DC Unchained tung Big update với Chế độ PvP mới, nhân vật hạng SS và nhiều tính năng khác!

DC Unchained đã chính thức tung ra bản cập nhật lớn, với chế độ PvP hoàn toàn mới, tăng hạng nhân vật lên đến cấp SS, hệ thống Skin được cải thiện với 9 Skin nhân vật hoàn toàn mới và nhiều cải thiện cân bằng khác đang chờ bạn khám phá!

Rank War(AI PVP)

Đây là chế độ PvP mới, được kiểm soát hoàn toàn bằng AI. Thiết lập đội hình tấn công và phòng thủ của bạn, sau đó đơn giản việc chọn đối thủ để chiến đấu. Nếu chiến thắng, Rank của bạn sẽ hoán đổi với đối thủ đó ngay lập tức. Nếu thất bại trong việc phòng thủ, bạn sẽ nhận được thông báo để tiến hành trận đấu trả thù để lấy lại rank của bạn. Có rất nhiều phần thưởng trong chế độ này, phần thưởng chiến thắng, achievement và phần thưởng  Season mỗi 2 tuần. Hãy thử sức tại chế độ này nhé!

pic_01 DC Unchained tung Big update với Chế độ PvP mới, nhân vật hạng SS và nhiều tính năng khác! 1

pic_02 DC Unchained tung Big update với Chế độ PvP mới, nhân vật hạng SS và nhiều tính năng khác! 2

Phá bỏ giới hạn sức mạnh nhân vật bằng cách nâng cấp lên RankSS

Thăng hạng nhân vật của bạn từ S lên SS bằng 50 mảnh Family Silver Card và 15 mảnh Family Gold Card. Thăng hạng nhân vật lên SS sẽ cho phép bạn thiết lập 4 skill kích hoạt và tăng chỉ số nhân vật. Tuy nhiên, cấp độ nhân vật tối đa vẫn là 60.

pic_03 DC Unchained tung Big update với Chế độ PvP mới, nhân vật hạng SS và nhiều tính năng khác! 3

pic_04 DC Unchained tung Big update với Chế độ PvP mới, nhân vật hạng SS và nhiều tính năng khác! 4

Skin mới và cải thiện hệ thống Skin

Trong bản cập nhật này sẽ ra mắt thêm 9 Skin nhân vật hoàn toàn mới và cải thiện hệ thống Skin. Tất cả Silver và Gold card bạn đã tiêu hao vào Skin sẽ được hoàn trả! Nguyên liệu để bạn thăng hạng  Skin sẽ thay đổi thành Nth Metal Shard (Item mới) ngay lập tức.Sự cải thiện này sẽ tăng sức mạnh lớn cho nhân vật của bạn như là Active Skills, Continuous Skills hay độ bền Skin. Thăng cấp tối đa bạn có thể mặc Skin vĩnh viễn.

pic_05 DC Unchained tung Big update với Chế độ PvP mới, nhân vật hạng SS và nhiều tính năng khác! 5

Daily Boss và cải thiện hướng dẫn

Daily Boss mới sẽ đem đến những Boss cực mạnh, và phần thưởng xứng đáng đó là Nth Metal Shard, thứ sẽ được dùng để nâng cấp Skin nhân vật trong bản cập nhật mới này.Bản cập nhật này sẽ bao gồm cải thiện phần hướng dẫn, sẽ giới thiệu những hệ thống mới và giúp người chơi tiếp cận dễ dàng hơn.

pic_06 DC Unchained tung Big update với Chế độ PvP mới, nhân vật hạng SS và nhiều tính năng khác! 6

pic_07 DC Unchained tung Big update với Chế độ PvP mới, nhân vật hạng SS và nhiều tính năng khác! 7

Có thể thấy dù đã ra mắt khá lâu nhưng thế giới DC của DC Unchained vẫn rất hấp dẫn người chơi và nhà phát triển vẫn liên tục nâng cấp, mở rộng các tính năng trong game để mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho các fan DC. Bạn có thể tải game tại: https://goo.gl/chP9NW