Fan nữ gây "bão" khi check-in với Nhism, xinh đẹp đến mức CĐM "bơ luôn" streamer của Refund

Bởi nàng fan nữ của nam streamer quá xinh đẹp khiến nhiều người ngắm ảnh còn nhầm lẫn không biết đâu mới là idol.

Nhism - nam streamer điển trai của Refund Gaming

Trước khi trở thành streamer, anh chàng sinh năm 1997 này từng là game thủ PUBG chuyên nghiệp và có không ít thành tích ấn tượng. Dù rất tài năng, điển trai, ăn nói duyên dáng nhưng Nhism là thành viên duy nhất của Refund tính đến hiện tại vẫn còn lẻ loi.

photo-1729741125101

Lần gần nhất "yêu đương công khai" của anh chàng là với hot TikToker Hà "Mã Tấu". Sau đó có tin đồn nam streamer hẹn hò với người đẹp Phạm Thụy Thùy Vi nhưng cũng nhanh chóng trôi vào quên lãng. Dù độc thân song Nhism tự hào vì anh chàng sở hữu lượng fan khủng và "chất lượng". Trong số đó, fan nữ xinh đẹp, tài năng không hiếm.

Trong dịp giao lưu với đội ngũ cổ động viên, người hâm mộ sau trận bóng, nam streamer "chụp vội" cùng fan nữ nhưng cũng là cực phẩm. 

Cô gái bên cạnh  nam streamer sở hữu vóc dáng cân đối, nước da trắng nõn, gương mặt đầy thiện cảm. Sắc vóc, thần thái chẳng kém hot girl giúp fan nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Fan nữ gây

Chỉ vài giờ bức ảnh được lan truyền đã thu về hơn 20.000 lượt tương tác, hàng trăm bình luận và chia sẻ. Bên dưới bài đăng không ít bình luận có cánh dành cho cô nàng. Đa số đều khen ngợi ngoại hình cô gái, trêu đùa rằng không biết ai mới là idol. Thậm chí có chàng trai mau lẹ "nhận vợ" vội.

Fan nữ gây
Fan nữ gây

Danh tính hot girl - fan nữ này được biết là Ngọc Lê, quê ở Ninh Bình. Vui vẻ, hòa đồng, cô nàng còn lém lỉnh để lại bình luận rằng "Oách xà lách" khi khoảnh khắc đu idol streamer của mình được nhiều người thích thú đến vậy.

Fan nữ gây

Cùng ngắm thêm những khoảnh khắc đời thường của nàng fan nữ xinh đẹp này nhé!

Fan nữ gây
Fan nữ gây
Fan nữ gây
Fan nữ gây