Demon Hunt Knights mang đến một tựa game chiến đấu cực giải trí

Khi tham gia Demon Hunt Knights, người chơi sẽ được trở về những hồi niệm với đồ họa Pixel cùng với dàn nhân vật theo hướng chibi độc đáo.

Nếu hình ảnh mang đến cảm giác tuổi thơ thì dàn âm thanh, hiệu ứng trong Demon Hunt Knights lại mang hơi hướng của hiện đại và được thiết kế cực kỳ sống động để khiến người chơi cuốn hút hơn bao giờ hết.

Bỏ qua thiết kế pixel đơn giản, Demon Hunt Knights chú trọng hơn vào lối chơi nhập vai chiến đấu khá nhiều thông qua lối chơi dungeon crawler. Nơi người chơi sẽ được thử thách bản thân thông qua những nhiệm vụ, những trận giao tranh nảy lữa trong suốt hành trình khám phá vô vàn hầm ngục của game.

Hệ thống điều khiển được thiết kế đơn giản, quen thuộc, giúp người chơi kiểm soát và kết hợp các kĩ năng một cách linh hoạt thông qua bộ phím ảo trong Demon Hunt Knights.

Bên cạnh đó, nhân vật chính còn có thể mở khóa rất nhiều kỹ năng mới dưới dạng các thẻ bài linh hoạt, giúp mỗi nhiệm vụ trong game đều tươi mới khi bạn thử và chọn ra một bộ thẻ bài phù hợp để càn quét, hạ gục các loại quái vật và boss trong màn.

Người chơi còn có thể thu thập vô số nhân vật pixel độc đáo cùng hơn 100 vũ khí khác nhau để hành trình được suôn sẻ hơn.

Tải game Android