Đề cao tính chiến thuật và cảm xúc của người chơi, 3Q Ai Là Vua sẽ vượt qua khuôn khổ các game thẻ tướng thông thường?

Ngay bây giờ, bạn đã có thể truy cập trang landing của 3Q Ai Là Vua để tham gia minigame nhằm đoạt lấy nhiều phần quà thú vị.

Ngoài gameplay mang tính chiến thuật sâu sắc, 3Q Ai Là Vua còn khiến nhiều người chơi từng thử chinh chiến ở bản nước ngoài cảm thấy rất hoài niệm. Không sử dụng những công thức quá mới lạ, tựa game vẫn xoáy vào lối chơi quen thuộc của dòng thẻ tướng và chỉ thêm thắt những bổ sung thật sự đáng giá. Điển hình như hệ thống 8 trận pháp, chỉ cần thay đổi vài vị trí tướng, bạn có thể kích hoạt được các dòng kỹ năng mới, vừa phù hợp với tính chất đội hình hiện tại, vừa có thể nhận thêm nguồn sức mạnh mới để đả bại đối thủ.

Đề cao tính chiến thuật và cảm xúc của người chơi, 3Q Ai Là Vua sẽ vượt qua khuôn khổ các game thẻ tướng thông thường? - Ảnh 1.

3Q Ai Là Vua đã ra mắt trang landing trong sáng hôm nay, người chơi có thể vào báo danh nhận link tải ngay và tham gia các minigame thú vị

Trong đoạn clip giới thiệu game mới nhất, người xem đã được diện kiến một tính năng khá đặc sắc, đúng nghĩa "25 ngày dân cày lên vua". Hiểu đơn giản, bạn sẽ được tham gia vào các trận đấu hạng để leo từ dân thường lên các vị trí cao hơn. Đáng chú ý, càng leo lên cấp bậc cao, người chơi sẽ càng gặp nhiều đối thủ khó nhằn hơn, không chỉ về lực chiến mà còn ở cách mà họ build team. Đây sẽ là cơ hội để những chúa công thể hiện được tài cầm quân, chứng tỏ lối suy nghĩ của mình là hiệu quả và khôn khéo nhất.

Sơ lược về 3Q Ai Là Vua - 25 ngày dân cày lên vua

Với ưu điểm là sở hữu tới gần 100 vị tướng, liên tục cập nhật theo từng giai đoạn, nói không ngoa thì 3Q Ai Là Vua cũng được xếp vào hàng ngũ những tựa game sở hữu nhiều nhân vật nhất hiện nay. Thêm vào đó, theo một vài con số thống kê, gần như cứ 1 tướng là sẽ có 1 hiệu ứng kỹ năng riêng biệt. Đây hẳn là thứ mà fan chiến thuật sẽ rất thích vì họ không còn bị co gọn vào lối build duy nhất, đội hình duy nhất. Thay vào đó, chính việc lựa chọn tướng thủ, tướng công, tướng buff ra sao cũng đủ để tạo ra sự khác biệt lớn với người chơi khác.

Đề cao tính chiến thuật và cảm xúc của người chơi, 3Q Ai Là Vua sẽ vượt qua khuôn khổ các game thẻ tướng thông thường? - Ảnh 3.

Hệ thống 8 trận pháp trong game mang đến nhiều cơ hội thử thách hơn cho người chơi

Đề cao tính chiến thuật và cảm xúc của người chơi, 3Q Ai Là Vua sẽ vượt qua khuôn khổ các game thẻ tướng thông thường? - Ảnh 4.

Với số lượng tướng và hiệu ứng kỹ năng cực nhiều, bạn có thể thỏa sức tạo ra những lối build độc, dị nhất

Đề cao tính chiến thuật và cảm xúc của người chơi, 3Q Ai Là Vua sẽ vượt qua khuôn khổ các game thẻ tướng thông thường? - Ảnh 5.

Tính năng Thần Binh trong game cũng là một trong những điểm nhấn giúp người chơi "lật kèo" ở các tình huống hiểm nguy

Một trong những yếu tố gây được nhiều cảm xúc nhất cho người chơi chính là cốt truyện của 3Q Ai Là Vua. Khác với những sản phẩm cùng loại khai thác y hệt theo thời Tam Quốc, ở tựa game này, người chơi được tiếp cận dưới cái nhìn mới lạ. Cụ thể, trong một tình huống khá hài hước, Chu Du đã hứa sẽ gả Song Kiều cho Tào Tháo nhưng lại nuốt lời. Ngay lập tức, Tào Tháo dẫn quân đi đòi lại công đạo nhưng lại bị một kẻ thù giấu mặt từ đâu nhảy tới ám sát. Từ đây, thế chân vạc của Tam Quốc mất đi, Lưu Bị, Chu Du và tàn quân nhà Ngụy phải đối mặt với thế lực bí ẩn thứ 4. Bạn chính là người được xuyên không trở về quá khứ, phải cố gắng hết sức để thu thập đủ các Thần Binh, biến Tam Quốc trở về đúng như lịch sử.

Đề cao tính chiến thuật và cảm xúc của người chơi, 3Q Ai Là Vua sẽ vượt qua khuôn khổ các game thẻ tướng thông thường? - Ảnh 6.

Một Tam Quốc bị mất đi thế chân vạc?

Đề cao tính chiến thuật và cảm xúc của người chơi, 3Q Ai Là Vua sẽ vượt qua khuôn khổ các game thẻ tướng thông thường? - Ảnh 7.

Chiến đấu trong một thế giới Tam Quốc hoàn toàn lạ thường đem đến sự tò mò lớn khi tìm hiểu cho người chơi

Đề cao tính chiến thuật và cảm xúc của người chơi, 3Q Ai Là Vua sẽ vượt qua khuôn khổ các game thẻ tướng thông thường? - Ảnh 8.

Trong khi chiến đấu, bạn sẽ được làm quen với Liên Kích và Tập Kích, những tính năng nhỏ nhưng mang ảnh hưởng lớn tới kết cục trận giao tranh

NPT của 3Q Ai Là Vua rất "lầy", họ không muốn người chơi vào trải nghiệm với tâm thế "tự kỷ" nên đã chăm chỉ tạo ra nhiều chi tiết tương tác dù nhỏ nhưng hữu ích. Giả dụ như ngay trong trận đấu, bạn sẽ được nhìn thấy cảnh tượng các tướng đồng loạt kêu than, kẻ địch yếu quá thì nhạo báng, mạnh quá thì bắt đầu đòi… nghỉ việc. Hoặc ở tính năng khác, người chơi còn được tự mình "gắp tướng" để chọn ra tướng xịn, tướng đúng sở thích chứ không cần "hên xui" như quay tướng nữa. Toàn bộ những đặc điểm này chỉ duy nhất 3Q Ai Là Vua mới có nên không khó hiểu vì sao tựa game lại tạo ra nhiều cảm xúc khi trải nghiệm đến thế.

Đề cao tính chiến thuật và cảm xúc của người chơi, 3Q Ai Là Vua sẽ vượt qua khuôn khổ các game thẻ tướng thông thường? - Ảnh 9.

Cảm nhận của nhiều người chơi khi trải nghiệm sớm bản nước ngoài của 3Q Ai Là Vua đang rất tích cực

Đề cao tính chiến thuật và cảm xúc của người chơi, 3Q Ai Là Vua sẽ vượt qua khuôn khổ các game thẻ tướng thông thường? - Ảnh 10.

Tính năng Bắt Nô cho phép bạn được tự tay "gắp tướng xịn" thay vì hên xui quay tướng

Đề cao tính chiến thuật và cảm xúc của người chơi, 3Q Ai Là Vua sẽ vượt qua khuôn khổ các game thẻ tướng thông thường? - Ảnh 11.

Nam Hoa Thôn của 3Q Ai Là Vua khơi gợi lại cảm giác xưa cũ khi chơi các tựa game trên hệ máy cổ

Trong sáng hôm nay, trang landing của 3Q Ai Là Vua đã chính thức khai mở. Ngay bây giờ, bạn đọc đã có thể truy cập để báo danh nhận link tải và cùng tham gia các minigame nhận quà cực HOT, chuẩn bị hành trang để khám phá thế giới 3Q độc đáo vào ngày 07/05/2019 sắp tới.

Landing: https://3qailavua.vn/landing 

Fanpage: https://www.facebook.com/game3qailavua/