Điểm qua 5 vị tướng phù hợp với vị trí đường Baron với meta hiện tại trong Tốc Chiến

Hãy cùng mình điểm qua những vị tướng làm mưa làm gió ở đường Baron trong LMHT Tốc Chiến nhé ! 

Nếu bạn đã từng chơi qua LMHT phiên bản PC thì khu vực Top là nơi mà các game thủ có dịp thể hiện những gì tinh tuý nhất của mình, nơi phô diễn trình độ và độ gánh team phụ thuộc rất nhiều vào trình độ. Và khi qua Tốc Chiến thì đây chính là đường Baron của chúng ta, nơi các đấu sĩ so kèo với nhau đầy hấp dẫn. Vậy đâu là những vị tướng dễ thắng đường nhất trong meta này ?

#1 Camile - Bóng Thép

Nói về cô nàng này thì có quá nhiều điều để nói về vị trí đầu tiên trong bảng này, sở hữu bộ kỹ năng gần như là hoàn hảo trong các mục đích tuỳ tình huống khác nhau, những gì cần có của 1 vị tướng đẩy lẻ đấu sĩ hội tụ tất cả ở Camile. Nội tại tạo giáp ảo khi solo Q với đối phương sẽ luôn có lợi, W (Đá Quét Chiến Thuật) hồi máu và làm chậm, E (Bắn Dây Móc) và R là ( Tối hậu thư) trong việc truy đuổi đối phương. Có chăng là vị tướng này độ khó cao hơn nhiều so với các vị tướng khác trong Tốc Chiến mà thôi.

#4 Jax - Bậc Thầy Vũ Khí 

Liệt kê những vị tướng đường Baron mà thiếu Jax thì gần như là thiếu sót trầm trọng, gần như là chả hiểu biết gì về game này cả. Nổi tiếng từ những pha cân 3 cân 5 trên đường trên hay kể cả là PC hay Mobile. Với bộ chiêu thức chỉ cần nhảy vào và nện cái chày vào đầu đội bạn là game win =))) Kỹ năng E Phản Đòn là chiêu thức giúp Jax dễ dàng chấp 2 chấp 3 mà không quá khó khăn. (Q) Nhảy và Nện là skill có thể truy đuổi hoặc rút lui dễ dàng. Nếu nói vị tướng nào có thể solo lại Jax thì chỉ có Fiora. Anh em muốn leo rank thì chần chừ gì mà không pick Jax rồi gõ vào đầu từng thằng =)))

#3 Darius -Đại tướng Noxus 

Cũng giống như Camile, bộ kỹ năng của Darius sinh ra là để dành đẩy lẻ càn quét đối thủ của mình trên khu vực Baron chứ không phải là giao tranh 5vs5. Nội tại Xuất Huyết là cái giúp Darius luôn tỏ ra mình cực kỳ mạnh mẽ trong việc solo 1vs1.  Đồng thời với Tàn Sát (Q), Đánh Thọt (W) và Bắt Giữ (E), Darius đủ sức lấn át kẻ địch trong bất cứ cuộc so găng nào. Còn R Máy Chém Noxus là chiêu thức hết sức hầm hố để chứng tỏ ai mới là người thống trị Noxus, cùng với đó là kích hoạt nội tại Xuất Huyết.

#4 Garen - Sức mạnh của Demacia

Nếu như đại tướng Noxus Darius nắm giữ vị trí thứ 2 thì đại tướng Demacia Garen đâu thể nào thua kém. Garen hiện đang theo sát đối thủ truyền kiếp với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. 2 vị tướng là đối trọng của nhau từ trong cốt truyện hay kể cả phiên bản PC hay Tốc Chiến thì đều luôn là ngang tài ngang sức ( Darius có phần nhỉnh hơn 1 tí). Khả năng solo và hồi phục của Garen là yếu tố giúp anh chàng này có thể "khô máu" bất kỳ ai rồi về trụ vài giây và lại đầy cây máu ra solo tiếp. Bộ chiêu thức ám sát và hạ gục mọi vị tướng máu giấy là những gì Garen làm được với Đòn quyết định (Q), Phán Quyết (E) và Công Lý Demacia (R). Có chăng là độ cơ động của anh chàng có phần khá tệ, có thể nói là "quá tù" để có thể giao tranh.

#5  

Vị trí cuối cùng mình muốn đưa vào danh sách không phải là Nasus hay Fiora mà mình dành phần này cho Olaf. Dường như có thể solo ngay từ lv1 mà chẳng sợ "bố con thằng nào cả". Snowball cực mạnh với bộ kỹ năng truy đuổi từ (Q)  Phóng Rìu, tới (W)  Rìu Máu  tăng khả năng hồi phục và solo kết hợp nội tại càng ít máu càng tăng tốc độ đánh. Dường như đối với Olaf thì Jax trước lv6 và có Tam Hợp Kiếm thì chẳng là cái gì ghê ghớm cả. Chàng "Tiều phu bổ củi " này thực sự là đối trọng rất mạnh mẽ ở meta hiện tại. Nếu anh em muốn một vị tướng có thể đè ép người đi đường chung với mình ngay từ lv1 thì đây là vị tướng chính xác nhất rồi !