Đi gội đầu, hot girl khoe hình ảnh khiến người xem không thể rời mắt, CĐM dấy lên tranh cãi

Hình ảnh của hot girl dưới đây đã dấy lên tranh cãi trên MXH

Gội đầu dưỡng sinh nhưng hot girl này lại gây hoang mang

Các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ đang ngày càng phát triển và thực tế, chúng luôn được cộng đồng đón nhận mạnh mẽ, nhất là chị em phụ nữ - nhóm đối tượng có nhu cầu làm đẹp cao. Chắc hẳn tới nay, cụm từ “gội đầu dưỡng sinh” đã không còn quá xa lạ với độc giả. Đây là một phương pháp chăm sóc tóc và da đầu, thường kết hợp giữa việc gội đầu và massage để thư giãn nên rất được các chị em ưa chuộng.

photo-1729741924589

Gội đầu dưỡng sinh là một phương pháp chăm sóc sức khoẻ được nhiều chị em ưa chuộng.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như ai đó đi gội đầu dưỡng sinh và quay lại quá trình trải nghiệm lên MXH. Tuy nhiên mới đây, một cô nàng hot girl lại khiến hàng triệu anh em game thủ phải “loá mắt” trước màn khoe dáng không thể “vô tình” hơn. Dù chỉ là đi gội đầu, thế nhưng cô nàng này lại khiến người xem tập trung vào toàn những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể.

Hot girl này quyến rũ hay phản cảm?

Có thể thấy, đoạn video của cô nàng đã cố tình để lộ vòng 1 “lồ lộ” trước ống kính. Rất nhanh chóng, điều này đã thu hút sự chú ý của người xem và những hoạt động khác dường như đều trở nên bớt quan trọng. Có người thì cảm thấy thích thú, song phần đông lại thấy ái ngại và cho rằng đây là hành động phản cảm, nhằm mục đích câu view, câu like.

photo-1729742300761
Đi gội đầu, hot girl khoe hình ảnh khiến người xem không thể rời mắt, CĐM dấy lên tranh cãi- Ảnh 3.

Video gội đầu của hot girl này đang được lan truyền mạnh mẽ trên MXH.

Đi gội đầu, hot girl khoe hình ảnh khiến người xem không thể rời mắt, CĐM dấy lên tranh cãi- Ảnh 4.

1 số ý kiến tỏ ra rất bức xúc với video của hot girl này.

Đáng nói ở chỗ, những video như thế này đang bị lan truyền rộng rãi trên khắp các nền tảng MXH. Chúng không mang lại bất cứ giá trị nào mà ngược lại, trái với thuần phong mỹ tục và không phù hợp với thị hiếu chung, thậm chí còn dễ nảy sinh ra nhiều định kiến không đáng có. Với những ngành dịch vụ làm đẹp còn mới lạ như gội đầu dưỡng sinh thì những hành động như trên còn gây ra cái nhìn tiêu cực trong mắt cộng đồng.