Khám phá thú “luyện rồng” kỳ lạ của giới trẻ qua tựa game khiến người chơi nhớ về một thời mê mệt với Adorable Home

Cụm từ "Cá chép hóa rồng" hoàn toàn đúng với những diễn biến hấp dẫn của Zen Koi!

Nếu như bạn đã quá chán nản với những tựa game MOBA, sinh tồn với những màn chém giết rực lửa; Nếu như bạn đang tìm kiếm một tựa game đơn giản để giải trí mà vẫn đáp ứng đủ sự sáng tạo và tính hấp dẫn tối thiểu trong quá trình trải nghiệm, hãy cùng thử ngay Zen Koi - tựa game nuôi cá độc đáo "có một không hai" với lối chơi đầy mới lạ và lôi cuốn.

Khám phá thú “luyện rồng” kỳ lạ của giới trẻ qua tựa game khiến người chơi nhớ về một thời mê mệt với Adorable Home - Ảnh 1.

Zen Koi lấy ý tưởng đầy mới lạ từ những chú cá Koi nổi tiếng!

Nếu như ngày xưa, ta thường được nghe đến các điển cố điển tích như "cá chép vượt vũ môn để hóa rồng" thì giờ đây, Zen Koi đã hiện thực hóa hành trình kỳ ảo đó. Nhập vai và điều khiển những chú cá chép Koi đã vô cùng nổi tiếng bởi diện mạo sặc sỡ và giá tiền đắt đỏ, người chơi sẽ làm chủ quá trình phát triển và tiến hóa độc đáo của chú cá mình lựa chọn trong suốt thời gian trải nghiệm. Hòa vào thế giới yên bình mà LandShark Games phát triển, game thủ sẽ cùng khám phá, lai tạo và thu nhập vào bể cá của mình những mẫu cá Koi phong phú và đa dạng.

Khám phá thú “luyện rồng” kỳ lạ của giới trẻ qua tựa game khiến người chơi nhớ về một thời mê mệt với Adorable Home - Ảnh 2.

Liên tục thu nhập để đa dạng hóa bể cá của bản thân!

Zen Koi sở hữu đồ họa mang sắc tố dịu nhẹ nhằm mang lại sự thư giãn êm dịu sau những giờ làm việc căng thẳng. Đi cùng list nhạc nền được thiết kế đặc biệt bởi System Sovereign và hệ thống hiệu ứng kỹ xảo từ IMBA, tựa game là sự hợp nhất hoàn hảo, mang đến lối chơi chậm rãi nhưng vẫn đầy tính chiến lược. Cụ thể, người chơi sẽ phải điều khiển chú cá Koi của mình di chuyển để săn những loại cá nhỏ hơn nhằm phát triển lên kích cỡ tối đa. Từ đó, các game thủ có thể giúp cá của mình giao phối với các mẫu cá quý hiếm hơn để sở hữu thêm nhiều giống cá mới cho bộ sưu tập của mình.

Khám phá thú “luyện rồng” kỳ lạ của giới trẻ qua tựa game khiến người chơi nhớ về một thời mê mệt với Adorable Home - Ảnh 3.

Tựa game sở hữu chế độ tương tác thân thiện phù hợp với mọi lứa tuổi.

Điều đặc biệt nhất của tựa game chính là người chơi hoàn toàn có thể nuôi dưỡng những chú cá của mình đến mức độ phát triển tối đa nhằm tiến hóa để chúng trở thành loài rồng trong truyền thuyết. Với mỗi mẫu cá khác nhau, dạng tiến hóa sẽ có những sự thay đổi rõ nét từ diện mạo cho tới hoạt ảnh di chuyển. Hàng trăm mẫu cá khác nhau đi kèm hàng trăm lựa chọn giao phối, đồng nghĩa với việc khám phá và sở hữu vô số những "hình thái rồng" độc nhất chắc chắn sẽ khiến các game thủ thỏa mãn và có được những phút giây giải trí kiếm tìm bấy lâu nay.

Khám phá thú “luyện rồng” kỳ lạ của giới trẻ qua tựa game khiến người chơi nhớ về một thời mê mệt với Adorable Home - Ảnh 4.

Vô số rồng thần đang chờ bạn chinh phục!

Hiện tại, nhà phát hành LandShark Games đã cho ra mắt 2 phần của tựa game độc đáo này. Với lối chơi dễ "nghiền" thuần giải trí, Zen Koi đã gây được sức hút nhất định với các game thủ và xây dựng được một công đồng người hâm mộ cho riêng mình.

Khám phá thú “luyện rồng” kỳ lạ của giới trẻ qua tựa game khiến người chơi nhớ về một thời mê mệt với Adorable Home - Ảnh 5.

Fanpage Zen Koi sở hữu hơn 18k lượt thích.

Với những phản hồi tích cực như hiện tại, chắc chắn tựa game sẽ còn phát triển và trở nên phổ biến hơn nữa trong tương lai. Không chỉ với những game thủ đang tìm kiếm sự thư giãn, Zen Koi hứa hẹn cũng sẽ là lựa chọn phù hợp cho hầu hết mọi đối tượng tiếp cận chính nhờ cơ chế đơn giản mà vô cùng hấp dẫn.