Genshin Impact: Hướng dẫn giải câu đố ‘Lăng mộ của Vua Deshret’ kèm phần thưởng hấp dẫn

Lăng mộ của Vua Deshret là một trong những điểm tham quan chính trong Sa mạc Genshin Impact Sumeru. Hàng tấn rương ẩn được đặt trong vùng lân cận và người chơi có thể cần phải hoàn thành một số câu đố nhất định để có được chúng.

MỤC LỤC [Hiện]

Trên đỉnh lăng mộ của Vua Deshret, có một chiếc rương hiếm ẩn giấu sau các câu đố của Everlight Cell. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách hoàn thành câu đố và lấy rương sang trọng trong Genshin Impact .

Genshin Impact: Everlight Puzzles trong Lăng mộ của Vua Deshret cho chiếc rương hiếm

Bước đầu tiên để bạn tìm thấy chiếc rương hiếm trong Genshin Impact là dịch chuyển đến một điểm tham quan dưới lòng đất ở phía nam lăng mộ của vua Deshret và đi về phía bắc đến đại sảnh chân lý. Khi bạn đã dịch chuyển đến Aaru's Shut từ cơ chế màu xanh khổng lồ, câu đố sẽ bắt đầu.

Sẽ có nhiều kính cát trong khu vực và người chơi có thể lật chúng để sinh ra cỏ bốn lá trong đấu trường để họ có thể di chuyển nhanh hơn. Phương pháp này quan trọng vì bạn cần di chuyển nhanh khi tương tác với tất cả các ô Everlight.

Bước tiếp theo, bạn sẽ cần phải di chuyển các ô từ ba ô Everlight để chúng có thể di chuyển lên trên để bắn tia nguyên tử tới máy thu. Ô Everlight trong hình trên nằm ở phía nam của bản đồ nhỏ, và sẽ có hai ô khác ở khu vực phía bắc và phía đông của bản đồ Genshin Impact.

Sau đó, bạn có thể sử dụng cỏ bốn lá để dịch chuyển tức thời và đến từng ô nhanh hơn. Hãy nhớ rằng cỏ ba lá sẽ biến mất sau một thời gian và bạn có thể lật kính cát để sinh ra cỏ ba lá một lần nữa.

Khi cả ba Tế bào Everlight đã di chuyển lên trên và hướng chùm tia vào đầu thu, hãy sử dụng cỏ bốn lá để đến bục cao nhất ở giữa đấu trường. Sẽ có một Everlight Cell khác ở đây và bạn sẽ cần phải tương tác với nó hai lần để xoay nó theo đúng hướng.

Sau đó, bước lên bục Illusory Keystone và đợi vài giây cho đến khi nó biến mất. Điều này sẽ cho phép Everlight Cell bắn chùm tia vào đầu thu. Có thể nhìn thấy tổng cộng bốn đá chìa khóa ảo ảnh phía trước các bức tượng chó Anubis ở mỗi bên của đấu trường.

Cuối cùng, dịch chuyển đến nền giữa bằng cách sử dụng Cỏ bốn lá và xoay ô Everlight hai lần để hướng chùm nguyên tố theo hướng chính xác. Rương hiếm sẽ xuất hiện ở người nhận và sau đó bạn có thể nhận phần thưởng.

Bản thân câu đố không quá khó và người chơi có thể tận dụng cỏ bốn lá để di chuyển xung quanh sân chơi một cách nhanh chóng. Mặc dù không có thành tích bí mật nào trong việc hoàn thành câu đố Genshin Impact Everlight Cell, nhưng bạn vẫn nhận được 10 nguyên thạch từ Luxurious Chest.