Delta Force: Hawk Ops tựa game bắn súng chiến thuật sẽ mở thử nghiệm vào tháng 6

Giới thiệu tổng quan game Delta Force: Hawk Ops

Delta Force: Hawk Ops, phần mới nhất trong tựa game bắn súng nổi tiếng Delta Force, vừa được công bố sẽ tiến hành thử nghiệm beta trên thiết bị di động tại Trung Quốc vào tháng 6 năm 2024.

MỤC LỤC [Hiện]

Delta Force: Hawk Ops mang bạn đến với lục địa bí ẩn Assala, nơi bạn sẽ vào vai một đặc vụ tinh nhuệ, tham gia vào cuộc chiến chống lại tập đoàn Hafk độc ác.

Game sẽ tập trung vào chiến tranh hiện đại, mang đến cho người chơi trải nghiệm chiến trường chân thực với các loại vũ khí và trang bị mới nhất. Trò chơi đề cao tính thực tế, cho phép bạn sử dụng mọi phương tiện chiến tranh như xe tăng, máy bay không người lái,...

Delta Force Hawk Ops

Gần đây, nhà phát triển đã tổ chức sự kiện thử nghiệm beta ngoại tuyến đầu tiên tại Los Angeles. Phiên bản thử nghiệm beta di động sắp tới sẽ cho phép người chơi trải nghiệm các chế độ chơi đa dạng như Havoc Warfare, Hazard Operations và Black Hawk Down.

Delta Force Hawk Ops

Điểm nổi bật của Delta Force: Hawk Ops là hệ thống nhân vật độc đáo với các nhân vật sở hữu kỹ năng và lối chơi riêng biệt. Người chơi có thể lựa chọn nhân vật phù hợp với phong cách của mình. Hiện tại, có năm nhân vật đã được tiết lộ và nhiều nhân vật khác dự kiến sẽ được thêm vào sau khi trò chơi được phát hành. Bên cạnh đó, trò chơi còn cho phép tùy chỉnh vũ khí, mang đến trải nghiệm chiến đấu đa dạng.

Delta Force: Hawk Ops đã bắt đầu nhận đơn đăng ký ở Trung Quốc cho giai đoạn thử nghiệm beta dự kiến vào tháng 6 năm 2024. Nếu bạn quan tâm và đủ điều kiện, hãy nhớ đăng ký để trải nghiệm bản thử nghiệm này. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về việc phát hành toàn cầu.

Website: https://www.playdeltaforce.com/en/