Đấu tướng VNG: Game chiến thuật chủ đề sử Việt giới thiệu những hình ảnh đầu tiên

Đấu tướng VNG là thể loại game chiến thuật với đa nền văn minh, thậm chí bạn có thể tìm hiểu thêm về xử Việt nếu lựa chọn An Lạc

Đấu Tướng VNG là  game chiến thuật , do VNGGames phát hành tại Việt Nam. Sản phẩm đang thu hút rất đông cộng đồng trông ngóng, bởi những hình ảnh mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc.

Đấu tướng VNG là thể loại game chiến thuật với đa nền văn minh tượng tự như Rise of KingDom. Game có tên quốc tế là King Of Nation 

Khi bắt đầu bạn sẽ được chọn một nền văn minh như Anh, Pháp, Nhật Bản, Bắc Âu… Đặc biệt là có nền văn minh An Lạc cho những game thủ khẳng định dòng máu lạc hồng của mình. Bạn sẽ phải xây dựng nền văn minh, xây thành-nuôi quân-thu thập tài nguyên, kéo quân đi chinh phục những nền văn minh lận cận. 

Tính năng chiến đấu của game được thiết kế giống như các game xây dựng đội hình khác, nên việc làm quen ra dễ dàng.

Hệ thống tướng đa dạng của những nền văn minh sẽ là một điểm cộng của game với những Tần Thủy Hoàng, Long Vương(Việt Nam), Tiên Mẫu (Việt Nam),… .Việc sở hữu một thần tướng bá đạo là một lợi thế lớn trong game. Tuy nhiên, đây là dòng chiến thuật nên nếu bạn kéo léo kết hợp các trang bị phù hợp, đồng thời sử dụng bộ não 200IQ của mình để sắp xếp đội hình thì có nhiều hơn cơ hội dành chiến thắng.

Game có khá nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm cả hệ thống nâng cấp thành trì, công thành, đoạt tài nguyên,… Với nền đồ họa tươi sáng, game ghi điểm dễ dàng với đa phần người chơi, những bạn trẻ yêu thích sử việt.

Sản phẩm này hiện vẫn chưa có thông tin ra mắt chính thức. Hãy đón chờ những bài viết mới nhất của Mọt nhé