Devil Hunter: Eternal War - Khám phá nghề thợ săn ác quỷ

Devil Hunter: Eternal War là một trò chơi MMORPG được phát hành bởi Century Game.

Trò chơi kể về cuộc chiến giữa thiên thần và ác quỷ, và công việc của bạn là cố gắng hạ gục lũ quỷ (do đó có tên là "Devil Hunter"). Bạn sẽ được lựa chọn giữa bốn thợ săn, mỗi người có phong cách tấn công riêng để phù hợp với sở thích của bạn.

Đối với các chiến binh cận chiến cổ điển, The Martial Saint là sự lựa chọn cho bạn và cho những người chơi phù thủy, Đạo sĩ sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn, nơi cô ấy sẽ sử dụng phép thuật băng chết người trên kẻ thù của mình (và cô ấy trông cũng rất tuyệt).


Nếu bạn đang tìm kiếm một loại phép thuật khác, thì hãy tiếp tục và chọn lấy Arcane Luminary, người có thể nghiền nát từng kẻ thù bằng những phép thuật tàn phá. Cuối cùng, nếu bạn là người chơi thích có một số phạm vi, thì Winged Illusionist là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Giống như nhiều game MMORPG, bạn sẽ có thể khám phá và mở khóa thú cưỡi để tiếp tục khi bạn phi nước đại trên khắp thế giới như một ông chủ. Và vâng, thú cưng cũng là một phần của thỏa thuận, vì vậy nếu bạn cảm thấy hơi cô đơn trên hành trình của mình, thì bạn sẽ có một người bạn bên cạnh.


Có rất nhiều vật nuôi và thú cưỡi mà bạn có thể có bao gồm rồng hoặc khủng long trong số nhiều động vật khác. Dù bạn có tin hay không, bạn thậm chí có thể mở khóa một chiếc xe máy tương lai như một thú cưỡi và thể hiện các trận chiến theo phong cách.


Giống như nhiều game MMORPG di động hiện đại, Devil Hunter sẽ có "Auto play" giúp bạn giúp đỡ, bằng cách giết quái vật và thực hiện các yêu cầu hàng ngày cho bạn. 

Ngoài ra còn có một tính năng độc đáo gọi là "Cặp đôi bất tử hoàn hảo". Điều này cho phép bạn hợp tác với một người bạn đồng hành (người yêu?), Người có khả năng giúp bạn đạt được kết quả lớn hơn và có thể giảm gánh nặng cho bạn. 


Và tất nhiên, MMO là gì mà không có hành động PvP tốt? PvP máy chủ chéo sẽ theo ý của bạn, nơi bạn có thể chọn lập nhóm hoặc chiến đấu với nhau. 

Devil Hunter: Eternal War có sẵn miễn phí trên Google PlayApp Store.