Đẹp trai, học giỏi, "nóc nhà" xinh lại còn được tặng full bộ PS5: Không ngờ TOP 1 Server Tứ Hoàng Mobile lại... trẻ măng như thế này

Có lẽ những anh em Tứ Hoàng từng bị vợ/người yêu phản đối mua PS5 sẽ rất đau lòng khi chứng kiến nghịch cảnh này.

Những sự kiện ganh đua ngôi vị TOP 1 server khi game vừa ra mắt đã là món khai vị không thể thiếu của game online. Mỗi lần như vậy, tất cả mọi server đều sẽ được chứng kiến những phi vụ bạo chi, những drama nảy lửa và cả những câu chuyện leo TOP - bật TOP dở khóc dở cười.

Tứ Hoàng Mobile cũng chẳng phải ngoại lệ. Được định vị là một trong số những siêu phẩm nhập vai hạng nặng hiện nay, tựa game đình đám toàn Châu Á này nhanh chóng thu hút được rất nhiều "tay to" của làng game Việt tìm về trải nghiệm (và đua tranh). Treo thưởng là full bộ PS5 cực HOT, Tứ Hoàng Mobile càng đánh trúng tâm lý của 500 anh em, chơi game được free quả máy lọc không khí này thì người yêu/vợ chẳng có lý do gì để cấm đoán.

Đẹp trai, học giỏi, nóc nhà xinh lại còn được tặng full bộ PS5: Không ngờ TOP 1 Server Tứ Hoàng Mobile lại... trẻ măng như thế này - Ảnh 1.

Sự kiện đua TOP với phần thưởng siêu "sang xịn mịn" từ Tứ Hoàng Mobile

Những tưởng với chất game cùng hệ thống nhân vật phát triển theo chiều sâu như vậy, TOP 1 Lực Chiến của Tứ Hoàng Mobile sẽ thuộc về một "đại gia đời đầu" nào đó, đầu óc phải thật sạn, thật giàu kinh nghiệm hoặc ít nhất là cũng đã phải chinh chiến qua phiên bản quốc tế. Ấy thế nhưng không, chủ nhân của bộ PS5 đã chính thức  lộ diện với một diện mạo không thể nào... cute hơn.

Đẹp trai, học giỏi, nóc nhà xinh lại còn được tặng full bộ PS5: Không ngờ TOP 1 Server Tứ Hoàng Mobile lại... trẻ măng như thế này - Ảnh 2.

Blast - Chủ nhân danh hiệu TOP 1 Lực Chiến liên server của Tứ Hoàng Mobile

Đó chính là anh chàng Hoàng Thái đến từ server 3 với tên nhân vật là Blast, xuất sắc về nhất với ngưỡng lực chiến chạm mốc 612.902. Trái ngược hoàn toàn với "tưởng tượng", Hoàng Thái chỉ là một sinh viên vừa mới tốt nghiệp và thậm chí còn chưa từng chơi Tứ Hoàng Mobile bản quốc tế, kể cả ở giai đoạn Alpha Test. Vậy bí quyết gì giúp anh chàng sinh năm 1998 này có thể đánh bại nhiều đối thủ sừng sỏ và về nhất trong BXH Lực Chiến liên server?

Q: Chào Hoàng Thái, có vẻ như sẽ có khá nhiều người thắc mắc về "danh tính" của bạn, bạn hãy giới thiệu qua một chút về mình cùng lý do bạn bắt đầu chơi Tứ Hoàng Mobile nhé?

A: Mình là Hoàng Thái, sinh năm 1998, vừa tốt nghiệp Đại Học Kinh Tế Quốc Dân. Hiện tại mình đang sinh sống và làm việc tại quê hương Tp. Điện Biên Phủ.

Mình biết tới Tứ Hoàng Mobile nhờ đọc bài viết trên web KenhTinGame. Lúc đó mình có khá nhiều thời gian rảnh nên muốn tìm một game chất lượng để có thể giải trí và Tứ Hoàng Mobile đáp ứng mọi nhu cầu mình mong muốn ??.

Đẹp trai, học giỏi, nóc nhà xinh lại còn được tặng full bộ PS5: Không ngờ TOP 1 Server Tứ Hoàng Mobile lại... trẻ măng như thế này - Ảnh 3.

Chàng trai sinh năm 1998 có gu thời trang sành điệu và năng động

Q: Quả thực rất bất ngờ khi một người trẻ tuổi như vậy lại đạt được thứ hạng cao nhất trong sự kiện đua TOP. Bạn có bí quyết gì riêng chăng?

A: Thực sự thì mình không có chơi ở server test hay trải nghiệm game ở những bản nước ngoài trước đó. Tuy nhiên mình thấy có khá nhiều người chơi không tận dụng được các chức năng của game, đặc biệt là tính năng giao dịch và săn boss. Có rất nhiều đối thủ mạnh ở khắp tất cả các server, nhưng có thể họ thường dồn hết tài nguyên vào 1 class trong khi BXH sẽ dựa vào tổng lực chiến của cả 4 nhân vật nên mình mới dành được lợi thế, vận dụng tốt và đạt được mốc lực chiến "an toàn" để ẵm top 1 ??.

Đẹp trai, học giỏi, nóc nhà xinh lại còn được tặng full bộ PS5: Không ngờ TOP 1 Server Tứ Hoàng Mobile lại... trẻ măng như thế này - Ảnh 4.

Dù đầu tư chính vào class Chu Tước nhưng Hoàng Thái không quên "chăm bẵm" cho class còn lại để tối ưu ngưỡng lực chiến đạt được

4. Theo nhiều nguồn tin đáng tin cậy thì bạn đã là "nhà có nóc", "nóc nhà" của bạn có ủng hộ việc chơi game hay không?

A: (Cười lớn) Khi mình khoe chơi game nhận được quà thì bạn gái, gia đình và cả bạn bè mình rất bất ngờ, đa số đều chúc mừng và rất vui cho mình. Vừa chơi game hay vừa nhận quà giá trị thì chờ đợi gì nữa.

Đẹp trai, học giỏi, nóc nhà xinh lại còn được tặng full bộ PS5: Không ngờ TOP 1 Server Tứ Hoàng Mobile lại... trẻ măng như thế này - Ảnh 5.

Vừa chơi game giỏi lại được gia đình và bạn gái ủng hộ, còn gì tuyệt hơn?

Cảm ơn những chia sẻ của Hoàng Thái và một lần nữa chúc Hùng bạn với giải thưởng rất xứng đáng này. 

Tứ Hoàng Mobile - Sẽ còn rất nhiều sự kiện đầy hấp dẫn đang chờ đợi 500 anh em

Được đầu tư khủng và sở hữu nội tại mạnh, rất khó để màu game của Tứ Hoàng Mobile bị thay thế tại thị trường Việt Nam trong tương lai gần. Ngoài sự kiện đua TOP mừng game ra mắt, Tứ Hoàng Mobile đã, đang và sẽ còn tung ra rất nhiều những event hấp dẫn với phần thưởng không kém phần hoành tráng, các game thủ đừng nên bỏ qua nhé.

Đẹp trai, học giỏi, nóc nhà xinh lại còn được tặng full bộ PS5: Không ngờ TOP 1 Server Tứ Hoàng Mobile lại... trẻ măng như thế này - Ảnh 6.

Tải game cho cả iOS/Android/PC 1 click: http://tuhoang.vn/rd/prdownload