàng loạt đối với những tựa game hoạt động trên nền tảng này.

Rất có thể trong thời gian tới, game thủ Việt sẽ lại tiếp tục nói lời chia tay với những webgame nổi tiếng, các tựa game từng gắn bó một thời tuổi thơ dữ dội của không ít người chơi Việt.