Đầu tư 200 triệu USD vào dự án Harry Potter: Wizards Unite, Niantic cam kết game sẽ không “chết yểu” như Pokemon GO

Niantic mới đây đã bất ngờ đưa ra thông báo về việc dự án game áp dụng công nghệ tương tác ảo mới nhất của họ – Harry Potter: Wizards Unite đã nhận được một khoản vốn đầu tư lên tới 200 triệu USD ở thời điểm hiện tại, trong đó phần lớn thuộc về công ty Spark Capital, một đối tác khá lớn với một bộ phận cổ đông của Niantic.

Điều này đồng nghĩa với việc Harry Potter: Wizards Unite nhiều khả năng sẽ lọt vào top những tựa game đắt giá nhất lịch sử, và đồng thời NSX game cũng khẳng định rằng họ sẽ làm mọi cách để trò chơi này không đi vào vết xe đổ của Pokemon GO.

Cũng giống như Pokemon GO, Harry Potter: Wizards Unite yêu cầu game thủ phải ra ngoài và tương tác với môi trường, khám phá cũng như tham gia vào hàng loạt những chuyến phiêu lưu, tìm tòi và phát hiện những biểu tượng trong giới phù thủy đầy huyền bí của tiểu thuyết ăn khách cùng tên ngay ở ngoài đời thực. Thậm chí Niantic còn tiết lộ game thủ còn có thể thực hiện phép thuật và xây dựng đế chế phù thủy cho riêng mình.

harrypotterwizardsunite Đầu tư 200 triệu USD vào dự án Harry Potter: Wizards Unite, Niantic cam kết game sẽ không chết yểu như Pokemon GO 1

Các tính năng của game sẽ bao gồm thu thập vật phẩm, thám hiểm, khám phá và bảo vệ các vùng đất “phép thuật”. Tuy nhiên yếu tố đối kháng được cho là một trong những nét độc đáo chủ chốt mang lại sự khác biệt của Harry Potter: Wizards Unite đối với Pokemon GO.

Ngay từ khi những thông tin về dự án game được ra mắt, những fan Harry Potter trên thế giới gần như cũng đang phát sốt lên từng ngày. Và việc Harry Potter: Wizards Unite được rót thêm vốn cũng là một kết quả từ sự phản hồi tích cực của cộng đồng.

harrypotterwizardsunite Đầu tư 200 triệu USD vào dự án Harry Potter: Wizards Unite, Niantic cam kết game sẽ không chết yểu như Pokemon GO 2

Tuy nhiên bài học nhãn tiền của Pokemon GO thì vẫn còn đó, và nên nhớ rằng khi được ra mắt cách đây hơn một năm, tựa game này cũng hot chẳng thua kém bất kỳ một siêu phẩm nào. Bởi vậy, hứa hẹn là một chuyện, nhưng để không biến Harry Potter: Wizards Unite thành một tựa “game rác” trong tương lai thì Niantic vẫn còn rất nhiều việc để làm.

Trang chủ game: https://www.harrypotterwizardsunite.com/