Desta The Memories Between: Đưa người chơi vào chuyến du hành cảm xúc

Desta: The Memories Between đưa người chơi bước vào chuyến du hành cảm xúc trong thế giới 3D kì ảo muôn màu.

Desta: The Memories Between là tựa game thuộc thể loại nhập vai giải đố cực kì thú vị do chính Netflix phát hành ra. Trong khoảng thời gian gần đây, Netflix không chỉ đơn thuần là nền tảng xem phim cực “chill” mà còn cung cấp các tựa game mới lạ để chiều lòng khán giả yêu quý của mình.

Desta The Memories Between: Đưa người chơi vào chuyến du hành cảm xúc

Desta: The Memories Between là một tựa game hoàn toàn mới lạ ở mặt cốt truyện do không dựa trên bất kì nguyên tác hay series nào trên Netflix. Do đó, người chơi sẽ cực kì bất ngờ với cốt truyện độc đáo được xây dựng dưới bàn tay ma thuật của NPH.

Game sở hữu đồ họa 3D độc đáo cùng bối cảnh đa dạng với nhiều tone màu ứng với từng cung bậc cảm xúc khác nhau giúp người chơi như hòa mình vào game ngay từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc. Hệ thống âm thanh dưới sự tinh chỉnh của Netflix đã khiến người chơi bị cuốn hút như thể đang xem một thước phim và tương tác với các nhân vật.

Desta: The Memories Between sở hữu lối chơi nhập vai cực lôi cuốn

Khi tham gia game, người chơi sẽ được đưa vào cõi tiên hư vô, nơi chỉ có 1 ô đất với nhiều manh mối bí ẩn. Nhiệm vụ của bạn là phải truy lùng những manh mối ấy để kết nối với những người bạn khác, đi theo hành trình tìm lại kí ức qua những vũ trụ kì ảo.

Desta The Memories Between: Đưa người chơi vào chuyến du hành cảm xúc

Desta: The Memories Between đưa người chơi hóa thân vào một nhân vật mang tên Desta, một người mất đi kí ức và đi tìm lại những mảnh vụn còn sót lại trong trí nhớ của mình. Song hành với Desta ở mỗi chặng đường sẽ là những người bạn đại diện khác nhau của cô. Họ xuất hiện để gợi về những kí ức lẫn lộn trong nhiều cung bậc cảm xúc từ vui buồn đến đau khổ.

Người chơi sẽ điều khiển Desta qua các vũ trụ độc nhất, nơi sẽ có những cốt truyện khác nhau và liên kết với nhau. Do đó, người chơi luôn phải theo dõi cốt truyện và ghi nhớ những tuyến hành trình mà nhân vật đi để tìm lại trí nhớ hoàn thiện cho nhân vật. Mỗi chặng đường sẽ có những nhân vật với những kỹ năng đặc biệt giúp đỡ Desta để hoàn thành nhiệm vụ.

Desta: The Memories Between sở hữu nền đồ họa 3D đẹp mắt

Không chỉ đầu tư cho những thước phim của mình, Netflix cũng đã gây ấn tượng sâu sắc cho cộng đồng game thủ bởi sự đầu tư về mảng đồ họa và âm thanh trong game.

Desta: The Memories Between đã khiến nhiều người chơi bị cuốn theo bởi cách xây dựng cốt truyện và đồ họa cực đẹp mắt ở các chiều không gian. Không chỉ bị rập khuôn bởi một tone màu hay cảm xúc, ở mỗi chặng đường nhân vật đi qua đều chứ những mảnh kí ức với nhiều cảm xúc ứng với màu sắc thay đổi liên tục trong game.

Desta The Memories Between: Đưa người chơi vào chuyến du hành cảm xúc

Tuy chỉ dựng trên một ô vuông nhỏ để nhân vật di chuyển nhưng game cũng đã thành công thu hút được sự tập trung của người chơi bởi lối chơi hấp dẫn và cách kể chuyện cuốn hút.

Hơn hết, game còn có hệ thống âm thanh cực kì hút tai với những âm điệu nhẹ nhàng, ở mỗi khung cảnh khác nhau sẽ đổi những màu nhạc nền khác nhau để người chơi có thể đồng điệu với cốt truyện, nhiệm vụ trong game hơn.

Tổng kết

Qua trải nghiệm của Mọt Game Mobile đối với tựa game Desta: The Memories Between, Mọt có một số đánh giá khách quan như sau:

  • Tựa game có lối chơi nhập vai với nhiều nhiệm vụ lôi cuốn.
  • Hệ thống đồ họa 3D khắc họa cõi ký ức siêu xịn.
  • Cốt truyện trong game cực cuốn, đặc biệt với những game thủ đam mê phim ảnh.
  • Âm thanh, nhạc nền nhẹ nhàng giúp người chơi xả stress và hòa nhập vào game.
  • Hiệu ứng kỹ năng nhân vật đẹp mắt, hoạt cảnh chuyển động chân thực.

Hiện game đã có mặt trên cả 2 nền tảng Android và IOS. Tuy nhiên, để trải nghiệm game thì người chơi cần phải sử dụng tài khoản Netflix để đăng nhập. Mọt Game rất khuyến khích các bạn trải nghiệm game nếu có cơ hội nhé! Đừng quên cập nhật những tin tức mới nhất từ phía Mọt Game Mobile để không bỏ lỡ bất cứ thông tin nào với các tựa game mobile.

Bạn cũng có thể cập nhật thêm tin tức, các tựa game mới ở Mọt Game tại đây.

Theo dõi thông tin của Mọt Game tại: