Đây là nhân vật bị đánh giá “underrated” nhất Zenless Zone Zero ở thời điểm hiện tại

Không phải game thủ Zenless Zone Zero nào cũng có thể sử dụng “thuần thục” nhân vật này.

Vậy là sau thời gian ngắn ra mắt, Zenless Zone Zero đã giới thiệu tới người chơi rất nhiều nhân vật thú vị với tạo hình và bộ kỹ năng chiến đấu độc đáo. Có thể khẳng định, mỗi nhân vật đều có thế mạnh và khả năng thể hiện riêng biệt, song nhìn chung, CĐM vẫn có thể phân định rõ ràng mức độ “đáng đầu tư” khác nhau. Trong khi những cái tên như Ellen Joe, Lycaon, Rina… đang được săn đón mạnh mẽ, cũng có nhiều gương mặt khác bị đánh giá thấp ở thời điểm hiện tại.

Đây là nhân vật bị đánh giá “underrated” nhất Zenless Zone Zero ở thời điểm hiện tại- Ảnh 1.

Các nhân vật của Zenless Zone Zero đang được phân định sức mạnh khá rõ ràng.

Dễ thấy nhất trong số các nhân vật “underrated”, chính là cô nàng “máy cưa” Corin. Tính tới nay, Corin là nhân vật có lối tấn công khá “dị” trong Zenless Zone Zero. Phong cách gây sát thương của Corin tận dụng tối đa ưu thế của cơ chế choáng. Tất cả các đòn đánh, kỹ năng, tuyệt chiêu, phản đòn… của cô nàng đều có hoạt ảnh cực kỳ “uy lực’, diễn ra với tốc độ chậm rãi khác hẳn với đại đa số nhân vật khác.

Đây là nhân vật bị đánh giá “underrated” nhất Zenless Zone Zero ở thời điểm hiện tại- Ảnh 2.

Corin đang bị đánh giá khá thấp trong Zenless Zone Zero.

Cũng bởi lý do này, nhiều game thủ cảm thấy Corin quá khó chơi. Tốc độ gây sát thương của Corin quá chậm và phụ thuộc nhiều vào năng lượng, khiến cô nàng chủ yếu chỉ tỏ ra hiệu quả trong giai đoạn mất cân bằng cho các đợt burst. Việc kết hợp với các nhân vật khác trong đội hình vì vậy cũng trở nên cực hạn chế, khiến Corin không được trọng dụng quá nhiều.

photo-1720937717447

Tuy nhiên thực tế, cần phải khẳng định Corin không hề yếu như nhiều game thủ vẫn hình dung. Bởi lẽ, bù lại cho tốc độ ra đòn và khả năng kết hợp tấn công, Corin lại sở hữu hệ số kỹ năng cực kỳ xuất sắc. Thậm chí, các chỉ số này còn vượt hơn cả tuyệt kỹ của hầu hết các nhân vật. Lợi thế duy nhất này làm cho cô ấy trở thành DPS chính burst ngắn hạn vật lý tốt nhất trong số các nhân vật A Rank hiện tại.

photo-1720937684733

Corin sở hữu mức sát thương “không thể chê được” so với mặt bằng chung.

Chính vì vậy, Corin chỉ đơn thuần “khác lạ” so với sở thích chung của một tựa game chiến đấu nhịp độ nhanh như Zenless Zone Zero. Thực tế, việc đầu tư vào cô nàng này vẫn cực kỳ xứng đáng bởi khả năng gây sát thương vô cùng đột biến.
http://kenhtingame.com/day-la-nhan-vat-bi-danh-gia-underrated-nhat-zenless-zone-zero-o-thoi-diem-hien-tai-178240714131743356.chn