Minecraft kỷ niệm 15 năm với ưu đãi đặc biệt dành cho người chơi mobile

Minecraft đang giảm giá tới 70% cho người dùng tải game trên Google Play và App Store mừng kỉ niệm 15 năm ra mắt.

Minecraft, tựa game phiêu lưu sandbox dạng khối cổ điển hiện đang kỷ niệm 15 năm thành lập và để khiến dịp này trở nên đặc biệt hơn nữa, nhà phát triển game đã mang đến một ưu đãi đặc biệt cho người hâm mộ. Các nhà phát triển đã đưa ra mức giá đặc biệt dành cho người chơi mua trò chơi từ các cửa hàng bắt đầu từ ngày 15 tháng 5 cho đến ngày 29 tháng 5 sẽ có mức giá chiết khấu đặc biệt 50% – 70% (sẽ thay đổi tùy theo khu vực). Không chỉ vậy, còn có nhiều điều bất ngờ dành cho cộng đồng người hâm mộ về phần thưởng và sự kiện ingame.

Minecraft là tiêu đề game không cần phải giới thiệu quá nhiều vì đây là một trong những trò chơi dễ nhận biết nhất mọi thời đại. Minecraft có vũ trụ song song, nơi bạn có thể trở thành bất cứ thứ gì và xây dựng bất cứ thứ gì. Trò chơi có truyền thuyết, quái vật, vũ khí và thậm chí cả những bí mật mà nhiều người vẫn chưa khám phá.

Minecraft Mobile đã khá phổ biến và với các ưu đãi kỷ niệm mới, mức độ phổ biến sẽ chỉ tăng lên khi nhiều người chơi mới cũng có thể tham gia vào trò chơi để thực hiện các hoạt động khai thác, chế tạo thú vị. Có rất nhiều việc phải làm trong Minecraft và người chơi chắc chắn sẽ thấy mình lạc vào truyền thuyết và vũ trụ rộng lớn của trò chơi. Với hàng trăm phép thuật, vật liệu, bình thuốc, vũ khí, động vật và địa điểm để khám phá, trò chơi chắc chắn đáp ứng những nhu cầu của người chơi thể loại game sandbox.

Minecraft không có cách chơi đúng đắn hay theo một cấu trúc cụ thể, chỉ có một quy tắc duy nhất đó là tồn tại và phát triển. Nếu bạn đã là người chơi Minecraft, bạn có thể xem Marketplace Pass mới sẽ cung cấp một số nội dung do người sáng tạo tạo ra trong gói Realms Plus với mức giá thấp.

Nếu bạn là người muốn tham gia vũ trụ Minecraft tuyệt vời trên điện thoại di động của mình, thì đây có thể là cơ hội thích hợp. Hãy nhớ mức giá đặc biệt nhân Lễ kỷ niệm 15 năm Minecraft chỉ kéo dài trong vài ngày cho đến ngày 29 tháng 5 năm 2024. Do đó, hãy nhớ mua trò chơi từ Google Play và Apple Store sớm nhất có thể.

Tải game cho AndroidIOS