Clank! – Game hành động xây dựng bộ bài hoàn mĩ để đột nhập kho báu rồng

Clank! vốn là một boardgame từng đoạt giải thưởng, hiện đã được ra mắt trên nền tảng mobile với lối chơi hành động thẻ bài.

Nếu người chơi có can đảm đối đầu với những con rồng phun lửa khổng lồ để thu được nhiều chiến lợi phẩm thì tựa game mobile mới nhất của Dire Wolf Digital với tên gọi là Clank! sẽ cho phép bạn làm điều đó. Mục tiêu trong game rất đơn giản; ăn cắp mọi thứ và thoát ra ngoài an toàn.

Lối chơi nghe có vẻ dễ dàng nhưng thực tế bạn không chỉ phải đối phó với bẫy, chướng ngại vật và quái vật mà còn phải đối mặt với mối đe dọa liên tục từ con rồng mà bạn đã đánh cắp chiến lợi phẩm bất chính. Nhưng cũng giống bất kỳ boardgame nào, tựa game mobile này mang đến những tình huống bất ngờ, bạn luôn có thể chọn đi sâu hơn vào lâu đài, mạo hiểm chiến lợi phẩm đáng có và cả mạng sống của mình để nhận được phần thưởng lớn hơn.

Phiên bản mobile của Clank! cho phép người chơi trải nghiệm đa nền tảng, ở đó sẽ có phần hướng dẫn cho cả những người mới chơi game này cũng sẽ biết cách thực hiện cú thoát hiểm đầu tiên một cách suôn sẻ nhất. Tham gia vào Clank! Mobile, người chơi được sống trong thế giới tưởng tượng TTRPG với các tình tiết hành động nhịp độ nhanh.

Để bắt đầu cuộc hành trình, bạn sẽ cần một đôi giày tốt, một thanh kiếm sắc bén và tất cả các kỹ năng tinh quái của mình để sống sót trong ngục tối. Trên đường đi, bạn sẽ có được các vật phẩm, khả năng và đồng minh mới sẽ giúp bạn đạt được chiến thắng. Bạn sẽ dần trau dồi khả năng của bạn bằng cách thu thập Thành tích và hoàn thành Thử thách.

Clank! Mobile một lần nữa đưa đến cho người chơi cơ hội lẻn vào hang ổ của rồng, đánh cắp một trong những cổ vật quý giá và trốn thoát trước khi bị nướng chín. Càng đi sâu, bạn sẽ tìm thấy càng nhiều kho báu có giá trị…nhưng càng khó trốn thoát. Một bước sai lầm, bất cẩn đều có nguy cơ thu hút sự chú ý của con rồng.

Tải game cho AndroidIOS