Điểm danh những lý do khiến game thủ “mê mệt mong chờ” sự ra mắt của Tam Quốc Liệt Truyện

Đã lâu rồi, dân mê game chiến thuật mới có dịp “đứng ngồi không yên” bởi cái tên “Tam Quốc Liệt Truyện” sắp được Gamota đưa về Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Tham gia ngay Fanpage tại địa chỉ: https://www.facebook.com/tqlt.gamota/ Nhìn lại trong năm 2018, làng game Việt thiếu vắng những tựa game chiến thuật xịn cả về cốt truyện lẫn lối chơi. Hiện tại, đa phần những tựa game tự nhận là “chuẩn chiến thuật” đều mang một điểm chung về đồ hoạ khá sơ sài. Bên cạnh đó, lối chơi trong game thiên về việc tự động hoá 100% khiến cho việc tương tác giữa người chơi và game ngày càng thấp. Đó chính là lý do vì sao những game thủ Việt lại ngày một xa lánh những dòng game chiến thuật trên mobile.

Tuy nhiên, tất cả sẽ chỉ còn là câu chuyện của quá khứ khi tựa game “Tam Quốc Liệt Truyện” chính thức ra mắt tại Việt Nam. Đây sẽ là một luồng gió mới thổi vào làng game chiến thuật đang ngày càng khô cằn. Vốn được đánh giá là một trong những game hot nhất tại Trung Quốc, sẽ chẳng lạ gì khi về Việt Nam “Tam Quốc Liệt Truyện” sẽ được dân mọt game cày cuốc điên cuồng.

Lấy bối cảnh là thời kỳ Tam Quốc của Trung Hoa cổ đại, người chơi khi tham gia vào game sẽ dần bị cuốn vào vòng xoát tranh giành quyền lực giữa thế lực phong kiến: Nguy – Thục – Ngô. Bên cạnh đó, việc tôn trọng 100% lịch sử Tam Quốc, khi chơi game người chơi sẽ được trải nghiệm những câu chuyện của các anh hùng như Tào Tháo, Gia Cát Lượng, Lữ Bố… một cách chân thực nhất mà không bị cường đại quá nhiều.

Một điểm khác biệt đáng để dân ghiền game chiến thuật lại phải mê mệt “Tam Quốc Liệt Truyện” đó chính là đồ hoạ 3D đặc sặc. Không giống với những game chiến thuật hiện đang tràn lan trên thị trường như hiện tại, “Tam Quốc Liệt Truyện” đem đến cho người chơi những trải nghiệm siêu việt từ hình ảnh đặc sắc, sống động, đến đồ hoạ 3D cuốn hút người chơi với những trải nghiệm chân thực nhất có thể.

Với những điểm đặc sắc như vậy, chắc hẳn “Tam Quốc Liệt Truyện” sẽ trở thành một cuộc cách mạng lớn, thay đổi hoàn toàn tư duy của game thủ Việt về những “ác cảm” của các tựa game chiến thuật hiện nay. Hiện tại, phía Gamota vẫn chưa đưa ra thời gian ra mắt chính thức của “Tam Quốc Liệt Truyện”. Tuy nhiên, theo một nguồn tin thân cận cho biết, trong khoảng 1,2 tháng tới game sẽ được NPH cho ra mắt chính thức tại Việt Nam.