Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Mở chế độ PK toàn thể, Thiên Hạ Đệ Nhất Bang và trận chung kết huyền thoại Thục Sơn Tam Đấu

Trong tuần này liên tục là những sự kiện liên quan đến cá hoạt động PK hỗn chiến đến từ Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile.

Mở chế độ PK toàn thể

Còn nhớ vào buổi offline đầu cầu Tp. Hồ Chí Minh năm ngoái, một game thủ đã mạnh dạn bày tỏ rằng mình khát khao được PK đồ sát thằng bạn cùng bang, rất mong NPH có thể mở thêm cơ chế PK mới. Sau gần một năm, cùng với rất nhiều tính năng khác được đưa ra thì cuối cùng, nguyện vọng chính đáng của game thủ Việt đã được SohaGame đàm phán thành công.

Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Mở chế độ PK toàn thể, Thiên Hạ Đệ Nhất Bang và trận chung kết huyền thoại Thục Sơn Tam Đấu - Ảnh 1.

"Em nghĩ là nên mở thêm chế độ đồ sát bang để em ghét thằng nào em còn đánh" - nguyện vọng ngày ấy đã thành sự thật rồi

Rất dễ hiểu, 500 anh em dù là cùng bang đi chăng nữa thì nay cũng đã có thể so trình PK, giải quyết ân oán bằng thương bằng đao ngay lập tức. Các chiến trường, bãi train, map Boss của Thục Sơn vốn đã khốc liệt lắm rồi, nay lại cho PK quần thể thì chắc chắn sẽ nhiều drama để "hít hà" lắm đây.

Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Mở chế độ PK toàn thể, Thiên Hạ Đệ Nhất Bang và trận chung kết huyền thoại Thục Sơn Tam Đấu - Ảnh 2.

Lửa vẫn cháy trên đỉnh Thục Sơn

Giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất Bang – Đại Chiến Liên Server

Có lẽ đây là khoảnh khắc mà tất cả cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã chờ đợi bấy lâu. Những trận công thành, chiến trường sinh tử giờ đây không những được nâng tầm liên server mà còn trở thành một giải đấu của vinh quang thực sự, nhất là sau sự thành công vang dội của giải đấu lần thứ nhất vào hồi tháng 12 năm ngoái.

Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Mở chế độ PK toàn thể, Thiên Hạ Đệ Nhất Bang và trận chung kết huyền thoại Thục Sơn Tam Đấu - Ảnh 3.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Mở chế độ PK toàn thể, Thiên Hạ Đệ Nhất Bang và trận chung kết huyền thoại Thục Sơn Tam Đấu - Ảnh 4.

Liệu những khung cảnh này sẽ một lần nữa xảy ra?

 Bang chủ gửi danh sách tham gia về cho BQT với thông tin: Tên Nhân Vật, ID (Gmail hoặc SĐT), Server, Bang vào Gmail: [email protected].

 Thời gian chốt danh sách thi đấu: 18h ngày 05/04/2020 (Sau thời gian này BQT sẽ không nhận thêm danh sách đăng kí thi đấu).

 Toàn bộ dữ liệu của người chơi trong danh sách đăng ký sẽ được chốt và chuyển vào server thi đấu lúc 9h ngày 10/04/2019.

Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Mở chế độ PK toàn thể, Thiên Hạ Đệ Nhất Bang và trận chung kết huyền thoại Thục Sơn Tam Đấu - Ảnh 5.

 Thời gian thi đấu: 19h15 – 19h45 Thứ Hai (13/04/2020).

Võ Đạo Hội – Thục Sơn Tam Đấu

Giải đấu huyền thoại từ Thục Sơn Kỳ Hiệp PC nay đã được hồi sinh trên phiên bản mobile. Thể thức 3vs3 liên server, trải qua 3 vòng đấu với hàng trăm cao thủ võ lâm, 2 đội xuất sắc nhất sẽ tranh tài ở trận chung kết diễn ra vào 20h30 tối nay để tìm ra Quán Quân và Á Quân, được tạc tượng tại Ngưng Bích Nhai, oai vệ vô cùng.

Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Mở chế độ PK toàn thể, Thiên Hạ Đệ Nhất Bang và trận chung kết huyền thoại Thục Sơn Tam Đấu - Ảnh 6.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Mở chế độ PK toàn thể, Thiên Hạ Đệ Nhất Bang và trận chung kết huyền thoại Thục Sơn Tam Đấu - Ảnh 7.
Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Mở chế độ PK toàn thể, Thiên Hạ Đệ Nhất Bang và trận chung kết huyền thoại Thục Sơn Tam Đấu - Ảnh 8.

Vào tối nay, trận chung kết sẽ diễn ra

Giải đấu lần này tiếp tục chứng tỏ rằng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vẫn đang nỗ lực không ngừng để mang đến cho game thủ nhiều trải nghiệm mới, không trùng lặp và thực sự tuyệt vời. Thay vì những sự kiện rập khuôn, bình mới rượu cũ đến phát chán như không ít các game khác trên thị trường, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile không ngại nghiên cứu, đề đạt, phát triển nên những lộ trình dài hơi và tung ra những tính năng, hoạt động "gãi đúng chỗ ngứa" của game thủ.

Dự đoán tính khốc liệt của giải đấu

Có lẽ đã có rất nhiều bài viết trước đây về cái sự "máu PK" của cộng đồng Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile – cả nam lẫn nữ và đương nhiên, đứng trước những giải đấu tầm cỡ như thế này, sự khốc liệt, cạnh tranh, máu lửa của nó là điều tất yếu. Nói gì thì nói, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile cũng là một trong số những tựa game có chiều sâu PK ấn tượng nhất thị trường hiện nay.

Điểm tin Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Mở chế độ PK toàn thể, Thiên Hạ Đệ Nhất Bang và trận chung kết huyền thoại Thục Sơn Tam Đấu - Ảnh 9.

Thời gian nhận đăng ký thi đấu sẽ kết thúc vào 5/4, các game thủ hãy nhanh tay gửi thông tin tham gia để có thể trở thành một phần của cuộc chiến sinh tử này nhé.

Link tải game chỉ 1 click: http://thucson.vn/rd/gamek