Điểm danh những tựa game H5 đang có mặt trên thị trường Việt Nam

Thị trường game ngày một phát triển do đó các nhà phát hành luôn tìm cho mình hướng đi mới tạo nên sự thay đổi khác biệt, bên cạnh đó yếu tố thị hiếu người tiêu dùng cũng phải đặt lên hàng đầu.

Các sản phẩm H5 dần cho ra mắt với người chơi cùng các tiện lợi khi chơi được trên đa nền tảng. Những cái tên như Kiếm Linh H5, Yugi H5 vừa cho ra mắt trong thời gian qua làm cộng đồng game thủ mê mẫn.

Kiếm Linh H5

Trước khi được đưa về Việt Nam trò chơi này đang là top 5 game H5 với thể loại nhập vai nổi tiếng tại thị trường bản địa. Kiếm Linh H5 sở hữu chất lượng đồ họa vượt trội so với các sản phẩm cùng thể loại tại thời điểm đó, kèm theo đó là hệ thống gameplay nhập vai xây dựng nhân vật phát triển để chiến đấu với các người chơi khác.           Thế giới Tiên hiệp pha chất Kiếm hiệp thu hút người chơi lạc vào thế giới kỷ ảo huyền bí, người tham gia lựa chọn một trong hai nhân vật Nam hoặc Nữ từ đó chính thức bước vào tham gia các cuộc giao tranh ác liệt, những trận Pk đỉnh cao xây dựng bang hội hùng mạnh.

Yugi H5

Yugi H5 tái hiện một cách chân thực các trận đấu bài ma thuật đỉnh cao với hình ảnh đồ họa 2D sống động và lối chơi đặc trưng với cốt truyện, bối cảnh khá sát với nguyên tác truyện gốc. Người tham gia sẽ được hóa thân thành các nhân vật quen thuộc như Yugi, Jonouchi…cùng với đó là các thẻ bài mạnh hư Phù Thủy Áo Đen, Rồng Trắng Mắt Xanh… Hệ thống bài của Yugi H5 khá đa dạng với hơn 1000 lá bài bao gồm bài quái, bài phép, bài bẫy và bài dung hợp. Ngoài ra trong quá trình tham gia vào Yugi người chơi còn có cơ hội nhận được nhiều lá bài hấp dẫn thông qua các hoạt động.

Manga H5

Các sản phẩm H5 luôn làm hài lòng giới game thủ khi nó thật tiện lợi để có thể chơi bất cứ nơi nào, và các thiết bị PC, mobile. Với sự mạnh mẽ khi thế hệ H5 được dự đoán sẽ là tiên phong trong năm 2018 này. Một sản phẩm mới cực kỳ hay sẽ đến với cộng đồng trong thời gian sắp tới đây mang tên Manga H5. 360game là cổng game đông vui số 1 Việt Nam sẽ phát hành chính thức Manga H5. Người yêu thích thể loại Manga không nên bỏ qua trò chơi này, nó sẽ mang lại những ký ức ngày xưa cùng với đó là chơi được mọi lúc, mọi nơi, chỉ cầm chạm là có thể tham gia Manga H5.


Hình ảnh Manga H5 cực chất với các tướng Manga Ichigo,Kikyo,saber,Sesshomaru, Megumin Gilgamesh, Misaka Mikoto, tướng Tam Quốc như Lữ Bố, Điêu Thuyền.. cũng xuất hiện làm cho người chơi có nhiều sự lựa chọn sắp xếp đội hình của mình.

Manga H5 có điểm đặc biệt là game thẻ bài đánh theo lượt không cần thể lực. Người chơi tham gia thỏa thích tham gia các hoạt động, đánh các phó bản làm nhiệm vụ mà không sợ phải chờ đợi phục hồi thể lực, nét đặc trưng này làm điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của Manga H5 so với các sản phẩm H5 khác. Manga H5 với nhiều thẻ tướng khác nhau, cùng với đó hơn 300 chiêu thức đến từ các nhân vật sẽ ra mắt trong thời gian không xa tới đây. Một vài hình ảnh Manga H5 vừa được hé lộ:



Tham gia cộng đồng Manga H5 tại đây:

 Fanpage: https://www.facebook.com/mangah5.360game.vn

 Xóm Nhà Lá:  https://goo.gl/YmK1Hw