Sốc với lực chiến và số tiền nạp vào game của đại gia Top 1 server đầu tiên trong VLTK 1 Mobile

Với số binh giáp (lực chiến) mà game thủ này có trong VLTK 1 Mobile thì số tiền bỏ vào game chắc chắn là không hề nhỏ.

Mới đây, cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile (VLTK 1 Mobile) đã vô cùng bất ngờ với số lực chiến của Top 1 server đầu tiên của tựa game này (server Thái Sơn). Đây chính là một trong số những máy chủ đầu tiên của VLTK 1 Mobile. Được biết, vị đại hiệp này thuộc bang NgọaLong và tính đến ngày 16/5 vừa qua, game thủ này đã sở hữu lực chiến lên tới hơn 1 triệu.

Sốc với lực chiến và số tiền nạp vào game của đại gia Top 1 server đầu tiên trong VLTK 1 Mobile - Ảnh 1.

Chia sẻ với những người anh em đồng đạo trên group của Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile, game thủ này cho biết số tiền mà mình bỏ ra lên tới nửa tỷ Đồng. Đây là một con số không hề nhỏ, đặc biệt là đối với một tựa game mobile. Nên nhớ rằng, VLTK 1 Mobile mới chỉ ra mắt được 1 tháng rưỡi, tính đến thời điểm hiện tại.

Như vậy có thể thấy rằng, độ chịu chơi và chịu chi của game thủ này “không phải dạng vừa” khi quyết định bỏ ra một số tiền không hề nhỏ (500 triệu) để giành được vị trí Top 1 server trong Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile. Tất nhiên, đây chưa phải là điểm dừng bởi để giữ được vị trí Top 1 kết hợp với hàng loạt các sự kiện, tính năng mới sắp ra mắt trong thời gian tới thì game thủ này có thể sẽ tiếp tục “tốn máu” kha khá để bảo vệ được danh hiệu đệ nhất giang hồ của mình.

Sốc với lực chiến và số tiền nạp vào game của đại gia Top 1 server đầu tiên trong VLTK 1 Mobile - Ảnh 2.

Có thể đây chưa phải là game thủ bỏ ra số tiền nhiều nhất vào Võ Lâm Truyền Kỳ 1 Mobile nhưng là người dám nói ra khoản tiền mà mình đầu tư vào game. Nhiều khả năng tại các server khác cũng đang có những đại gia ẩn danh mà số tiền họ bỏ ra vào VLTK 1 Mobile cũng tương đương hoặc thậm chí là hơn cả con số nửa tỷ Đồng.