Hero Hunters – Siêu phẩm TPS trên Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế

Tựa game Mobile bắn súng góc nhìn thứ 3 với đồ họa cực khủng – Hero Hunters đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế vào ngày hôm nay…

Cốt truyện của Hero Hunters đưa game thủ vào vai Jackson – một binh sĩ thuộc Lục Quân Hoa Kỳ đang trên đường truy tìm thủ phạm gây ra khủng hoảng “Zero day”, phải đấu tranh sinh tồn, và trải qua những trận chiến gian lao, anh gặp gỡ thêm nhiều đồng đội mới, cùng nhau chiến đấu. Hero Hunters được phát triển với lối chơi nhập vai góc nhìn người thứ 3 pha chút chiến thuật. Đồ họa 3D sống động, âm thanh được chau chuốt, cùng nhiều màn chơi hấp dẫn chắc chắn sẽ cuốn hút các game thủ.

.

Hero Hunters Trailer

Hero Hunters gần như là một phiên bản Mobile của Overwatch, với những nét tương đồng về đồ họa cũng như hệ thống Heroes đặc sắc. Tuy nhiên, tựa game này chú trọng vào phương diện “bắn súng” nhiều hơn là lối chơi MOBA với các Hero sở hữu bộ kỹ năng đặc dị của Overwatch.

hero-hunters Hero Hunters - Siêu phẩm TPS trên Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế 1

Hệ thống nhân vật trong Hero Hunters khá đa dạng với hơn 40 nhân vật để người chơi có thể chiêu mộ và mở khóa qua các màn chơi. Sở hữu những sức mạnh đặc biệt khác nhau, mỗi Hero sẽ bổ sung sức mạnh cho đội hình, trang bị giáp trụ, và nâng cấp thuộc tính Hero giúp tăng cao khả năng chiến thắng.

hero-hunters Hero Hunters - Siêu phẩm TPS trên Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế 2

Phiên bản quốc tế của Hero Hunters cũng mang đến cho người chơi khá nhiều tính năng thú vị, có thể kể đến như:

World-Class Gun Play: Một chế độ chơi cho phép game thủ trải nghiệm tất cả các loại vũ khí trong game, dựa vào yếu tố ngẫu nhiên và một chút may mắn, bạn có thể trải nghiệm những khẩu súng từ trường siêu mạnh hoặc những vũ khí “hàng hiệu” khác trong chế độ này.

Các chế độ PvP: Tương tự như một tựa game bắn súng thông thường, Hero Hunters mang đến những map đấu và chế độ PvP đa dạng, nơi tập hợp 2 phe riêng biệt đối đầu với nhau.

hero-hunters Hero Hunters - Siêu phẩm TPS trên Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế 3

Co-op Boss Raid Mode: Cùng bạn bè hoặc đồng đội khiêu chiến những kẻ thù AI và kể cả Boss khủng trong game.

Gauntlet: Một chế độ chơi tương tự Battle Royal, nơi bạn phải đơn độc chiến đấu chống lại những người chơi khác, hoặc tập hợp thành một đội để tiêu diệt tất cả các đội nhóm khác.

hero-hunters Hero Hunters - Siêu phẩm TPS trên Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế 4

Hệ thống Heroes: Mỗi Heroes trong game đều sở hữu những loại vũ khí đặc trưng của riêng mình cũng như bộ kỹ năng bổ trợ độc đáo.

hero-hunters Hero Hunters - Siêu phẩm TPS trên Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản quốc tế 5

Game đã ra mắt trên cả 2 hệ điều hành iOS và Android, các bạn có thể tải game tại đây: