Đi comment dạo về chủ đề “Fboiz”, ProE bình luận đúng 1 từ làm cho fan bất ngờ

ProE từng nổi tiếng là một support có khả năng “check map” thượng thừa, nhưng đến nỗi bị gọi là “Bắc Phoi” thì có lẽ là oan uổng.

ProE đã và đang là một trong số các tuyển thủ Liên Quân nổi tiếng tại Việt Nam. Ở vị trí Support, ProE đã khiến cho tất cả phải nể phục với khả năng check map siêu hạng của mình. Không quá khi nói rằng, ProE là một nhân tố quan trọng giúp cho đội tuyển Team Flash có được chuỗi thành tích vinh quang trong những năm vừa qua.

Bị gọi là “Bắc Phoi”, ProE bình luận công khai làm cho fan bất ngờ vì không nghĩ idol của mình lại như vậy - Ảnh 1.

Tuy nhiên, nhiều người vẫn nhớ tới ProE bởi một khả năng khác, cũng liên quan tới check map. Còn nhớ, tại chung kết Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020, điều mà được cộng đồng Liên Quân bàn nhắc tới nhiều nhất chính là màn "check map" đỉnh cao của game thủ này từ mùa giải này sang mùa giải khác, đặc biệt là luôn "soi map" những nàng MC xinh đẹp.

Bị gọi là “Bắc Phoi”, ProE bình luận công khai làm cho fan bất ngờ vì không nghĩ idol của mình lại như vậy - Ảnh 2.

Cộng đồng Liên Quân Mobile còn lấy ảnh ProE "check map" MC từ năm này sang năm khác. Tất nhiên, đây chỉ là những hình ảnh trùng hợp được camera chụp lại và đó hoàn toàn là vô tình, song biểu cảm và gương mặt của ProE lúc đó lại được cộng đồng chú ý tới. Cô gái được ProE “check map” lần đó là Vũ Phương Thảo, nữ MC được game thủ Liên Quân ví như skin “SS Tuyệt sắc”. Cũng từ đó, ProE nổi danh với khả năng check  map những nữ MC xinh đẹp và có lẽ cái danh này cũng “vận vào người”.

Bị gọi là “Bắc Phoi”, ProE bình luận công khai làm cho fan bất ngờ vì không nghĩ idol của mình lại như vậy - Ảnh 3.

Mới đây, một Fanpage về game tại Việt Nam đã đăng trạng thái với nội dung “Có một kiểu người: Chưa F** ai bao giờ nhưng vẫn bị gọi là “Fboiz”. Ngay dưới trạng thái này, ProE để lại bình luận công khai bằng Facebook “tích xanh” của mình, với nội dung chỉ đúng một chữ: “Cay”. Ngay lập tức, bình luận này đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ Liên Quân khi không nghĩ rằng idol của mình lại “đi lạc” vào đây.

“Idol check map đi lạc à”.

“Trần Quang Hiệp check map tiếp thôi anh”.

Bị gọi là “Bắc Phoi”, ProE bình luận công khai làm cho fan bất ngờ vì không nghĩ idol của mình lại như vậy - Ảnh 4.

Tất nhiên, điều thu hút được sự chú ý của cộng đồng game thủ, đặc biệt là fan của ProE chính là việc idol của mình bỗng dưng lại đi “comment” dạo, mà bình luận thế nào lại đúng vào dòng trạng thái rất nhạy cảm. Có lẽ ProE cũng nhiều lần bị nghĩ oan uổng nên anh chàng đã nhân cơ hội này để chứng minh là mình không hề như vậy. Điều quan trọng là không ai dám nghĩ ProE lại bỗng dưng "vui tính" đi bình luận như thế này.

Bị gọi là “Bắc Phoi”, ProE bình luận công khai làm cho fan bất ngờ vì không nghĩ idol của mình lại như vậy - Ảnh 5.

Tuy đây chỉ là một câu chuyện vui nhưng cũng đủ thấy rằng, khi tuyển thủ có được sự nổi tiếng thì mọi phát ngôn hay bình luận của mình sẽ đều dễ dàng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Đặc biệt là khi tài khoản Facebook này còn có tích xanh vô cùng nổi bật nữa.