Đây là số tiền mà game thủ Tốc Chiến phải bỏ ra để mua Wild Pass, có một skin độc quyền khi full cấp

Game thủ Tốc Chiến sẽ cảm thấy thấy vô cùng bất ngờ khi nhìn vào số tiền mà mình sẽ phải bỏ ra để sở hữu Wild Pass.

Như vậy là cho tới thời điểm này, 99% Tốc Chiến sẽ có một tính năng gọi là Wild Pass. Đây thực ra không phải là thứ gì quá lạ lẫm đối với game thủ trải nghiệm game online từ trước tới nay. Đặc biệt là trên các tựa game mobile phổ biến như PUBG Mobile, Call of Duty Mobile, Liên Quân Mobile đều có những thứ tương tự như Wild Pass của Tốc Chiến.

Đây là số tiền mà game thủ Tốc Chiến phải bỏ ra để mua Wild Pass, có một skin độc quyền khi full cấp - Ảnh 1.

Nếu như PUBG Mobile có Royal Pass, Liên Quân có Sổ Sứ Mệnh thì sắp tới đây, game thủ Tốc Chiến cũng tha hồ cày kéo với Wild Pass. Tuy nhiên, điều khiến cho Wild Pass của Tốc Chiến trở nên đặc biệt chính là mức giá mà người chơi sẽ phải bỏ ra là vô cùng ít. Cụ thể, với 400 Wild Core, tức là chưa tới 100.000 VNĐ, game thủ Tốc Chiến đã có thể sở hữu Wild Pass Elite, tức là tương đương với "Sổ Sứ Mệnh vượt cấp".

Đây là số tiền mà game thủ Tốc Chiến phải bỏ ra để mua Wild Pass, có một skin độc quyền khi full cấp - Ảnh 2.

Tuy nhiên thì thay vì nhảy 20 cấp như Sổ Sứ Mệnh, Wild Pass Elite sẽ chỉ giúp game thủ Tốc Chiến rút ngắn đi 5 level mà thôi. Thế nhưng điều đó cũng không quá quan trọng bằng việc số tiền mà người chơi bỏ ra ít hơn rất nhiều nhưng phần thưởng nhận về thì lại cực kỳ giá trị. Đặc biệt nhất là khi đạt level 50 trong Wild Pass của Tốc Chiến sẽ là một skin độc quyền Hexplorer Jax.

Đây là số tiền mà game thủ Tốc Chiến phải bỏ ra để mua Wild Pass, có một skin độc quyền khi full cấp - Ảnh 3.

Skin độc quyền Hexplorer Jax

Tất nhiên, skin đỉnh này là phần thưởng khi game thủ Tốc Chiến đạt max level trong Wild Pass. Còn trên hành trình cày kéo và thực hiện nhiệm vụ của tính năng này sẽ còn có rất nhiều những phần thưởng khác dành cho người chơi Tốc Chiến. Nếu đã trải nghiệm Royal Pass của PUBG Mobile và Sổ Sứ Mệnh của Liên Quân Mobile thì có lẽ người chơi sẽ không cảm thấy quá lạ lẫm với lộ trình này.

Đây là số tiền mà game thủ Tốc Chiến phải bỏ ra để mua Wild Pass, có một skin độc quyền khi full cấp - Ảnh 4.
Đây là số tiền mà game thủ Tốc Chiến phải bỏ ra để mua Wild Pass, có một skin độc quyền khi full cấp - Ảnh 5.

Rất có thể, Wild Pass sẽ đến tay game thủ Tốc Chiến trong phiên bản cập nhật sắp tới. Hy vọng rằng, phần thưởng mà người chơi Tốc Chiến nhận được trong 50 cấp của Wild Pass lần này sẽ thực sự có giá trị. Wild Pass hứa hẹn sẽ là một tính năng thú vị để kích cầu game thủ Tốc Chiến của Riot. Chúng mình sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về tựa game này trong thời gian tới.