Nhất Kiếm Giang Hồ không đơn thuần chỉ là một trò chơi, đó là cả một thế giới đầy chữ “tình”

Không chỉ mang đến những trải nghiệm nhập vai cày cuốc thỏa thích, được chứng minh năng lực bản thân, Nhất Kiếm Giang Hồ còn giúp người chơi dù là FA hay đã có đôi được trải qua tất cả những cung bậc cảm xúc một cách chân thật nhất.

Được mệnh danh là game Võ Lâm Chính Tông, Nhất Kiếm Giang Hồ nắm trong tay một ưu thế chính là việc tạo ra một môi trường game công bằng, đơn thuần, nơi mà mỗi người chơi đều có thể tự nỗ lực để khẳng định bản thân và đối xử với nhau bằng những cảm xúc chân thành nhất.

Nhất Kiếm Giang Hồ không đơn thuần chỉ là một trò chơi, đó là cả một thế giới đầy chữ “tình” - Ảnh 1.

Dễ dàng nhận thấy, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile ngay từ ban đầu đã trở nên vô cùng thân thiện, quen thuộc với người chơi nhờ kế thừa một gameplay thuần RPG, giữ nguyên những đặc sắc của dòng game kiếm hiệp tình duyên. Bên cạnh những tính năng quen thuộc, những đấu trường kịch tính thì mọi hoạt động trong game đều là những chiếc cầu nối bền vững giữa người chơi và người chơi.

Cũng chính vì thế mà ngoài những bức ảnh “khoe khoang” thành tích của bản thân, chúng ta thường bắt gặp nhiều bức hình “thả thính”, tâm sự chuyện tình cảm từ tình yêu đôi lứa, tình sư đồ cho đến tình bằng hữu và cả những tình cảm vượt ra ngoài giới tính.

Nhất Kiếm Giang Hồ không đơn thuần chỉ là một trò chơi, đó là cả một thế giới đầy chữ “tình” - Ảnh 2.
Nhất Kiếm Giang Hồ không đơn thuần chỉ là một trò chơi, đó là cả một thế giới đầy chữ “tình” - Ảnh 3.

Hỏi một người bạn đã chơi tựa game này trong một thời gian dài kể từ khi ra game đến thời điểm này vì sao vẫn còn gắn bó, tâm huyết với Nhất Kiếm Giang Hồ thế? Bạn chỉ đáp lại một câu ngắn gọn: “Vì game thật quá!!!”.

Người bạn đó không phải là người mê game cũng không phải là người sống ảo nhưng từ khi chơi lại tâm sự rằng mình sống thật với bản thân hơn. Từ một người nhút nhát, ít giao tiếp với nhiều người, vậy mà lại chịu mở lòng mình kết bạn cùng những người bạn xa lạ trên game, rồi phát triển ra đời thực, đã thân lại càng thân.

Nhất Kiếm Giang Hồ không đơn thuần chỉ là một trò chơi, đó là cả một thế giới đầy chữ “tình” - Ảnh 4.
Nhất Kiếm Giang Hồ không đơn thuần chỉ là một trò chơi, đó là cả một thế giới đầy chữ “tình” - Ảnh 5.

Hơn thế nữa, đứng trên cương vị một người quan sát, game mobile Nhất Kiếm Giang Hồ chẳng khác gì một cuốn tiểu thuyết cực kỳ sống động. Rất nhiều câu chuyện được chia sẻ đều có đầy đủ mọi trường hợp, mọi cung bậc cảm xúc từ rung động đầu đời, vô tình cảm mến, yêu xa, chia tay, kết hôn trong game rồi cả ở đời thật,…chân thật tựa như cuộc sống nhưng có đôi khi lại giống như một phép màu, một câu chuyện cổ tích có thật khiến nhiều người có niềm tin hơn vào chuyện tình yêu, tình bạn, tình người.

Nhất Kiếm Giang Hồ không đơn thuần chỉ là một trò chơi, đó là cả một thế giới đầy chữ “tình” - Ảnh 6.
Nhất Kiếm Giang Hồ không đơn thuần chỉ là một trò chơi, đó là cả một thế giới đầy chữ “tình” - Ảnh 7.

Điển hình trong mùa Valentine vừa qua, cộng đồng Nhất Kiếm Giang Hồ Funtap như được “tắm mình trong cơn mưa kẹo ngọt” thông qua những bức ảnh, những lời nhắn gửi yêu thương. Nhờ có Nhất Kiếm Giang Hồ, tình cảm không cần phải giấu kín, những lời bày tỏ cũng dễ được nói ra, đem cộng đồng đến gần nhau hơn. Cũng không riêng gì ngày lễ Tình Nhân, mỗi ngày, mỗi khoảnh khắc trong game đều giúp người chơi có những trải nghiệm tuyệt vời bên cạnh những người mình yêu quý.

Nhất Kiếm Giang Hồ không đơn thuần chỉ là một trò chơi, đó là cả một thế giới đầy chữ “tình” - Ảnh 8.

Thực sự, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile không chỉ đơn thuần là trò chơi, là nơi để bạn giết thời gian hay giải tỏa căng thẳng mà còn là một thế giới lãng mạn bay bổng nhưng vẫn chân thực và đầy chữ tình.

Nhất Kiếm Giang Hồ không đơn thuần chỉ là một trò chơi, đó là cả một thế giới đầy chữ “tình” - Ảnh 9.
Nhất Kiếm Giang Hồ không đơn thuần chỉ là một trò chơi, đó là cả một thế giới đầy chữ “tình” - Ảnh 10.

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn

Fanpage https://www.facebook.com/nhatkiemgiangho3D