Đến quỳ với nữ game thủ sinh con mới... 2 ngày tuổi đã hầm hổ lên mạng tuyển thành viên "máu PK"

Một khi chị em đã máu thì không gì có thể ngăn cản được đam mê.

Khi tham gia vào một game online bất kỳ và đạt được một mức level nhất định, hẳn mỗi game thủ đều nghĩ đến việc chọn gia nhập vào một Bang hội nào đó hoặc tự đứng ra gây dựng một hội hùng mạnh cho riêng mình. Tuy nhiên, dù là con đường nào thì với quan niệm của nhiều game thủ, họ chỉ cảm thấy mãn nguyện khi được trở thành Bang chủ đứng đầu một Bang hội hùng mạnh, tiếng nói có uy quyền đối với những thành viên tham gia trong chính game online mình yêu thích.

Đến quỳ với nữ game thủ sinh con mới... 2 ngày tuổi đã hầm hổ lên mạng tuyển thành viên máu PK - Ảnh 1.

Trở thành một vị Bang chủ đầy uy quyền, thống lĩnh hàng trăm huynh đệ khác là khát khao của rất nhiều game thủ Việt

Tuy nhiên đi đôi với chức vị cao cả, Bang chủ cũng là người có trách nhiệm quản lý và giải quyết mọi sự diễn ra trong Bang hội mình lãnh đạo. Đó có thể là những chuyện nội bộ, mối quan hệ giữa các thành viên cho tới việc tổ chức đều đặn các hoạt động Bang như: đốt lửa trại, bang chiến, bảo vệ lãnh địa bang... nhằm tăng tính tương tác gắn kết cũng như lợi ích cho mọi thành viên. Do đó từ trước đến giờ, bang chủ trong game online thường được dành cho các đấng mày râu "sức dài vai rộng", chinh chiến đủ nhiều để có thể điều binh, khiển tướng, chỉ huy hàng chục con người.

Đến quỳ với nữ game thủ sinh con mới... 2 ngày tuổi đã hầm hổ lên mạng tuyển thành viên máu PK - Ảnh 2.

Điều hành cả một Bang hội mấy chục con người đâu phải là chuyện dễ dàng

Thế nhưng thời gian gần đây, thời thế thay đổi đã tạo nên một trào lưu "nữ quyền" mới trong game online, đưa những "nữ nhi" một thời trở thành các bang chủ đứng đầu những thế lực hùng mạnh trong game trước sự nể phục của đấng mày râu. Thậm chí cách đây vài ngày, cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã được phen tá hỏa khi đọc được một post tuyển thành viên từ một game thủ nữ vừa mới... sinh con xong.

Đến quỳ với nữ game thủ sinh con mới... 2 ngày tuổi đã hầm hổ lên mạng tuyển thành viên máu PK - Ảnh 3.
Đến quỳ với nữ game thủ sinh con mới... 2 ngày tuổi đã hầm hổ lên mạng tuyển thành viên máu PK - Ảnh 4.

Ấy chính là game thủ có tên nhân vật là HuyềnEm tại cụm server 20-21. Cô nàng vốn vẫn là một game thủ cực kỳ năng nổ và nhân phẩm cũng khá tốt khi liên tục mở rương được các vật phẩm, thú cưỡi hiếm khiến 500 anh em muôn phần ghen tị. Dù đã là mẹ của một công chúa và một hoàng tử nhưng không gì có thể ngăn cản niềm đam mê với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile của cô nàng – lúc ấy nàng đang mang bầu thiên thần thứ 3.

Đến quỳ với nữ game thủ sinh con mới... 2 ngày tuổi đã hầm hổ lên mạng tuyển thành viên máu PK - Ảnh 5.
Đến quỳ với nữ game thủ sinh con mới... 2 ngày tuổi đã hầm hổ lên mạng tuyển thành viên máu PK - Ảnh 6.

Bẵng đi một vài ngày, HuyềnEm bất ngờ xuất hiện trở lại trong group cộng đồng để khoe tiểu công chúa tiếp theo vừa hạ sinh mẹ tròn con vuông. Đặc biệt "sinh con không quên nhiệm vụ", vừa dứt lời câu trước thì câu sau đã là một màn tuyển thành viên máu PK về cho bang Hoàng Gia – bang hội mà HuyềnEm đã gắn bó từ những ngày đầu. Dưới phần bình luận, ngoài những lời chúc mừng, những lời hỏi thăm về bé Ỉn dễ thương thì có không ít game thủ "đến quỳ" với đam mê mà cô nàng dành cho Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile.

Đến quỳ với nữ game thủ sinh con mới... 2 ngày tuổi đã hầm hổ lên mạng tuyển thành viên máu PK - Ảnh 7.

Tiểu công chúa cực dễ thương mới 2 ngày tuổi đã được mẹ khoe lên group game rồi

Đúng là một khi các chị em đã máu thì không có gì có thể ngăn cản được đam mê. Còn nhớ trong sự kiện Thục Sơn Got Talent  Cover ca khúc chủ đề vừa kết thúc, rất nhiều các nữ game thủ cũng đã không ngần ngại cho các tiểu thiên thần nhà mình lên sóng, vừa đảm việc nhà vừa giỏi việc game. Chưa kể có một điểm chung giữa các cô nàng này, chính là nhan sắc "trông mòn con mắt".

Đến quỳ với nữ game thủ sinh con mới... 2 ngày tuổi đã hầm hổ lên mạng tuyển thành viên máu PK - Ảnh 8.
Đến quỳ với nữ game thủ sinh con mới... 2 ngày tuổi đã hầm hổ lên mạng tuyển thành viên máu PK - Ảnh 9.
Đến quỳ với nữ game thủ sinh con mới... 2 ngày tuổi đã hầm hổ lên mạng tuyển thành viên máu PK - Ảnh 10.
Đến quỳ với nữ game thủ sinh con mới... 2 ngày tuổi đã hầm hổ lên mạng tuyển thành viên máu PK - Ảnh 11.

Định nghĩa "gái ba con trông mòn con mắt" chính là đây

Dẫu sao thì xin chúc mừng nữ game thủ Huyền Em và mong rằng cô nàng sẽ còn gắn bó với Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile lâu dài và luôn tìm thấy được niềm vui ở đó nhé.