Đến nay vẫn khó có thể tìm một "Overwatch Mobile" nào vượt qua được Vương Giả Quân Đoàn

Game thủ quan tâm có thể trải nghiệm ngay Vương Giả Quân Đoàn - bản Overwatch Mobile đúng nghĩa nhất cho đến nay.

Tựa game Vương Giả Quân Đoàn cho đến nay vẫn được đánh giá là sản phẩm game FPS - MOBA hấp dẫn nhất trên di động. Nếu như để tìm một truyền nhân đích thực của siêu phẩm Overwatch trên mobile thì có lẽ khó có ứng viên nào qua được Vương Giả Quân Đoàn.

Không phải đến từ một hãng game sản xuất danh tiếng nào, Overwatch Mobile của Trung Quốc được sản xuất bởi nhà sản xuất không mấy tên tuổi, chỉ biết từ một website www.tnyoo.com cũng đồng thời là trang chủ của game.

Tuy nhiên điều mà Vương Giả Quân Đoàn tạo ra lại là sức hấp dẫn không thua kém gì so với phiên bản PC, Xbox One hay PS4 của Blizzard Entertainment tạo ra. Lối chơi FPS kết hợp MOBA quyến rũ trong Vương Giả Quân Đoàn đủ sức hấp dẫn đến hàng trăm nghìn gamer. Một nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt cũng là ấn tượng sắc nét ở tựa game này.

Đến nay dù server mở không thường xuyên nhưng Vương Giả Quân Đoàn vẫn có những cập nhật nâng cấp và tối ưu hệ thống để game thủ trải nghiệm tốt hơn. Ngay bây giờ game thủ quan tâm có thể trải nghiệm ngay Vương Giả Quân Đoàn - bản Overwatch Mobile đúng nghĩa nhất cho đến nay.

Tải game: http://fps.tnyoo.com/